Chap 4

2.9K 91 5
  • Dedicated to Vic
                                    

Chia tay rồi nhớ sống tốt nhé :)

Dành cho ai đó...

Mọi người đọc fic vui vẻ hen. Tâm trạng không được tốt nên có lẽ chap này ngắn  và rất dở :)

-----------------------------

12.pm..

“Chuyến bay Los Angeles – Seoul đã hạ cánh. Quý khách vui lòng kiểm tra lại hành lý trước khi rời khỏi. Xin cảm ơn..” Giọng nói trẻ trung của cô hướng dẫn viên tại sân bay vang vọng. Một cô gái dáng siêu chuẩn, mái tóc nâu xoăn lọn buông xõa hờ hững 1 bên vai đang kéo vali từ từ ra cửa. Áo sơ mi trắng, kết hợp với quần Jeans đơn giản, cùng đôi giày Oxford tạo cho cô 1 phong cách riêng thật nổi bật. Không ai khác ngoài Jessica Jung – “nữ hoàng thời trang sân bay” . Hôm nay là ngày cô từ Mỹ về, thật sự công việc còn khá nhiều nhưng trái tim cô đã quá nhớ cái con người đen thui, ngốc nghếch đó rồi nên cô tranh thủ hoàn tất mọi việc 1 cách nhanh nhất để đáp chuyến bay sớm nhất về Seoul.

Nhìn đồng hồ vừa đúng giờ hẹn với Yuri, Jessica rảo nhanh bước chân ra khu vực chờ. Khẽ mỉm cười khi nghĩ về người đó, lòng Jessica dâng tràn hạnh phúc.

-          Nhớ ghê đó, đồ ngốc. Không biết có đen thêm tí nào không nữa.. :”> Jessica thầm nghĩ.

 ...

15p trôi qua

-          Sao giờ này chưa đến nữa? >< Jessica sốt ruột nhìn đồng hồ. Lẽ ra giờ này Yuri phải có mặt ở đây để đón cô rồi mà sao giờ còn chưa thấy bóng dáng tên ngốc đó đâu..- Về nhà chết với tôi! 

30p

.

.

.

.

.

.

.45p trôi qua.

Lần này Jessica thực sự đã mất kiên nhẫn. Cô đứng lên đi lại, mắt liếc đồng hồ 1 cách tức giận. Quá trễ rồi mà vẫn không đến! Chẳng lẽ lại quên? Bực mình, Jessica dẫm mạnh chân bước ra cửa bắt taxi hướng thẳng nhà Yuri.

Yuri’s house....

-          Yul a~~... – Tiffany thở ra nặng nhọc. 2 tay cô bấu chặt lưng Yuri, siết chặt. Aaaaa... em ra ...Và sau tiếng hét chói tai đó, 2 cơ thể trần trụi đổ ập xuống nệm. Yuri vòng tay ôm lấy Fany, hôn nhẹ lên trán cô.

-          Cảm ơn em.. – Yuri siết nhẹ vòng tay

-          Uhm.. có gì đâu mà.. Yul chỉ cần cho em cơ hội ở bên Yul chuyện gì em cũng làm mà. Tiffany dụi mặt vào khuôn ngực nóng ấm của Yuri, đỏ mặt trả lời. Chỉ cần thế này thôi..Chỉ cần ngày nào cũng được ôm Yul, được nằm trong vòng tay nóng ấm này Tiffany nguyện làm mọi thứ cho con người đen đen ấy. Làm sao được khi trái tim cô sau bao nhiêu thời gian vẫn còn yêu Yuri nhiều như thế..Cô mỉm cười nhắm mắt ngủ..

Yuri sau 1 hồi triền miên với Tiffany, khẽ thở dài. Cô cảm thấy có lỗi với cả 2 cô gái nhưng không biết phải làm sao. Tại sao Tiffany bỏ đi khi cô rất yêu cô ấy..Tại sao trong lúc cô bắt đầu tình cảm với Jessica thì Fany lại đột ngột trở về. Và tại sao, Yuri không thể dứt khỏi Tiffany? Sau cùng, trái tim cô chọn ai? Tiffany hay Jessica.. Mải mê suy nghĩ Yuri không nghe thấy tiếng chuông cửa. Và rồi, khi tiếng cửa phòng bật mở...

BỊCH!!!

Tiếng vật nặng rơi ngoài cửa khiến Yuri giật mình

Jessica... Sao cô ấy ở đây giờ này? Hôm nay là.... . Là hôm nay cô đã quên mất Sica từ Mỹ trở về..Cô đã không đi đón cô ấy!

Jessica buông rơi mọi thứ trên tay... Cái gì...thế này?? Yuri của cô...đang..

Đôi mắt nhòe nước, cô sập mạnh cửa, lôi tất cả đồ đạc chạy nhanh xuống nhà. Là Yuri đã phản bội cô! Là Yuri đã lừa dối cô...Tại sao? Tại sao.. Trái tim Jessica quặn thắt, nước mắt cứ thế tuôn ướt đẫm khuôn mặt. Cô không muốn nhìn thấy – cô không muốn nhớ lại cảnh tượng ấy nữa...Yuri cùng cô gái đó ngủ với nhau... Yuri của cô...Sao lại đối xử với cô như thế? Lao nhanh ra khỏi cửa nhà Yuri, Jessica gạt nhanh nước mắt, vội bắt taxi trở lại sân bay. Cô không muốn ở lại đây, không muốn nhìn thấy con người bạc tình ấy thêm phút giây nào nữa...

Tiếng sập cửa làm Yuri và Tiffany giật mình bừng tỉnh

-          Chuyện gì vậy Yul? – Tiffany giọng ngái ngủ hỏi

-          ...

Yuri im lặng không trả lời. Vội vàng trở dậy mặc quần áo rồi lao nhanh ra ngoài, mặc kệ Tiffany ngơ ngác, cơ thể vẫn trần trụi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Yuri vửa chạy ra khỏi cửa nhà  thì cũng là lúc bóng chiếc taxi chở Sica khuất dạng sau ngã rẽ..

-          SICA!! Sica àh........ Đừng đi...... – Yuri gào với theo.. – Sica ... Đừng bỏ

Yul...SICAAAAAAaaaaaaaaa.......

Đôi chân khuỵu xuống nền đường lạnh lẽo. Đôi mắt Yuri thẫn thờ nhìn theo hướng chiếc taxi vừa khuất bóng.

[ShortFic] YulSic - Dating Day |End|Where stories live. Discover now