Tập 5 : Tìm lại bầu trời

42.7K 81 37
                                    

Thân ái:

 

Mun xin tặng tập 5 đến các bạn nhân dịp ngày 8-3. Chúc các bạn con gái luôn xinh như hoa, động lòng như thiếu nữ và lúc nào cũng yêu đời vào mỗi sớm mai thức giấc. Cám ơn các bạn đã ủng hộ Mun trong suốt thời gian qua. Moah….

 

Nàng Phải Là Của Ta: Tập 5- Tìm lại bầu trời

Một tuần kể từ khi Lãnh Như Phong đi, nụ cười dường như tắt hẳn. Không có khóc than buồn bã, không có đau khổ hiện ra. Mà nó, cứ như đã ăn sâu, ăn sâu vào mỗi một con người. Sâu đến nỗi tưởng như không thể nào xóa đi được.

Băng Băng nằm một mình trong phòng nhìn ra ngoài cửa kính. Ngoài kia, nắng chói quá đến lóa mắt người mà sao không khí xung quanh vẫn lạnh lẽo đến đáng sợ. Cảm thấy như bản thân mình đang ở trong một hầm băng lạnh giá cô đơn nào đó trên cõi đời.

Giá như bây giờ có thể nghe thấy một tiếng gọi của ai đó… gọi tên cô…dịu dàng. Giá như bây giờ có một bàn tay nào đó… kéo cô ra…nhẹ nhàng. Giá như có một bờ vai ấm nào đó… để cô tựa vào…yên bình và giá như bây giờ…cô có thể ở trong lòng anh...bật khóc.

Nhưng sao bao đêm gọi tên, bao đêm kiếm tìm lại chẳng thấy đâu. Chỉ thấy xung quanh, lặng yên đến đáng sợ. Hóa ra, tất cả chỉ là  hai chữ “giá như”

Không gặp sẽ không mến. Không biết không tương tư. Không trao sẽ không nợ. Không tiếc sẽ không sầu. Không gắn bó sẽ chẳng dời xa. Không phụ thuộc  không cần dựa dẫm. Không gặp gỡ sẽ không ở bên nhau .

Cuộn người lại, đôi tay run run ôm lấy bờ vai đến tê dại. Nước mắt tuôn rơi như không thể ngừng mà cứ lặng lẽ không phát ra tiếng khóc nào.

Rơi vẫn rơi, khóc vẫn khóc, nhớ vẫn nhớ nhưng lại chẳng nguôi ngoai mà lại càng thêm nặng lòng xót xa.

Nhớ rất nhiều! Nhớ những lúc nụ cười vô tình chỉ dành cho riêng mình. Nhớ những lúc bên nhau nhưng lại ngại ngùng nói tiếng yêu. Nhớ những khi được ở trong cái ôm ấm áp và cả những lúc tim đập rộn ràng như thủa vẫn còn yêu.

Nhưng bây giờ, đã mất. Tất cả đã bỏ cô đi, ngày một xa.

Vì sao lại dời xa như thế? Vì sao lại mang đến nhiều đớn đau như vậy? Vì sao vẫn không thể nào quên mà càng nhớ. Vì sao lại cảm thấy tim như đã ngừng đập thế này.

Hạo Thiên mở cửa bước vào, nhìn thấy Băng Băng như vậy trong lòng lại nhói lên. Cô đơn mà chẳng nói một câu, đau buồn nhưng cũng không than vãn. Cứ lặng yên như ôm tất cả vào người mà  rơi nước mắt. Có lẽ bây giờ, chị ấy đang cảm thấy mình đã mất đi tất cả.

Vòng tay ôm lấy thân thể đang run rẩy kia. Hắn không biết đứa nhỏ sẽ là tia sáng hay bóng đêm củ đời chị ấy. Nhưng hắn chỉ biết, nếu bỏ đi mà không nói, thì đã là quá tàn nhẫn rồi.

Như đã tìm ra câu trả lời cho mình. Hạo Thiên cúi xuống ôm chặt người chị bé nhỏ này như tiếp thêm động lực sống.

Nàng Phải Là Của Ta (Full)-MunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ