Không Tên Phần 1

13 3 2
                                    


 IGiới thiệu nhân vật


1, Miro – sanna (Băng) tính tình lạnh lùng nhưng tốt bụng. Tên thật là Băng tên nước ngoài là Miro là con gái chủ tịch Sanna giàu thứ 3 thế giới. Sở hữu một trí thông minh kinh khủng IQ: 300 (tg: vãi, ai mà ghê vậy thế giới cao nhất là 160 vậy mà chị... Rô: *vỗ ngực*chuyện) đi thi huyện tỉnh quốc gia quốc tế đều đạt giải nhất (đủ tất cả các môn trừ môn ca hát) nổi tiếng là thần đồng không địch thủ kiếp trc là công chúa thông minh và ánh sáng là con nữ thần phép thuật và thần tối cao zexu. Rô rất giỏi võ, võ gì cũng biết vũ khí gì cũng giỏi. Hiện tại là một tiểu thần đánh nhau vs bọn quái vật bảo vệ trái đất là đội trưởng. Sức mạnh: Phong. Vũ khí: Băng kiếm. Là hot girl thế giới.

2, Ji- ran (Nhung) tính tình hồn nhiên vui vẻ. Tên thật là Nhung tên nc ngoài là Ji con gái chủ tích Mori giàu thứ 4 thế giới có một giọng hát mê li khó ai sánh bằng nhiều lần biểu diễn đc nhiều ng hâm mộ(tg: vậy em xin chữa kí Ji: *cầm bút* OK, chữ kí vô giá trị.) IQ: 270 kiếp trc là công chúa hòa bình và ca hát mẹ là nữ thần xinh đẹp. Ji cũng biết võ nhưng chỉ Karate vàJudo giỏi nhất là sử dụng kiếm hiện tại là một tiểu thần đội phó của nhóm. Sức mạnh: Kim Vũ khí Hồng nhung kiếm là một hot girl thế giới.

3,Chimpu – Tomomi (Hoa) tính tình vui vẻ nhút nhát yếu đuối hay khóc, là con gái xã hội đen Tomomi giàu thứ sáu thế giới. Tên thật là Hoa tên nước ngoài là Chimpu hay pu là một nhà khoa học thiên tài khó ai bằng, đã phát minh ra rất nhiều thứ khiến ai cũng khâm phục IQ:260 kiếp tc là công chúa khoa học và niềm tin. Con gái thần vui vẻ không biết võ giỏi sử dụng phi tiêu đủ loại độc hay các vũ khí máy tính, Hiện tại cũng là một tiểu thần. Sức mạnh: Mộc vũ khí: phi tiêu đủ loại độc cũng là một hot girl thế giới.

4, Chery – Kagome (Vân Anh) tính tình nóng nảy hung dữ.

Tên thật là Vân Anh tên nc ngoài là Chery hay ry là con gái chủ tịch Toyoki giàu thứ 8 thế giới là một nhà thiết kế cũng là một chuyên gia hóa trang nổi tiếng thế giới. IQ: 258 kiếp trc là con gái nữ thần thời trang là công chúa sắc màu không biết võ chỉ biết khoa tay múa chân giỏi dùng cung tên. Bắn trúng hồng tâm 100 lần 100 phát. Sức mạnh: Hỏa Vũ khí : Cung tên thần. Ry cũng là 1 hot girl thế giới.

Dori- Yasuke Tính tình độc ác tàn bạo kiêu căng ghét rô. Tên thật là Mai tên nc ngoài là Dori hay ri là con gái của chủ tịch Yasuko giàu nhất châu á IQ:100 kiếp trc là công chúa bóng đêm con nữ thần bóng tối. Biết Xíu võ nhưng cũng đủ gây họa là địch của rô cũng là ng gây rối đứng sau mọi chuyện (Nhưng k phải lúc nào cũng là ri thỉnh thoảng bà ấy ms gây sự) thích Ken sức mạnh: BĐ vũ khí: Ma vương kiếm là 1 hot girl châu á.

Doki – Yasuke: giống chị về mọi mặt cũng là nhị công chúa hắc ám con nữ thần bóng tối giống chị về mọi thứ thích: Shinichi. Sức mạnh: Hắc ám Vũ khí: Hắc ma kiếm. tên thật là Dung gọi là Ki ghét Ji

Melin: Tính tình đáng yêu hay ghen . Tên thật là Ngân tên nc ngoài là Melin hay lìn con chủ tịch Li giàu thứ 2 thế giới IQ: 210 kiếp trc là công chúa ghen tuông con nữ thần bất hạnh. K biết võ nhưng rất dữ là tình địch của Pu thích Eriol rất hâm mộ Rô. Sức mạnh: giới thiệu sau nha! Là play girl của châu á.

Dochi – Yasuke (Nhân bản của Ki giới thiệu sau) mến Ji


NHỮNG VỊ THẦN CHÍNH NGHĨAWhere stories live. Discover now