Chương 9: Huấn luyện

11.2K 772 26
                                    

Sau ba ngày ngắn ngủi, nhà mới của Hàn Vận đã bố trí hoàn tất. Tuy rằng không lớn nhưng bố trí lại thập phần lịch sự tao nhã, mà Hàn Vận từ hôm nay trở đi vào ở nơi này, vì thế cũng nên đặt một cái tên , “Vận Cư”.

Vận Cư hoàn toàn là dựa theo phong cách hiện đại bố trí, tuy rằng không có đồ điện, nhưng vẫn như cũ làm Hàn Vận có cảm giác thân quen.

Vào ở ngày đầu tiên, Hàn Vận quét tước sạch sẽ, đồ dùng sinh hoạt cũng trang bị đầy đủ hết, tuy rằng trống trải nhưng rất ấm cúng.

Ngày kế, Hàn Vận cảnh xuân đầy mặt xuất hiện ở trước mặt Thanh Bích.

“Như thế nào, phòng ở chuẩn bị tốt rồi sao ? Ta còn hoài nghi có phải mình đã sai lầm rồi không. Huynh là loại người không ý thức trách nhiệm, huynh xem huynh, trừ bỏ hai ngày trước đến đây căn bản không có lại tới nơi này. Còn nói muốn cho nơi này giống như Vân Lai, có thể sao ? Nói xem ?”

Hàn Vận ngoái ngoái lỗ tai, không hề nghĩ đến người này nhìn thanh tao mà mở miệng lại giống mấy bà thím đến thế. Quả nhiên không thể chỉ nhìn tướng mạo nha!

“Ta không phải đến đây rồi sao ? Từ hôm nay trở đi, Bích Nguyệt Các triệt để cải cách, bắt đầu ngừng kinh doanh để chỉnh đốn.”

Hàn Vận nâng chung trà lên thản nhiên nói, cũng không biết đã thả ra một quả bom.

“Cái gì, huynh nói ngừng kinh doanh !”

Thanh Bích cảm giác tim mình đập cực nhanh. Ngừng kinh doanh mấy ngày, mình ứng phó làm sao đây ?

“Phải, không ngừng sao chỉnh đốn, không chỉnh đốn sao cải cách.”

Hàn Vận thản nhiên nói.

“Vậy bao nhiêu ngày ?”

Thanh Bích quyết định áp chế một chút, hắn tin tưởng ánh mắt của mình, hơn nữa Bích Nguyệt Các kinh doanh quả thật đang đi xuống, nếu không thay đổi rất nhanh sẽ bị kỹ viện khác đạp đổ.

“Có thể bảy ngày.”

Hàn Vận nói chỉ cần có tài chính hùng hậu làm hậu thuẫn sẽ không sợ. Về phần cô nương và tiểu quan cũng cần huấn luyện lại một chút.

“Ta có một yêu cầu.”

Thanh Bích đột nhiên nói.

“Cái gì ?”

“Tất cả cô nương tiểu quan đều phải lưu lại. Mặc dù có những người tuổi lớn một chút, nhưng bọn họ đều vì Bích Nguyệt cống hiến.”

Hàn Vận gật gật đầu.

“Được, ta đồng ý, không nghĩ tới ngươi còn xin hộ người khác !”

“Hừ, bản công tử luôn luôn trọng tình trọng nghĩa.”

Thanh Bích ngửa đầu nói, lập tức hai người nhìn nhau, cùng cười ra tiếng.

Hàn Vận động tác rất nhanh, đem thiết kế trang hoàng phòng óc hoàn thành trong một ngày. Ngày thứ hai liền giao cho người phụ trách trang hoàng làm. Trang hoàng tiền viện , hậu viện dùng để huấn luyện cô nương và tiểu quan.

Giai Nhân Là Trộm [Hoàn]-HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ