Chương 4- Ngõ lời

3.4K 175 5
                                    

Lan Khuê tỉnh giấc vào buổi sáng, hôm nay cô phải đến JBW để chụp ảnh, nhưng do chị Thư hôm nay có công việc đột xuất nên Lan Khuê phải đi đến đó một mình. 

9 a.m, Studio tại JBW

Phạm Hương đến phòng chụp ảnh của công ty để quan sát tiến độ công việc, dù sao đây cũng lần ra mắt sản phẩm đầu tiên từ khi cô quay về nước vì vậy không thể để có sơ suất được. Nhìn thấy Phạm Hương mọi người đều cúi đầu chào

- Chào giám đốc.

-Chào mọi người. việc chụp ảnh như thế nào rồi?

-Đúng theo kế hoạch à, siêu mẫu Lan Khuê rất hợp với concept của BST, cô ấy làm tôn lên được giá trí sản phẩm, tôi còn lo vẻ đẹp của cô ấy sẽ lấn át luôn sản phẩm cơ đấy.

- Cũng nhờ vào việc nhìn người của trườn phòng, việc còn lại giao cho chị nhé, nhớ là sản phẩm lần này là kế hoạch trọng tâm của chúng ta.

Phạm Hương nói chuyện mà mắt cứ tập trung vào người mẫu đang chụp ảnh phía trước, Lan Khuê làm việc rất chuyên nghiệp, khuôn mặt xinh đẹp với lớp trang đẹp nhẹ càng tôn lên nét thanh thoát của cô ấy, Khánh Ngân nhìn cách Phạm Hương quan sát Lan Khuê cảm thấy rất lạ, đây không phải lần đầu giám đốc xem người mẫu chụp ảnh, nhưng có lẽ chưa bao giờ Phạm Hương lại chú tâm như vậy, cô thầm nghĩ có lẽ là do tính chất quan trọng của dự án.

Còn Pham Hương thì cứ mãi mê nhìn chăm chú đến mức Lan Khuê nhìn lại cũng không biết, sau một lúc quan sát thì cô mới quay lưng đi về phòng làm việc.

Phạm Hương đang tập trung xem báo cáo trong phòng, thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài

-Chị, em vào nhé.

Phạm Hương chỉ cần nghe xưng hô " em-chị"  đã biết ngay là Lan Khuê.

-Vào đi

Lan Khuê mở cửa bước vào, nhìn thấy Phạm Hương ngồi trên bàn làm việc thật xinh đẹp nhã nhặn, mái tóc dài được cột lên gọn gàng, không giống như mọi hôm được thả ra.

-Chị hôm nay xinh thật đấy.

Lan khuê lên tiếng, lúc này Phạm Hương mới ngẫn mặt lên nhìn người kia. Dù đã nhìn mặt Phạm Hương không ít lần nhưng vẫn không tránh khỏi rung động, đôi mắt đen thăm thẳm, sống mũi cao cao, đôi môi hồng nhạt có lẽ do quá nhiều việc nên mặt Hương thoáng vẻ mệt mỏi.

- Thế là hôm qua. Hôm trước nữa, chị không xinh à?

Phạm Hương nhìn vào mắt người đối diện.

- Không, trông mắt em, chị lúc nào cũng xinh đẹp.

-Thôi , khỏi nịnh nọt.em tìm chị có chuyện gì?

Lan Khuê nhăn mặt. Nắm lấy bàn tay đang để trên bàn lắc lắc. Phạm Hương sớm nhận thấy sự bất thường, Lan Khuê cứ thế nắm tay không bỏ ra.

-À cũng không có chi, dù sao tháng này em cũng chỉ làm việc trong công ty chị,nên em định nói với chị là chị có trách nhiệm cưu mang em hết tháng này.

Lan Khuê ánh mắt rực rỡ nhìn Phạm Hương, dù sao mình cũng đã lỡ yêu thích con người này rồi, lần này phải nắm bắt cơ hội.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ