Ngoại truyện: Khi tác giả biết yêu

12 1 0
                                    

THÔNG BÁO : MÌNH YÊU ĐƠN PHƯƠNG RỒI !!!!!
Mình đã say mê Senpai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh đẹp trai và là hot boy của lớp 8C đó. Ảnh còn độc thân !!!!!
- _ - đùa đó !
Tôi thích một người lớp tôi thôi. Chứ nào đến cửa lớp 8.
Tiện đây, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện tình yêu từ hồi cấp một đến bây giờ ( có thật 100% )
Hồi mới lên lớp một, vẫn còn trẻ trâu lắm, chưa biết yêu là gì. Lên lớp 2 , tôi có chơi thân với một thằng con trai. Tên nó là * . Tôi với * hay chơi với nhau nhưng * cứ rảnh rỗi là chạy ra chọc ghẹo và trêu tôi. Tôi cũng bực lắm ấy chớ. Lúc ấy là hai đứa có tình cảm với nhau chút ít. Rồi lên lớp 3, hai đứa xa nhau. * chuyển trường, thế là tôi buồn lắm. Không có ai để chơi cùng cả ( hội con gái suốt ngày son son phấn phấn, rồi lại còn đặt luật : " con gái thì chỉ được chơi với con gái thôi, chơi với con trai thì thím lướt dùm con ! ") thấy thế chế ức !
Năm lớp 4 và lớp 5 , có một số thằng con trai từ lớp khác chuyển vào nhưng đ*o có thằng nào đẹp troai cả, với lại còn " đang dẫm " nữa chứ. Bọn con gái lúc ấy, đứa nào cũng yêu đơn phương hết cả rồi, mỗi tôi còn FA. Tụi nó cứ chọc tôi và bắt tôi phải nói ra người mà tôi thích. Mà tôi chả thích đứa nào cả. Nên mỗi lần tụi nó hỏi, tôi toàn đọc đại tên một đứa nào đó thôi. Thực ra hồi lớp 3 tôi có để ý một đứa lớp khác. Nó chơi banh giỏi cực. Thế nên tôi mới đem lòng thích cậu ấy.
May mắn thay, năm lớp 6 tôi học chung trường chung lớp với cậu ấy. Ngồi cùng bàn mới ghê. Bề ngoài cũng khá là được, cao to, gon gàng nữa chứ. Đánh nhau thì không ai chê ( chỉ lao vào ngăn thôi, ahihi ). Chơi cầu lông cũng giỏi nữa chứ. Học hành thì đều đặn tất cả các môn, môn tủ là môn Toán và Anh - giống như tôi . Cậu ấy là một người trọng tình bạc nghĩa, khi có ai đó thích cậu ấy ( tôi nè ) mà cậu ấy biết được, thì cậu sẽ ra và nói thẳng thắn rằng mình thích bạn hay xin lỗi mình có người khác rồi hoặc đại loại thế. Còn tôi, tôi là loại đeo bám. Tôi là Yan. Từng cử chỉ, nét mặt, đến điệu bộ hay cách chơi, tôi đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Chân hướng 90 độ, tay cầm chếch 120 độ mỗi khi đánh cầu lông, rồi còn đá bóng, bơi lội, rồi vẽ tranh,... Đôi khi tôi khiến cậu ấy run sợ như thể mình đang bị theo dõi ( mà đúng thế thật, tôi đang theo dõi cậu ấy ).
Tính tôi Yan theo một hướng khác thường. Tôi không giết người vì tình, tôi chỉ khiến tình địch nghĩ xấu về cậu ấy, thể nào cô ta cũng sẽ từ bỏ cậu ấy thôi. Hoặc tôi sẽ khiến cô ta yêu một ai đó khác cậu ấy. Cách thứ hai hay đấy chứ ! Mà dầu cậu ấy có thẳng thừng nói cậu không yêu tôi, tôi vẫn sẽ yêu cậu đến cùng.
BẠN THẤY MÌNH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ??????????? O v O
Ngày ? Tháng ? Năm 2017
Tạm biệt

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Một thế giới khácWhere stories live. Discover now