Tập 1: Gặp mặt không lường trước được

103K 249 54
                                    

Đôi lời tác giả:

*cúi đầu* xin chào các độc giả thân yêu.

*cười ngoan* đã bắt mọi người đợi lâu rồi và cuối cùng Mun cũng hoàn thành tập đầu của truyện rồi đây.

Mun coi đây là món quà đầu năm mới tinh thần gửi đến các bạn, những người luôn ủng hộ Mun trong suốt thời gian qua với lời chúc:

Chúc mọi người có thêm một tuổi hồng và sẽ trải qua một tuổi hồng này một cách bình yên và tốt lành. Chúc gia đình bạn sẽ ấm êm hạnh phúc, chúc bạn sẽ có một năm mới tràn đầy may mắn.

Và cuối cùng Mun xin gửi lời chúc tốt lành nhất, may mắn nhất, hạnh phúc nhất đến tất cả các bạn.

*Bùm! Bùm! Bùm!*

_-Happy New Year-_!!!!!!!!!

“Năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc!”

Moah……………..

Nàng Phải Là Của Ta: Tập 1

Hai mươi năm trước kí ức xưa hiện lên trong đôi mắt sâu thẳm của ai đó. Ánh mắt tiếc nuối mang theo chút gì như níu kéo, như đau thương, như mong chờ, như nhớ nhung mà nhìn vào khoảng không không có giới hạn.

Trang trại Lãnh Viên hôm nay rộn vang tiếng cười khác hẳn ngày thường. Ba cặp vợ chồng mỉm cười trò chuyện trên đồi cao, ở dưới đồi có đám cỏ xanh mướt và những đứa trẻ đang đùa nghịch.

Lãnh Vũ Thường cha của Lãnh Như Phong mỉm cười khen Băng Băng và Nguyệt Nhi. Hai cô bé mai sau chắc chắn sẽ là những viên ngọc sáng rực rỡ. Còn về riêng hắn thì lại thích Băng Băng hơn. Ở cô bé có cái gì đó thú vị và thu hút mọi người. Nhất là đôi mắt trong và khí chất lạnh nhạt thanh cao đạm mạc ấy.

Thấy con trai đang ngồi một phía, ánh mắt thỉnh thoảng dừng trên người ai đó. Hắn vui vẻ tươi cười, con trai hóa ra đã lớn rồi. Nhưng thời gian còn rất dài. Thử thách còn rất nhiều. Tương lai phía trước còn chưa biết trước được. Hắn hy vọng, con trai sẽ có được cô gái nhỏ nhắn này.

“Bà Xã! Anh muốn nói chuyện riêng, mình về phòng đi.”

Thiên Kim mắt liếc chồng. Mỉm cười như không hiểu hắn nói đến chuyện gì. Nhưng thật tâm cô làm sao mà không biết ý đồ của hắn. Chẳng là tối qua cô và hai bà bạn này ngủ cùng nhau tâm sự. Đã bỏ rơi người nào đó nên mới sáng sớm liền mặt giận mày hờn ấm ức. Bất quá thì sao nào? Cô không quan tâm a.

“Không cần! Có gì nói sau.”  

“Em……”

Bảo Nghi thấy vậy cuời trêu trọc. Hai người này cứ như còn thủa thiếu niên không bằng. Lấy nhau 20 năm mà cứ như mới ngày hôm qua, đôi khi cô cũng phải ganh tị với vợ chồng họ. Trải qua nhiểu thử thách, tình cảm chỉ tăng chứ không giảm. Đôi khi tình yêu lại là một dấu chấm hỏi mà không ai giải mã được.

Phía dưới chân đồi. Hạo Nam ngồi xem Như Phong câu cá. Mắt ngơ ngác chán nản, hắn đứng lên chạy lại chổ Băng Băng đang ngồi đọc sách.

Nàng Phải Là Của Ta (Full)-MunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ