#35

332 19 2
                                    

Những điều 12 cung hoàng đạo cần tránh trong năm mới

Xin lỗi mn. Máy lag quá, không rep các cmt được! 😱😱😱

Trong những ngày đầu năm mới, Bạch Dương hãy kiềm chế sự nóng nảy, Nhân Mã cần chú ý tính nhanh nhẩu và đoảng của mình...

1. Bạch Dương

Trong những ngày đầu năm mới Bạch Dương hãy kiềm chế sự nóng nảy lại nhé! Nếu có ai chẳng may khiến bạn khó chịu cũng đừng nổi sung tranh cãi với họ. Hãy từ tốn, nhẹ nhàng nói chuyện giải quyết mọi mâu thuẫn. Để cả năm yên bình, không xung đột Bạch Dương nhớ học cách kiểm soát cảm xúc nhé!

2. Kim Ngưu

Mỗi dịp tết đến là Kim Ngưu lại ních chật bụng với đủ món ăn ngon. Bánh chưng, mứa dừa, mứt táo, kẹo chocolate,… là những thứ rất dễ gây béo đó Kim Ngưu. Đừng ăn quá nhiều để sau tết lại khóc ròng vì cân nặng tăng vùn vụt nhé!

3. Song Tử

Song Tử nhớ cẩn thận với các đồ vật dễ vỡ trong ngày mùng 1 nhé! Nếu làm rơi vỡ đồ thì cả năm bạn sẽ gặp xui xẻo đó. Bởi vậy khi làm bất cứ việc gì hãy chú tâm vào. Đừng mải nghĩ đến việc khác mà làm rơi bát đĩa trong đầu năm nhé.

4. Cự Giải

Mùa xuân năm mới mọi người đều vui vẻ tưng bừng đón tết. Bởi vậy Cự Giải đừng nên giận dỗi, cảm xúc thất thường khiến mọi người mất vui nhé! Hãy tận nghĩ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Như vậy Cự Giải sẽ có một cái tết thật hạnh phúc.

5. Sư Tử

Sư Tử rất khó từ chối bạn bè khi được chúc rượu. Bởi vậy trong năm mới Sư Tử nhớ chú ý đừng uống quá nhiều rượu bia nhé! Nếu không uống được nữa hãy từ chối thẳng thừng, đừng ngại ngần, sĩ diễn nha!

6. Xử Nữ

Năm mới có bao nhiêu việc phải làm, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ đạc đón năm mới. Xử Nữ rất kĩ tính và cẩn thận. Tuy nhiên trong những ngày đầu năm Xử Nữ hãy tránh việc cằn nhằn, chê trách người khác nhé! Như vậy mọi người sẽ không vui đâu. Chờ qua năm mới rồi lại tỉ mẩn nha Xử Nữ.

7. Thiên Bình

Thiên Bình ngày đầu năm đi mua hàng phải cẩn thận không bị mắng. Các bạn rất khó quyết định phải mua gì, đứng lần chần mãi ở cửa hàng làm người bán hàng dễ nổi cáu. Nên Thiên Bình hãy quyết định thật nhanh khi cần mua hàng trong đầu năm nhé!

8. Bọ Cạp

Trong năm mới Bọ Cạp nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận nhé! Đừng thức khuya quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Bọ Cạp cũng cần hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá nhé! Vì khi buồn Bọ Cạp rất hay dùng chúng để giải khuây. Hãy tìm đến những trò giải trí lành mạnh khác nhé Bọ Cạp.

9. Nhân Mã

Trong năm mới Nhân Mã cần chú ý tính nhanh nhẩu đoảng của mình. Trước khi đi đâu Nhân Mã cũng nhớ kiểm tra lại giấy tờ đồ đạc cần thiết nhé. Đừng để rơi vào tình trạng đến sân bay thì quên mất chứng minh thư, hộ chiếu ở nhà. Hãy luôn kiểm tra lại mọi thứ lần hai trước khi làm việc nhé!

10. Ma Kết

Ma Kết lúc nào cũng bận bịu công việc. Trong năm mới Ma Kết hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè nhé! Hãy dẹp công việc, học hành sang một bên để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân.

11. Bảo Bình

Bảo Bình rất bận rộn trong năm mới. Đám bạn bè chiến hữu mời Bảo Bình đi ăn uống khắp nơi. Vì vậy Bảo Bình nhớ cẩn thận xe cộ ngoài đường nhé! Đừng phóng nhanh vượt ẩu kẻo gặp tai nạn mất cả ăn tết.

12. Song Ngư

Năm mới Song Ngư đừng chỉ trốn trong nhà tự kỉ một mình thôi nhé! Hãy ra ngoài đường du xuân cùng bạn bè. Có rất nhiều điều thú vị chờ Song Ngư khám phá trong dịp tết. Ở nhà một mình sẽ buồn lắm Song Ngư à.

Nguồn: Zalo
Thân
Blue.

_ Mật ngữ 12 chòm sao _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ