Part 3(97-153)

1.1K 13 1
                                    

Đệ97 chương

Thứ chín mười bảy chương chạy đi

"...... Giản vương Thần Tử Thích tức khắc vào kinh, tháng chạp hai mươi bảy phía trước vào cung, khâm thử."

Thánh chỉ nội dung rất đơn giản, chính là làm cho Thần Tử Thích tiến cung lễ mừng năm mới. Người bình thường gia, lễ mừng năm mới thời điểm đều đã kêu người một nhà đến trong tộc tụ, lấy kì đoàn viên, nhưng mà hoàng gia bất đồng. Đại đa số phiên vương, cả đời đều vây vu đất phong trung, chưa từng nghe nói qua Hoàng Đế kêu phiên vương vào kinh lễ mừng năm mới.

Thần Tử Thích tiếp được thánh chỉ, cảm thấy được việc này có chút không tầm thường, trên mặt lại ý cười trong suốt thỉnh truyền chỉ khâm sai vào nhà uống trà, ở người khác nhìn không tới góc độ, đưa cho vị kia khâm sai nhất điệp ngân phiếu," Vị này khâm sai đại nhân, không biết như thế nào xưng hô?"

Kia thống lĩnh nhận được ngân phiếu, không chút nào đình trệ trực tiếp nhét vào trong tay áo, động tác có thể nói mây bay nước chảy lưu loát sinh động, không hề sơ hở, nghĩ đến là trong đó cao thủ," Vương gia khách khí, hạ quan nãi kim ngô vệ phó thống lĩnh tôn chấn."

" Nguyên lai là tôn thống lĩnh," Thần Tử Thích hơi hơi cười," Có không thử hỏi một câu, lần này hoàng thượng là con triệu bổn vương một người, vẫn là đem mặt khác phiên vương cũng kêu lên?"

" Theo hạ quan biết, con hạ chỉ triệu vương gia một người."

Con triệu hắn một người...... Thần Tử Thích thùy mâu, cùng ngực tiểu hồng điểu liếc nhau, tiểu hồng điểu đặng duỗi chân, tựa hồ có việc gấp phải nói với hắn.

Nguyên bản còn muốn tái bộ nói mấy câu, gặp tiểu hồng điểu bộ dáng này, liền không cần phải nhiều lời nữa, kêu Phúc Hỉ dẫn người đi xuống nghỉ ngơi, liền vội vàng rời đi tiền thính trở về phòng đi.

Tề Chiêu đứng ở ngoài cửa, đem hết thảy đều nghe xong đi, không nói một tiếng quay về khách phòng, nhanh chóng viết trương tờ giấy nhỏ, nhét vào bồ câu đưa tin trên đùi, cho phép cất cánh đi ra ngoài. Hoàng Đế hạ chỉ triệu giản vương vào kinh, không biết ý muốn như thế nào, còn nhu sớm làm phòng bị.

Màu xám bồ câu, ở vũ tuyết bay tán loạn trời cao hạ chấn sí bay cao, ba ngày trong vòng có thể rơi vào tay Hoàn vương trong tay.

" Òm ọp!" Vừa mới bay qua đỉnh bồ câu, bị nhất con mang theo tiêm câu móng vuốt chuẩn xác bắt lấy. Bồ câu hoảng sợ ngẩng đầu, nhìn đến cầm lấy chính mình chính là nhất con nâu đại kên kên, đang dùng một đôi tràn ngập thèm ăn ánh mắt nhìn chằm chằm nó, nhất thời sợ tới mức hôn quá khứ. Kên kên cầm lấy bồ câu, ở không trung đánh cái toàn, bay đến Thần Tử Thích trong viện.

Thần Tử Thích trở lại trong phòng, đem tiểu hồng điểu lấy ra đến, một trận hồng quang hiện lên, tiểu hồng điểu biến thành một thân hồng y tuấn mỹ phượng vương.

" Ngươi muốn nói cái gì?" Thần Tử Thích ngẩng đầu hỏi hắn.

Đan Y không nói được một lời xoay người đi cách vách. Thần Tử Thích rất là tò mò, liền theo đi lên, nhìn đến Đan Y vén lên vạt áo, bắt đầu phóng thủy.

Hàm đào - Lục Dã Thiên HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ