Route trong manga

358 28 23
                                    

Có thể các chế đã biết (hoặc chưa) thì trong manga, route đang loạn xì ngậu hết cả lên @_@

Seto đã dắt Mary về (giờ em đã là vợ người ta~~) ra mắt cả nhà, bao gồm cả bố mẹ nữa. Mary được ở lại với tư cách là một thành viên trong gia đình, và Ayaka đã tìm ra được khá nhiều những sự kiện về "Medusa" nhờ nhật ký mà Mary mang theo.

Ayano đã nghe lén cuộc đối thoại của bố mẹ mình, biết rằng có nhiều khả năng lạ kì của các em vì có "rắn" trong người. Cuối cùng Ayaka phát hiện Ayano nghe lén, rồi nói chuyện nghiêm túc khi Ayano lại lén xem nhật ký, quyết định sẽ cho Ayano đi cùng mình đến nhà Mary.

Trên đường đi, cả nhà gặp một trận mưa lớn và bị sạt lở đất chôn vùi. Cả bố lẫn mẹ đã chết, Ayano lọt vào daze và phải chứng kiến đi đi lại lại những kí ức của Azami và thu thập được khá nhiều kiến thức. Tất cả mọi chuyện xảy ra đều ở trong kế hoạch của con rắn aka Kuroha.

Khi trở lại thế giới thực, Mary còn sống, xin lỗi Ayano vì những gì đã xảy ra với cha mẹ, Ayano gạt phắt tay Mary ra và nhìn ẻm với ánh mắt không thể nào căm hận hơn.

Khi trở về nhà, Ayano kể với bộ 3 tất cả mọi chuyện, nói rằng cần phải giết Mary mới có thể bảo đảm mạng sống của các em được. Cả 4 sốc, và Kido chạy ngay lại đấm Ayano rồi khóc. "Em có thể đánh chị bao nhiêu cũng được, nhưng chẳng còn cách nào khác cả" Ayano nói.

Lúc Kido định cho thêm một chưởng nữa thì Kano ngăn lại, hỏi Ayano xem có biết mình đang làm gì không. Ayano nói là có và khẳng định luôn luôn đứng về phía Kano. Nhưng rồi nhận ra chẳng ai đứng về phía mình cả, và câu hỏi của Kano như có ý nói "chị ấy đã phát điên từ lâu rồi".

Bộ 3 và Mary rời xa Ayano, chuyển về chỗ khác sống. Ayano hiểu bọn trẻ muốn bảo vệ Mary nhiều như cô muốn bảo vệ bọn trẻ.

Kết thúc hồi tưởng, Ayano nói với Shintaro là cả hai không hề giống nhau. Shintaro muốn bảo vệ em gái mình, nhưng Ayano lại muốn giết Mary, người mà cô coi là em gái.

----Vài fact thú vị----

- Khi đi học, Ayano không hề có bạn, cả lũ em chuyên gia làm nhột Ayano về chuyện này

- Bộ 3 không hề đi học

- Ayano chưa từng gặp Shintaro hay Takane và Haruka

- Con rắn ở route này không ám ông thầy mà ám Hiyori, nó đã thoát ra muộn hơn bình thường.

- Vì Kenjiro nên Takane và Haruka mới biến thành Ene và Konoha. Nhưng Kenjiro đã chết nên cách mà Ene và Konoha tồn tại ở đây là một bí ẩn.

- Seto định bảo Mary có thể gọi mình là Kousuke, nhưng chưa kịp hoàn thành câu thì Ayano đã loi nhoi đưa Mary đi xem nhà (thốn quá em ơi =))) ).

- Lí do Ayano bị phát hiện là Mary xuất hiện một cách đột ngột và nhẹ nhàng ở đằng sau với khuôn mặt không thể nào nguy hiểm hơn.

- Nhưng thực ra Mary chỉ muốn đi vệ sinh =))))))

- Trong nhật ký, Azami đã viết bằng ngôn ngữ không phải của con người mà bằng một cách vi diệu nào đó, Ayaka vẫn đọc được.

News about Kagerou ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ