Chap 5 - End

4.2K 108 4
                                    

Thật sự là vk ck mình bí ý tưởng lâu lắm rồi. Mãi mới ra được chap cuối.. :( THành thật xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này. Nhưng như mình đã nói, mình kbh drop fic mà ^^ Vì là shortfic nên lời văn vẫn còn sai sót nhiều, vẫn còn gượng và nhiều chỗ bất hợp lý. Thành thực mong mọi người bỏ qua..

Và bây giờ thì...ENJOYYY! :D

--------------------------------------------

- Tại sao Yul lừa dối em? Chẳng phải Yul nói yêu em sao? Tại sao Yul lại ngủ cùng một cô gái khác? TRẢ LỜI EM ĐI!!! - Jessica quát lên, những giọt nước mắt đau đớn và tức giận đang liên tiếp thay nhau rơi xuống gương mặt xinh đẹp hoàn mĩ của cô.

- Yul xin lỗi em. Chỉ là...chỉ là Yul...

- Yul sao? Yul yêu cô ta đúng không? Chia tay đi..

- Không. Không được...Yul yêu em...Không...Sica...Sica..đừng đi...Sica - KHÔNG KHÔNG KHÔNG THỂ...JESSSICAA...

- Yul, Yul à, bình tĩnh. Yul gặp ác mộng à? - là Tiffany, cô chạy đến bên giường của Yuri

-......

- Chờ đã, Yul đi đâu vậy? Yul chưa khỏi ốm đâu. Yul..Yul à.. - Tiffany níu lấy tay Yuri khi thấy cô vội đứng dậy và ra khỏi giường.

- Tôi phải đi tìm Sica "của tôi" - Yuri gỡ tay Fany ra - Bỏ ra, Tiffany!

- Ừ. Đi cẩn thận. Yul còn yếu lắm đấy. - Fany buông tay Yuri ra, cô thoáng buồn và quay mặt sang hướng khác.

-Xin lỗi em. Nhưng...thật sự tôi yêu...Jessica.

Yuri đi khắp nơi tìm Jessica. Cô lái xe đi trong vô thức, cuối cùng cô dừng lại tại một nơi. Đó là quán cà phê lần đầu tiên Kwon Yuri và Jessica Jung gặp nhau. Yuri đảo mắt một vòng rồi dừng lại tại một góc khuất của quán. Vẫn là dáng người mỏng manh ấy, vẫn là khuôn mặt xinh đẹp ấy. Nhưng đôi mắt tinh nghịch ngày trước có còn không? Ánh mắt buồn bã cô đơn và lạnh lẽo đang nhìn về một khoảng không vô định. Mọi thứ xung quanh dường như không hề tồn tại trong Jessica.

Chợt, hai ánh mắt chạm nhau. Jessica nhìn Yuri thẫn thờ vô cảm xúc. Yuri nhìn Jessica đầy hối hận và mong muốn Jessica tha thứ.

- Chờ đã Sica. Nghe Yul nói...Thật sự là Yul...

CHÁT!!!

Một cái tát cực mạnh từ Jessica khiến Yuri ngã xuống đất. Cô không cử động gì, cũng không đưa tay lên má. Yuri im lặng, nước mắt không hiểu tại sao cứ rơi xuống trực trào ở khóe mi. Không...Yuri không đau, cô khóc vì trái tim cứ nhói lên, thái độ của Jessica như ngàn con dao đâm thẳng vào trái tim Yuri. Đau đớn Nhức nhói Nhưng Yuri biết phải làm gì ngoài cam chịu đây? Là cô có lỗi với Jessica. Yuri tự trách bản thân mình.

- Xin lỗi. Cô cứ tát lại tôi nếu muốn, chúng ta không ai nợ ai. Còn nếu không, thì cô đi đi. Tôi không muốn thấy mặt cô thêm một giây phút nào nữa - Jessica quay lưng không đối diện với Yuri. Vì cô sợ, khi nhìn thấy những giọt nước mắt ấy, những giọt nước mắt đau đớn của Yuri thì...cô sẽ mềm lòng và tha thứ cho Yuri mất. Nhưng...cô vẫn hận Yuri vì đã đối xử với tôi như thế.

- ... - nước mắt lại rơi. Lần này nó rơi nhiều hơn. Jessica đang làm đau cô. À không, là do cô làm đau người ta trước cho nên bây giờ ngược lại cũng phải thôi "Kwon Yuri, mày là đồ chết tiệt" Yuri đứng dậy và rời khỏi đó. Lên xe và lao vụt với tốc độ chóng mặt.

[ShortFic] YulSic - Dating Day |End|Where stories live. Discover now