41 - 50

13 0 0
                                    


 Chương 41: Tình ý kéo dài tập Cung Mã

Còn ta Đại Tần toàn văn duyệt tác giả: Mắt say lờ đờ Họa Mi giá sách

Ngày hôm đó đêm, Mông Linh thấy một lần Tần Phong bộ dáng này, thế nhưng là đau lòng hỏng. Một bên cầm tiêu tan ứ qua sưng dược cao cho Tần Phong trên mặt bôi, một bên đỏ hồng mắt nói: "Tần đại ca, ngươi chính là người quá tốt! Linh Nhi đều trông thấy á! Ngươi cùng A Trực ca một khối vào thành, nhìn thấy chúng ta, hắn liền lén lén lút lút chính mình trước trượt. Ngươi nói, có phải là hắn hay không hại ngươi quẳng xuống lập tức? Ngươi con ngựa kia nhi tính tình thẳng dịu dàng ngoan ngoãn a, sao sinh quẳng nặng như vậy? Đều do A Trực ca" !

Tuy nhiên Tần Phong giờ phút này trên mặt có chút đốt đau nhức, thế nhưng là như thế mỹ nhân làm bạn, còn vì chính mình khóc lê hoa đái vũ, tâm lý cảm giác so mật còn muốn ngọt một số. Nhìn nhìn lại Mông Linh tấm kia vô cùng mịn màng khuôn mặt đụng ở trước mặt mình, chóp mũi hơi hơi chảy ra mấy cái giọt mồ hôi, môi son hé mở thổ khí như lan, Tần Phong không chút suy nghĩ, một thanh liền hôn đi lên.

Mông Linh bị Tần Phong thân tại khóe môi, cả người giống như điện giật, tê tê dại dại, muốn muốn đẩy ra Tần Phong, lại không sử dụng ra được một chút khí lực.

Tần Phong tham lam hôn Mông Linh bờ môi, qua một hồi lâu, mới thỏa mãn đem miệng dịch chuyển khỏi. Lại nhìn Mông Linh, ngồi yên ở trước mặt mình, một cái tay còn giơ dược cao hộp, khóc lợi hại hơn.

Tần Phong một chút hoảng, giữ chặt Mông Linh tay nói: "Linh Nhi, đều tại ta không tốt! Ngươi đừng khóc, ngươi đánh ta" ! Nói lôi kéo Mông Linh tay, để Mông Linh đánh chính mình.

Mông Linh đỏ bừng gương mặt, hơi hơi gật đầu: "Tần đại ca, ngươi đều như vậy, ta lại đánh ngươi, chẳng phải là trở nên đầu heo đồng dạng" !

Tần Phong gặp Mông Linh trêu ghẹo chính mình, mới yên lòng, nước bọt cười nói: "Tục ngữ nói, thô liễu ki hốt rác Tế Liễu đấu, trên đời người nào ngại đàn ông xấu. Ta biến thành đầu heo, cùng quốc sắc thiên hương Linh Nhi, chẳng phải là tuyệt phối? Thực ta người này rất lợi hại có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, chỉ là Linh Nhi thực sự quá đẹp, cho nên, cho nên vừa rồi cũng không nên trách ta, muốn trách chỉ có thể trách Linh Nhi ngươi thực sự quá phận mỹ lệ! Mà Tần đại ca ta đây, lại đối Linh Nhi ngươi quá phận mê muội" !

Mông Linh dài đến 16 tuổi, hai tám cảnh xuân tươi đẹp, khi nào nghe qua như thế tình thoại, xấu hổ cổ đều đỏ, cáu mắng: "Ngươi người này, tốt không đứng đắn! Rõ ràng là ngươi vừa tài khinh bạc người ta, còn trái lại trách ta? Thật là không có đạo lý" !

Tiếp lấy hai người câu được câu không nói chút nói nhảm, yêu đương bên trong người ai không phải như thế, Tần Phong không thể học Thái Thượng chi thỏa thích, Mông Linh tự nhiên cũng không thể ngoại lệ. Như thế cọ xát nửa ngày, gặp sắc trời đã tối, Mông Linh tài lưu luyến không rời đứng dậy cáo từ.

Tần Phong tất nhiên là nỗi buồn, đứng dậy lôi kéo tay một mực đưa đến ngoài cửa, lâm dặn dò: "Linh Nhi, ngàn vạn lần đừng cùng người khác nói ta là cùng A Trực học võ tài ngã xuống lập tức, không phải vậy A Trực chịu Quân Côn, ngươi Tần đại ca ta nhưng là không còn sư phụ dạy" !

Đại TầnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora