Chap 5

463 28 0
                                    


Câu nói của hắn như một nhát dao đâm vào vết thương gần như đã lành của cậu, Ciel khẽ run lên đôi mắt cậu mở to, cậu không tin vào những gì mình vừa nghe, thân thể cậu chao đảo gần như ngã xuống. Một đôi tay vòng ra ôm lấy cậu, Ciel ngay lặp tưc gạt phăng vòng tay đó ra, cậu quay lại trừng mắt nhìn Hiệu trưởng Druiit với vẻ mặt giận dữ. Thấy cậu như vậy hiệu trưởng Druiit mỉm cười

- Ciel em không tin những gì ta nói sao?

- Phải tôi không tin, cô ấy không giết cha mẹ tôi với đôi tay đó được, họ đều là những đặc vụ rất giỏi không thể dễ dàng bị giết như vậy được.

- Ciel à em ngây thơ quá rồi, em nghĩ con bé đó là ai nuôi dạy, Sakura là do ta đích thân nuôi dạy con bé là một thiên tài về các loại súng đấy.

- Không lẽ ý ông là.....

- Đúng vậy đấy trong lúc làm nhiện vụ họ đã bị giết bởi một tên bắn tỉa và đó chính là Sakura con gái của ta.

Ciel gần như không còn đứng vững cậu ngồi phịch xuống giường, cậu không thể tin rằng cô gái vừa uống trà với cậu, vừa cãi nhau với cha mình vì cậu, vừa bị thương vì cậu lại chính là hung thủ giết cha mẹ cậu. Một lần nữa hiệu trưởng Druiit lên tiếng

- Tuy nhiên có vấn đề khiến ta rất tò mò đó chính là Yuuki không hề nhớ một chút gì về việc nó ra tay với cha mẹ em, con bé gần như là một người khác vậy.

- Ý ông là gì?

- Ciel em biết hội chứng đa nhân cách chứ? Sakura có hai nhân cách, một là sát thủ tài ba và một là người mà em mới gặp lúc nãy.

- Ông đã lợi dụng điều đó và ra lệnh cho cô ấy giết cha mẹ tôi sao? Chẳng phải cô ấy nhỏ tuổi hơn tôi sao? Sao ông lại có thể làm như vậy với cô ấy chứ?

- Ciel mọi chuyện không như em nghĩ đâu, có những chuyện còn tồi tệ hơn những gì ta vừa kể đấy.

Nói rồi hiệu trưởng Druiit đè cậu ngã xuống giường, hắn đùa nghịch vùng eo của cậu, sau đó từ từ đưa xuống phía dưới trêu chọc cậu, một cảm giác ghê tởm dâng lên, khuy áo của cậu đang lần lượt bị tháo bỏ, Ciel lấy hết sức đạp vào bụng hiệu trưởng Druiit để có thể thoát thân, sau khi bị đạp vào bụng hiệu trưởng Druiit ngay lặp tức thả cậu ra, Ciel nhân cơ hội đó hướng về phía cửa phòng, cậu quên mất rằng đang có một sợi xích ngăn cậu làm chuyện đó. Trong lúc đó ở bên phòng của Yuuki, cô đang nhìn ra bên ngoài qua cửa sổ, một tiếng động lớn phát ra kéo cô trở về thực tại, sau đó là những tiếng đồ vật bị vỡ, Yuuki không giữ được bình tĩnh mà đẩy cửa chạy ra nhưng cô ngay lặp tức bị ngăn lại bởi một tên vệ sĩ có thân hình gấp đôi cô, không biết làm gì để vượt qua cô đành cúi xuống ôm lấy ngực, khuông mặt cô nhăn lại tỏ vẻ đau đớn, thế nhưng tên vệ sĩ đó vẫn không hề có phản ứng. Tiếng động ở phòng bên cạnh càng lúc càng to hơn, cô có thể nghe thấy tiếng la của Ciel, Yuuki không còn kiên nhẫn, cô liều mạng bất ngờ đứng lên rồi đá vào nơi nhạy cảm của tên vệ sĩ trước mặt, cảm nhận được cơn đau buốt từ phía hạ thân tên vệ sĩ ngồi xuống, khuôn mặt hắn đau đớn nhăn lại, mồ hôi lấm tấm trên trán, nhân cơ hội này Yuuki ngay lặp tức tiến tới phòng bên cạnh không quên quay lại xin lỗi tên vệ sĩ khốn khổ phía sau. Trong lúc đó Ciel đang dùng những đồ vật gần mình ném liên tiếp vào hiệu trưởng Druitt, nhưng hầu như hắn đều né được hết, sau một lúc đôi co cánh cửa phòng đột nhiên mở ra với một lực rất mạnh, bên ngoài là một cô gái đang thở gấp nhìn cảnh tượng bên trong, áo sơ mi của Ciel đã bị cởi hết khuy để lộ làn a trắng mịn, trong khi hiệu trưởng Druitt đang nằm đè lên cậu, Yuuki lặp tức chạy lại xô hiệu trưởng Druitt khiến hắn ngã xuống giường, đôi mắt cô căm giận nhìn cha mình

Kuroshitsuji FanFic ~ Ngày tháng hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ