Chương 39 - Tự lau nước mắt

1.9K 145 37
                                    

Lệ Hằng lấy catologe cho Hương xem các không gian mẫu, đang cặm cụi lấy giấy viết để ghi chú thì cô nhìn Hương đưa tay nắm chặt tay cô gái bên cạnh, cô đã nhìn thấy Chipu nhưng cố vờ như không quen biết, dù trong lòng rất muốn hỏi cô ấy cho ra lẽ.

-là hôn lễ của tớ và Chi.

Cô có nghe nhầm không? Chipu và Phạm Hương sẽ kết hôn sao? Nhìn thấy ánh mắt rạng của hai người, Lệ Hằng thiết nghĩ cô không thể nghe nhầm được, tại sao họ có thể nhẫn tâm như thế? Hàng ngàn điều nghi vấn cứ xuất hiện trong tâm trí của Lệ Hằng lúc này.

- Cậu kết hôn với Chi sao?

Cô vẫn muốn nghe bạn thân của mình xác nhận lại một lần nữa những gì cô đã nghe.Phạm Hương nhẹ nhàng gật đầu, Lệ Hằng cố gắng kìm chế, tay cô nắm chặt

-Vậy còn Khuê? Cậu chẳng phải cậu và Khuê đang yêu nhau sao?

-Phải, thế thì đã sao?

-Này, Phạm Hương, cậu có ý thức được cậu đang nói gì không?

Lệ Hằng thật sự không thể kìm chế khi Hương cứ liên tục thách thức sự kiên nhẫn của cô, chẳng phải cách đây vài hôm, cô thấy hai người vẫn còn vui vẻ đấy sao, tại sao trong một thời gian ngắn cả hai lại thay đổi nhanh như thế này.

- Tất nhiên, tớ đang rất tỉnh táo, tớ và Chi sẽ lấy nhau, công ty cậu là công ty tổ chức sự kiện uy tín, hôn lễ lần này sẽ tổ chức theo phong cách sang trọng, tớ sẽ gửi ý tưởng bố trí không gian cho cậu. Thời gian là khoảng cuối tuần này.

Lệ Hằng vẫn chưa chấp nhận được chuyện này, một phần cô thấy thương cho Lan Khuê, nếu cô ấy biết Phạm Hương như thế này chắc sẽ tổn thương, tuyệt vọng lắm, một phần vì người mà bạn thân của cô sắp kết hôn lại là Em. Những ngày tháng được quen biết,trò chuyện cùng Chipu, cuộc đời Lệ Hằng ít đi tiếng thở dài. Cảm giác bên cạnh cô ấy cũng rất khác, tiếc lạ bây giờ đã quá muộn, bởi trái tim cô ấy đã thuộc về Phạm Hương.

- Nếu quý khách đã tin tưởng dịch vụ của Vince, chúng tôi sẽ cố gắng làm thật tốt. Xin lỗi, tôi phải đi trước, mọi chi tiết cứ liên hệ với trợ lý của tôi. 

Lệ Hằng cất từng bước chân nặng nề ra khỏi nơi hẹn, bỏ lại sau lưng hai con người cũng không khá hơn, Chipu đã cố gắng để không bật lên tiếng nấc, cô không biết người đó có dành cho mình chút vị trí nào trong tim hay không, bởi lẽ từ khi biết tin đến giờ Lệ Hằng chỉ quan tâm đến cảm nhận của Lan Khuê. Rốt cuộc, cô chỉ là một con nhóc đơn phương, ngu ngốc mà thôi.

------------+++++------------

Bệnh viện Quốc tế.

Phạm Hương chạy thật nhanh vào bên trong, khi nảy Henry-trợ lý bên cạnh mẹ cô vừa gọi điện báo, mẹ cô uống rượu khi lái xe nên xảy ra tai nạn. Cô lao như tên bay vào phòng cấp cứu, mỗi lần bước vào bệnh viện lại là một cảm giác khó tả, cô ám ảnh việc phải đưa một người thân của mình vào bên trong phòng cấp cứu rồi chờ mãi mà không thấy họ trở về, sự ra đi của Minh đến tận bây giờ vẫn còn tác động rất nhiều với Hương.

-Mẹ tôi sao rồi? Tại sao anh lại để bà ta lái xe một mình kia chứ?

Cô không giữ được bình tĩnh liền quát tháo Henry.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ