Part 4(154-192)

727 11 1
                                    

Đệ154 chương

Một trăm năm mươi bốn chương hôn sự

"Đan Y nói, các ngươi hai cái chuẩn bị thành thân, là như thế này sao? "Đan Túc nhìn thoáng qua hai người giao nắm thủ, hơi hơi nhíu mi.

Linh đóng cửa tiền đem bàn cờ triệt hạ, thay quả hạch, trà bánh, cấp Đan Túc thế một ly trúc diệp trà. Màu xanh trúc diệp ngâm mình ở Bạch Ngọc trà trản trung, xanh biếc thanh u trông rất đẹp mắt.

Ngài đều làm cho kêu cha, này không phải biết rõ cố sao? Thần Tử Thích châm chước lời nói, bày ra một bộ ôn nhuận nhu thuận bộ dáng, cười nói: "Còn không có nhìn thấy nhị lão, không dám vọng ngôn thành thân, chỉ còn chờ ngài hai vị trở về tái làm quyết đoán."

Đan Túc nhìn kỹ xem Thần Tử Thích, đứa nhỏ này bộ dạng trắng nõn tinh xảo, một đôi hoa đào mắt trời sinh mang cười, làm cho người ta nhìn liền tâm sinh sung sướng, nhìn nhìn lại nhà mình không tiền đồ đứa con, không khỏi hít khẩu, "Ta trải qua thần gia tam đại đế vương, không có một cái là ta tuyển, nếu không phải Đan Y quá nhỏ vừa vội luyện võ, nguyên bản là không tính toán tái tuyển long."

Mặc cho ai bị thả tam đại bồ câu cũng muốn sinh khí, nếu thần gia ruồng bỏ Thần minh, Thần minh cần gì phải ưỡn nghiêm mặt cấp lại. Làm cuối cùng một lần tuyển nhân, mới ra Chương Hoa điện đã bị giết, Đan Túc quả thực nghĩ muốn xốc Chương Hoa thai, lúc sau hơn mười năm đều không có lại cho triều đình Quốc Sư.

Thẳng đến Đan Y sinh ra......

Đan Y hắn nương là nhất con phản tổ tinh khiết huyết chim loan xanh, sinh hạ đứa nhỏ là thập phần khó được tinh khiết huyết thần phượng, dựa theo tầm thường cách nói, đó là vạn năm khó gặp kỳ tài. Ba tuổi liền khả dẫn khí, ngũ tuổi mà bắt đầu luyện đan dương thần công, nhân sợ đứa con tảo yêu, lúc này mới bất đắc dĩ lại đi tuyển long.

Sự thật chứng minh, phượng hoàng ấu tể sớm cùng long cùng một chỗ, là có thật lớn ưu đãi. Buổi sáng hắn thử qua đứa con kinh mạch, thập phần rộng lớn dày, nội lực đầy đủ vững vàng, như vậy đi xuống, sớm hay muộn phải vượt qua hắn này làm cha. Đương nhiên, chỗ hỏng cũng là rõ ràng, này sớm gặp mặt, lâu ngày sinh tình, luyện công đều luyện đến trên giường đi...... Khụ.

"Là thần gia tự làm bậy, chẳng trách người bên ngoài, "Thần Tử Thích tiếp nhận nói tra đến, cười nói, "Về phần con nối dòng, thần gia cũng chỉ là như thanh tộc bình thường có một tia thượng cổ huyết mạch thôi, chẳng sợ có một ngày thật sự chặt đứt, cũng không có gì đáng tiếc."

Đan Túc lấy hạt thông thủ một chút, rất là thưởng thức nhìn về phía Thần Tử Thích, "Ngươi nhưng thật ra thông minh."

Hắn mới vừa nói khởi thần gia, chính là vì đề cập huyết mạch chuyện. Phượng hoàng một khi tuyển định bầu bạn, liền cả đời một đời cũng không hội tái đổi, nếu là tương lai hội bởi vì hoàng thất con nối dòng vấn đề làm cho Đan Y thương tâm, kia này thân liền kết không được. Hắn còn chưa nói, Thần Tử Thích liền chính mình nói đi ra, như vậy thông minh đứa nhỏ, thực tại thảo nhân thích, trách không được tiểu phượng nguyên tuyển hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hàm đào - Lục Dã Thiên HạcWhere stories live. Discover now