Chương 33: Tình thế thay đổi

7K 465 55
                                    

Lam Tuyết cảm thấy cả kinh, không hề nghĩ đến Tà Thiên Viêm thế nhưng đã sớm biết thân phận của hắn, như vậy lưu hắn lại là vì nhục nhã hắn sao ?

Mà Hàn Vận thì trong lòng thầm mắng những người Võ Lâm Minh làm việc cũng quá sơ xuất hại hắn tiến vào tổng đàn ma giáo liền bị nhìn thấu.

Tà Thiên Viêm đem nhất cử nhất động của Hàn Vận thu vào trong mắt.

“Ha ha, giáo chủ nói đùa, tại hạ sao không đơn giản.”

Hàn Vận biểu tình dần dần lạnh xuống.

“Nếu giáo chủ có thể lưu Lam Tuyết ba năm, chứng minh Lam Tuyết không có uy hiếp, vì sao không thả hắn, dù sao Lam Tuyết ở tại chỗ này không có tác dụng gì.”

Nghĩ đến những chuyện Lam Tuyết gặp phải ba năm này, Hàn Vận cảm thấy phẫn hận.

Tà Thiên Viêm không hề nghĩ đến Hàn Vận đến bây giờ còn muốn vì Lam Tuyết giải vây. Chẳng lẽ hắn không biết nếu không tác dụng liền bị giết sao ? Nếu không phải bởi vì Lam Tuyết có thân thể hắn vừa lòng, Lam Tuyết đã sớm biến mất trên thế giới này. Đối với hắn mà nói, giá trị của Lam Tuyết ở chỗ này là như thế.

“Ta không ngờ ngươi bộ dạng không tệ, có lẽ có thể lưu lại.”

Tà Thiên Viêm đi đến nâng cằm Hàn Vận lên đánh giá.

Đối mặt Tà Thiên Viêm hành động lỗ mãng, Hàn Vận cũng không có cảm giác khó chịu, mà chớp chớp mắt phượng, nhẹ giọng nói.

“Giáo chủ không phải ghét bỏ ta rất già sao ?”

Nói xong trên mặt lập tức biểu tình ủy khuất .

Tuy rằng Hàn Vận ở hiện đại là công, luôn nằm ở trên, nhưng những thủ đoạn câu người vẫn biết một hai. Hơn nữa với trình độ  chuyên môn trong quá trình tác nghiệp, hắn biết làm như thế nào khơi mào cho nam nhân hưng trí.

Tà Thiên Viêm không thể phủ nhận, hiện tại Hàn Vận quyến rũ đến cực hạn. Hắn những năm gần đây gặp qua không ít yêu tinh lẫn đồng tử, nhưng người này rõ ràng là trong suốt như vậy, biểu tình cũng mị hoặc như vậy, quả thực là mị hoặc hiếm có.

Ngồi ở một bên Khúc Dịch Tâm nuốt nuốt nước miếng, xem ra hắn phải cáo lui thôi. Tuy rằng rất muốn tiếp tục xem, nhưng so với xem diễn mạng nhỏ càng quan trọng hơn.

Thấy Khúc Dịch Tâm đứng dậy, Hàn Vận chớp chớp mắt, nói.

“Giáo chủ, thả Lam Tuyết được không, có ta cùng ngài còn chưa đủ sao ?”

Hắc hắc, ta nhất định chăm sóc ngươi thật tốt!

“Ngươi là yêu tinh, bây giờ còn chưa phải lúc thả hắn, để hắn về Thúy Trúc Viện, ta có thể cam đoan hắn an toàn.”

Tà Thiên Viêm thỏa hiệp.

Ở một bên Khúc Dịch Tâm cùng Lam Tuyết kinh ngạc há to miệng, không tin giáo chủ anh minh tàn khốc thế nhưng vì mĩ sắc thỏa hiệp.

“Tâm, mang Lam Tuyết đi, cũng phái người bảo vệ hắn an toàn.”

“Dạ giáo chủ.”

Giai Nhân Là Trộm [Hoàn]-HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ