Part 2(48-96)

1.2K 14 1
                                    

Đệ48 chương thành

Thứ bốn mười tám chương thu lễ

Lí Vu Hàn nhìn đến Thường Nga, đầu tiên là sửng sốt một chút, rồi sau đó đứng lên, nâng thủ ôm quyền:" Vị cô nương này......"

" Phi, ai là cô nương.[ đổi mới mau&nbp;&nbp; thỉnh tìm tòi//ia/u///]" Thường Nga dựng thẳng lên lông mi, nhìn xem lôi kéo A Mộc nam nhân, thân hình thon dài, ngũ quan tuấn lãng, mi gian có một đạo thật sâu khe rãnh, nhìn thấy nàng lúc sau, thần sắc có chút mất tự nhiên. Vừa thấy chính là say mê võ học, không hỏi thế sự, nhưng vẫn có cái gì chấp niệm chưa xong...... Mắt lão côn.

Lí Vu Hàn bị ế một chút, không biết như thế nào nói tiếp, quay đầu nhìn về phía Thần Tử Thích.

Thần Tử Thích đứng lên giới thiệu nói:" Đây là bổn vương mẫu thân, nguyệt rất phi." Nhân Thần Tử Thích cùng tân đế giao tình, chính long đế sau khi, thiên đức cấp Thường Nga gia phong vi rất phi.

" Cậu, đây là mẫu thân." amộc có chút hưng phấn mà nói, chạy tới giữ chặt Thường Nga.

" Nguyên lai là rất phi nương nương, thất lễ," Lí Vu Hàn chắp tay hành lễ," Tại hạ là A Mộc cậu, Lí Vu Hàn."

Nghe được" Mẫu thân" Này xưng hô, Lí Vu Hàn có chút ngoài ý muốn, nguyên tưởng rằng là A Mộc cùng Thần Tử Thích quan hệ hảo, đi theo hắn đến chỗ này, lại không biết đúng là nhận thức nguyệt rất phi làm nương.

Cậu...... Thường Nga nhíu mày, mang theo A Mộc đi đến một bên, nhỏ giọng nói:" Hắn thật là ngươi cậu?"

" Ngô." amộc thành thật địa điểm gật đầu.

" Hắn là không phải muốn dẫn ngươi đi?" Thường Nga quay đầu lại nhìn thoáng qua Lí Vu Hàn, bối quá thân thấp giọng hỏi, không đợi A Mộc trả lời, mà bắt đầu mắng," Tiểu không lương tâm, nhìn đến cậu sẽ không phải nương có phải hay không? Lão nương dưỡng ngươi thất năm, cảm tình cấp là cho người khác dưỡng đứa con!"

" Không phải!" amộc dùng sức lắc đầu," Ta không cùng cậu đi."

Đan Y chui ra vạt áo, nhìn xem Lí Vu Hàn. Người này nội lực rất cao, kia mẫu tử lưỡng nói trong lời nói, hắn hẳn là nghe được nhất thanh nhị sở, nhất thời cảm thấy được có chút buồn cười.

Thần Tử Thích cũng muốn tới rồi điểm ấy, thâu ngắm liếc mắt một cái Lí Vu Hàn biểu tình, quả thực có chút vi không thể tra xấu hổ. Ho nhẹ một tiếng, nói:" Việc này nói đến nói dài, A Mộc ba tuổi tiến cung, này cung nhân khắt khe, khe khắt hắn, luôn ăn không đủ no, nguyên bản tiểu mập mạp, gầy thành một phen xương cốt......"

Đem mấy năm nay chuyện, thêm mắm thêm muối nói ra, ở Thần Tử Thích trong miệng, không ai quản A Mộc quả thực quá đắc cực kỳ bi thảm. Đó là nghe thương tâm, gặp giả rơi lệ. Vì đem A Mộc phải lại đây, hắn nhiều lần trải qua gian khổ, lũ kiến kì công, có thể trợ giúp mẫu thân thăng vị phân, rốt cục có tái dưỡng một cái hoàng tử tư cách. Đem A Mộc muốn tới bên người, cố gắng vài năm, mới đem nguyên lai kia một thân phiêu cấp dưỡng trở về.

Hàm đào - Lục Dã Thiên HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ