10. Từ chối

1K 146 5
                                    

Cho đến tận hơn một tuần sau Vinh Tể cùng Tể Phạm cũng chưa gặp lại nhau lần nào, tối hôm đó sau khi tạm biệt Bảo Ân, cậu cùng Tể Phạm đến một nhà hàng gặp nhau, cậu và anh không ai nhắc đến việc tỏ tình kia, chậm rãi cùng nhau trò chuyện thường nhật rồi anh đưa cậu về, đặt nụ hôn ngủ ngon lên trán cậu. Vài ngày sau đó cho đến tận bây giờ, Tể Phạm vẫn đang mắc kẹt trong một số dự án lớn của công ty, ngay cả khi kịch kì 1 đã phát ra cũng không thấy anh online, dù anh vẫn thường nhắn tin chúc cậu ngủ ngon mỗi ngày, nhưng là cậu cũng không có đáp lại. Cậu muốn suy nghĩ thật kĩ, trước giờ cậu vẫn không hề nghĩ đến việc sẽ thông qua công việc CV mà gặp người bạn đời mình, đã quen việc làm gì cũng một mình. Cậu thừa nhận qua một thời gian tiếp xúc với Tể Phạm, có chút vui vẻ, lại có chút mong chờ, nhưng nó dừng ở lại là tìm thấy người cùng tính hướng với mình, một chút thú vị nho nhỏ thôi, chắc có lẽ cũng không phải là yêu... Nụ hôn kia, vốn dĩ cậu là gay, cũng cảm giác được chút ít, nhưng mà... Ai, vẫn là thôi đi....

Dằn vặt trôi qua thêm một tuần, cuối cùng cũng thấy cái chấm xám trong danh sách bạn tốt bật sáng, cậu buzz người bên kia một tiếng.

Bánh Bao thích ngủ: Tể Phạm...

Phạm Phạm: Anh ở đây, có việc gì sao?

Bánh bao thích ngủ: việc kia...

Phạm Phạm: em đã suy nghĩ kĩ?

Bánh bao thích ngủ: ừm...em...thật ra, em cảm thấy khi bên cạnh anh rất vui, cũng rất thú vị, nhưng mà...em vẫn không nghĩ là....

Phạm Phạm: đây là anh bị từ chối sao?

Bánh bao thích ngủ: em hy vọng chúng ta vẫn có thể là bạn tốt...

Cậu thật sự không muốn đánh mất một người bạn như Tể Phạm, cậu mê luyến sự quan tâm của anh, còn có những buổi cùng nhau trò chuyện.

Phạm Phạm: có lẽ em vẫn không hiểu anh? Với anh chỉ có việc một là người yêu, hai là người dưng, nếu như em đã từ chối anh, anh sẽ không quấy rầy em nữa,. Anh không nghĩ mình đủ can đảm để xem người mình yêu như một người bạn. Sau này, anh sẽ không làm phiền em. Nếu có việc cần, anh vẫn dùng số điện thoại cũ, QQ cũng sẽ lâu lâu online, có việc cứ nhắn cho anh.

Nói xong cũng chả quan tâm cậu có hay không nhắn thêm gì nữa đã lập tức offline. Người này thật sự tuyệt tình thế? Ngay cả bạn bè cũng không thể làm hay sao.

Cậu từ bé đến giờ ngoài Bảo Ân chịu bồi cậu thì chẳng còn ai ngoài Lâm Tể Phạm. Giờ thì hay rồi, từ chối người ta xong liền bị đá bỏ. Cậu thà để Tể Phạm chần chừ không tỏ tình với cậu, cậu không vì đoạn H kia trốn tránh thì bây giờ có lẽ hai người vẫn có thể làm bạn bè bình thường.

Nháy mắt thấy Bảo Ân online, cậu liền chạy qua than với cô ấy, cậu thật sự buồn nha~

Tiểu Ân: CÁI GÌ!!!!!! CẬU TỪ CHỐI PHẠM SAMA SAO (O.o)

Bánh bao: cậu đổi tên?

Tiểu Ân: tên tên cái TMD gì, không quan trọng! Cậu thật là từ chối sama rồi?

[WRI-FIC | Completed] Kế hoạch dụ dỗ trạch namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ