Tập 2: Khác lạ trong trái tim

75.2K 148 34
                                    

Tác giả bon chen xíu: *cúi đầu* xin chào các bạn. Chẳng là Mun có vài điều này xin thông báo với các bạn:

1:Tình hình Mun đang viết hai truyện “Nàng Phải Là Của Ta” và “Hoàng Hậu ATuLa”. Nhưng nếu như vậy thì thời gian post bài sẽ chậm lại so với gấp đôi bình thường ( chắc 10 ngày mới Post được 2 truyện.). Nếu được, Mun sẽ tạm dừng 1 trong hai truyện để post bài nhanh hơn ( tầm 5 ngày 1 tập ). Mong mọi người cho Mun ý kiến tại nhà Mun.

2:Lịch Post truyện hàng tháng Mun xin thông báo sau vì hiện tại Mun chưa bít lịch học.

3: Mọi thắc mắc của các bạn Mun xin tiếp nhận tại nik wattpad của Mun là laubienthai.

4: Vì đây là sáng tác cá nhân nên chưa được đào tạo kĩ lưỡng mà là ngẫu hứng trong phút giây nên đã có một số chi tiết không Logic cho lắm. Nếu như có những lỗi đó, Mun xin chú ý lắng nghe và cố gắng chỉnh sửa lại, mong các bạn bỏ qua sai sót nhé.

5:Cuối cùng Mun xin chân thành gửi lời cảm ơn đến những lời động viên, góp ý của các bạn dành cho Mun.

Moah….

 Nàng Phải Là Của Ta: Tập 2: Khác Lã Trong Trái Tim

Nếu người không muốn nhìn lại đang đối diện trước mắt, thì phải làm sao? Nếu người không ngờ sẽ xuất hiện lại đang đứng trước mặt, thì sẽ như thế nào?

Trốn nhưng không thể trốn cả đời. Chạy cũng sẽ chạy không thoát. Chi bằng hãy chọn lựa dối diện. Có lẽ như vậy lại là sự lựa chọn thông minh nhất.

Không khí như bị động lạnh, cảm giác hai người không phải đang đứng trước mặt nhau mà là xa cách đến nghìn dặm.

Cô cảm thấy mình có bao nhiêu bất bất ngờ khi gặp lại hắn, thì hắn ngược lại chẳng hề có sự ngạc nhiên nào hết. Như thể hắn đã biết cô là ai và sẽ gặp lại cô ở đây.

Mỉm cười nhẹ, cô mắt hạnh nhìn qua tất cả, rồi như có như không đối diện với đôi mắt lam sâu thẳm như đêm đen kia. Giọng nói có phần lạnh nhạt như không quen, có phần hờ hững như không để ý.

“Chào Lãnh tiên sinh, đã lâu không gặp.”

Biết rõ hàm ý của cô qua lời nói, hắn chính là không muốn để cô được như vậy. Muốn chuyện đêm đó như chưa từng xảy ra? Muốn tất cả sẽ trôn vùi chỉ bằng câu nói ấy? Hắn sao lại để ý muốn của cô thành hiện thực. Hắn chờ, hắn đợi, thậm chí là mong ước chính là giây phút này đây.

Đôi mắt sâu thẳm hiện lên ý cười, môi mỏng bạc tình khẽ nhếch. Câu nói thâm trầm như cuốn hút tất cả âm vực trên đất trời, còn có hương bạc hà mát lạnh đầy nam tính gợi cảm. Hắn cứ thế cao ngạo mà cuốn lấy lòng người.

“Hình như em dã quên là chúng ta mới gặp nhau vào hai tuần trước.”

Mi dài khẽ động, đôi mắt trong vắt nhìn thẳng gương mặt người đối diện. Câu nói khẳng định của Lãnh Như Phong làm cô không khỏi ngạc nhiên. Bởi lẽ hắn phải làm như không quen biết, càng làm như chuyện đó chưa bao giờ xảy ra. Vậy tại sao lại nói ra? Tại sao lại cố ý muốn nhận cô? Cô không hiểu, thật sự không hiểu?

Nàng Phải Là Của Ta (Full)-MunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ