Chương 14- Em muốn có con

2.9K 191 29
                                    

- Vất vả cho con rồi con gái của bố.

Phạm Hương rất xúc động khi gặp lại bố mình, cô gái này đã phải gồng mình để chống chọi lại sự chống đối của những kẻ có giả tâm, bây giờ thì cô có thể nhẹ bớt vài phần vì đã có bố cô giúp đỡ.

- Xin lỗi vì sự xuất hiện đường đột của tôi, không biết các vị cổ đông có cho phép tôi đóng góp ý kiến không?

Lão cáo già Vương Thành đành ậm ừ nói.

-Tất nhiên dù sao anh cũng là chủ tịch của tập đoàn này, ý kiến của anh là càng phải ghi nhận.

-Cảm ơn chú thời gian qua chú đã dạy bảo cho con gái tôi được rất nhiều điều, người làm bố như tôi phải cũng phải cảm ơn các anh chị cổ đông đã tin tưởng và ủng hộ con gái tôi. Thôi chúng ta trở lại với công việc. Tôi đã nghe cố vấn Vũ trình bày vấn đề, vốn dĩ chúng ta cũng chẳng có nhiều lựa chọn đến thế đâu, chúng ta chưa có căn cứ xác thực về nguồn gốc tin đồn vì vậy chúng ta không thể nói công ty đối tác vi phạm hợp đồng. Giải pháp tốt nhất là tổ chức họp báo giải quyết vấn đề này. Và tốt nhất mọi chuyện sẽ được trình bày cùng lúc với thời gian chúng ta ra mắt sản phẩm, như vậy sẽ thu hút được quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Chẳng phải vẹn cả đôi đường sao?

Mọi người dường như im lặng khi nghe Phạm Hùng trình bày vấn đề quả thực gừng càng già càng cay, dù mới tiếp cận vấn đề nhưng ông đã đưa ra được phương hướng giải quyết vấn đề hợp lý, các cổ đông cũng không thể khó dễ hơn nữa. Buổi họp kết thúc và phần thắng ở phút 89 thuộc về Phạm Hương. Cô liền cho người ra thông báo kết quả với Venus và cảm ơn họ đã đến buổi họp sáng nay.

Riêng cô thì cùng bố mình ngồi lại nói chuyện với nhau.

- Bố về sao không cho con biết?

-Bố muốn được quan sát mọi người trong công ty làm việc nên cũng chẳng muốn rầm rộ làm gì? Nhờ vậy mà bố mới biết con đã bị uất ức như thế nào?

-Con không sao, bố về có cho mẹ hay không.?

Nghe Phạm hương nhắc đến bà Liên, ông Hùng liền im lặng. Cả hai đã từ lâu không còn trò chuyện với nhau, ai cũng có cuộc sống riêng biệt.

- Bố định không nói chuyện cùng mẹ à? Mẹ trông bố về lắm đấy.

Người con như Phạm Hương cũng chỉ biết cố gắng hàn gắn tình cảm cho hai người, cô muốn bố mẹ cô dù không còn tình cảm dành cho nhau thì cũng có thể quan tâm, nói chuyện như những người bạn với nhau.

- Chuyện của bố với mẹ con thật sự rất khó nói. Bố là người bố rất tệ đúng không?

-Với con, bố là người tuyệt vời nhất, xem như vì con bố nhé, hôm nay gia đình mình cùng dùng cơm với nhau, lâu rồi con không ăn cơm cùng bố mẹ, được không bố.?

Ông Hùng vốn là người rất thương con, và ông biết mẹ cô cũng thế. Họ đã từng nói dù cả hai có như thế nào đi chăng nữa thì cả hai cũng sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái của họ.

-Được thôi con gái, hẹn gặp con tối nay.

Phạm Hương tiễn bố mình ra xe, rồi quay vào phòng chờ tìm Lan Khuê, cô rất vui vì đã giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

HươngKhuê - Con nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ