#30

368 21 7
                                    

[Cuộc sống] [12 sao nữ ai thích làm điệu nhất]

Điệu là đặc quyền của con gái mà ahihi

Hạng 1: Thiên Bình: Nhắc đến nữ Thiên Bình, người ta dễ liên tưởng ngay đến “cái đẹp”. Nữ Thiên Bình rất thích làm đẹp và shopping là 1 trong những thú vui bất tận của họ.

Hạng 2: Xử Nữ: Trước khi ra khỏi nhà để đến 1 cuộc hẹn, Xử Nữ cực kỳ chăm chút cho ngoại hình của mình. Họ muốn mình lúc nào cũng trông thật xinh đẹp, dù là đi chơi với người yêu hay đi với bạn. Tuy nhiên điều này có thể dẫn đến hệ quả xấu là…giờ dây thun!

Hạng 3: Song Tử: Được mệnh danh là “cô gái phong cách”, tất nhiên Song Tử không thể không có mặt trong bảng xếp hạng này. Song Tử luôn update các thông tin mới nhất về style thời trang, xu hướng mới, ngoài việc làm đẹp cho bản thân còn là…có chuyện để chia sẻ với người khác nữa.

Hạng 4: Sư Tử: Vốn coi trọng bề ngoài, Sư Tử cũng thích làm điệu cho bản thân. Khi có các cuộc thi sắc đẹp hay hoa khôi, có thể Sư Tử làm ra vẻ thờ ơ, nhưng thật ra họ cũng bí mật mong muốn mình được giải!

Hạng 5: Song Ngư: Cực kỳ nữ tính như Song Ngư, tất nhiên cũng thích làm điệu rồi! Con gái thì phải xinh chứ!

Hạng 6: Thủy Bình: Style của Thủy Bình có thể nói là hơi khác người. Họ có thể nhuộm tóc đỏ với highlight vàng, hay mang 2 chiếc vớ khác màu nhau, chẳng sao cả (chỉ cần mình thấy ổn là được). Họ thích làm điệu, nhưng theo cách riêng của họ.

Hạng 7: Thiên Yết: Thiên Yết cũng quan tâm đến các sản phẩm về thời trang, nhưng đối với họ vẻ đẹp bề ngoài chỉ là thứ yếu. Vì đối với họ có nhiều thứ quan trọng hơn nữa.

Hạng 8: Cự Giải: Thời trung học, bé Cua có vẻ không quan tâm mấy đến chuyện mỹ phẩm hay thời trang, nhưng khi lớn thì cũng quan tâm hơn 1 chút.

Hạng 9: Bạch Dương: Bạch Dương tính phóng khoáng thoải mái, họ không phải là những cô gái thích gắn chặt trước gương để tô son đánh phấn. Họ cũng thích mình xinh đẹp, nhưng lại lười dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp.

Hạng 10: Nhân Mã: Nhân Mã là tín đồ của vẻ đẹp tự nhiên, hơn nữa họ cũng năng động và ham thích đi lại nhiều, đối với họ vẻ ngoài không quá quan trọng – đơn giản vì họ thích dành thời gian để vi vu hơn.

Hạng 11: Kim Ngưu: Kim Ngưu không quá quan trọng chuyện chăm sóc sắc đẹp, đối với họ chỉ cần chỉn chu là được rồi, không phải quá rườm rà và phát cuồng về thời trang.

Hạng 12: Ma Kết: Đối với Ma Kết, việc trang điểm khi đi chơi có vẻ như cực kỳ đơn giản. Đánh BB Cream và thoa chút son bóng là ổn. Họ cũng có quan tâm đến việc làm đẹp, nhưng chủ yếu là về các thực phẩm có lợi cho nhan sắc và sức khỏe

Nguồn: Zalo

Thân
Blue

_ Mật ngữ 12 chòm sao _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ