101 - 110

3 0 0
                                    


 Chương 101: Nam Triều 480 chùa

Còn ta Đại Tần toàn văn duyệt tác giả: Mắt say lờ đờ Họa Mi giá sách

Cưu Ma La Thập gặp Tần Phong đáp ứng tiến về này Lạn Đà Tự, nghĩ đến sự tình cuối cùng làm thỏa đáng, liền đứng dậy cáo từ. Tần Quân lúc này đang Đồ Thành, Tần Phong cùng Cưu Ma La Thập ở chung một chỗ, cũng cảm thấy có chút khó chịu. Cho nên cũng chưa ép ở lại, mà chính là đứng dậy đưa ra ngoài trướng.

Cưu Ma La Thập sau khi cáo từ, liền dẫn trăm tên này Lạn Đà Tự Tăng Lữ, tiến đến Kiêu Tát La Thành tụng kinh cách làm, vì Người chết siêu sinh sau khi, càng mà sống hơn người cầu phúc!

Sau đó thời kỳ, Kiêu Tát La Thành một bên là giết hại kêu rên thanh âm, một bên là Chúng Tăng trận trận tụng Phật thanh âm. Như thế một trời một vực hai loại thanh âm, vậy mà tại Kiêu Tát La Thành hài hòa thống nhất, có thể nói thiên hạ kỳ quan!

Trận này trận Phật Âm, tựa như đang khuyên giới Tần quân tướng sĩ Phóng Hạ Đồ Đao, Lập Địa Thành Phật, Tần quân tướng sĩ nhóm trong lòng loại kia tàn bạo sát ý, tựa như làm dịu rất nhiều, nỗi lòng cũng bình thản rất nhiều.

Trận này trận Phật Âm, lại tốt giống như tại an ủi dân chúng trong thành từ bỏ chống lại, lấy cái chết cầu sinh, vượt qua Vong Xuyên Hà, thẳng tới Bỉ Ngạn chi cảnh! Dân chúng trong thành đối tử vong hoảng sợ chi ý, tựa như cũng biến thành yếu ớt, tựa hồ bị Tần Quân chém tới đầu, cũng không có như vậy thương!

Như thế hài hòa quái đản một màn, phát sinh ở Kiêu Tát La Thành, Tần Phong sau khi biết cũng bị kinh ngạc! Chẳng lẽ đây chính là phật pháp lực lượng? Chẳng lẽ đây chính là Tông Giáo lực lượng? Tần Phong hơi giật mình, tâm lý lại nhiều một vẻ lo âu!

Phật pháp cùng Tông Giáo đã có thần kỳ như thế mà lại lực lượng cường đại, nếu có thể thiện Ghali dùng, Tần Quân tự nhiên được lợi rất nhiều. Nhưng nếu là sơ ý một chút, Tần quân tướng sĩ toàn bộ bỏ xuống đồ đao quy y Ngã Phật, cái kia còn đánh cái gì trận chiến?

Tần Quân một khi biến thành tâm niệm Ngã Phật Thiện Dân, kể từ đó, đừng nói vạn lý Đông Chinh còn ta Đại Tần mộng tưởng, hết thảy hóa thành bọt nước! Cho dù là tại ngày này trúc chi địa, chỉ sợ muốn không bao lâu, Tần Quân liền sẽ bị liên tiếp nhào lên địch nhân tiêu diệt, Tần Nhân hoặc là bị giết sạch giết sạch, hoặc là biến thành nô lệ, biến thành Thiên Trúc quý tộc dưới chân một con chó!

Mặc kệ loại kia kết quả, đều là Tần Phong không thể tiếp nhận!

Có lẽ có người cảm thấy Tần Phong đăm chiêu suy nghĩ quá mức nói chuyện giật gân, phật pháp mà thôi, tại sao có thể có lớn như thế ma lực?

Thế nhưng là Tần Phong cái này bốn năm Đại Học lịch sử không phải học uổng công, từ xưa đến nay, có bao nhiêu chiến tranh là bởi vì Tông Giáo mà lên? Có bao nhiêu quốc gia là bởi vì Tông Giáo mà diệt? Lại có bao nhiêu nhân mạng, là bởi vì Tông Giáo mà chết?

Quân đội giết người, cần chiến sĩ dùng đao kiếm từng bước từng bước qua chém tới giết! Tông Giáo giết người, lại có thể trong một đêm cổ động trăm ngàn vạn người, vì hư vô mờ mịt giáo nghĩa đi giết người, qua diệt quốc, qua làm bất cứ chuyện gì!

Đại TầnDär berättelser lever. Upptäck nu