Lời mở đầu

14K 687 22
                                    

"Thế Hệ Kỳ Tích" – cách mà mọi người trong giới thể thao gọi họ - là một nhóm năm người của câu lạc bộ bóng rổ trường Sơ trung Teiko, nhưng đừng vì nhóm họ chỉ có năm người mà coi thường họ. Như cái tên "Thế Hệ Kỳ Tích", họ đã lập ra những kỉ lục mà ít ai có thể đạt được. Đằng sau những ánh hào quang ấy là những vết rạn nứt của cuộc tình đẹp đẽ ấy. Cầu thủ số 6, "Cầu Thủ Bóng Ma" có được sự công nhận của năm thành viên, đồng thời cậu còn cướp đi trái tim của họ nữa.

Tưởng rằng cuộc tình của họ sẽ kéo dài lâu, nhưng chỉ vì danh vọng mà năm người họ đánh mất đi chính bản thân mình, đồng thôi cũng mất đi người mà họ yêu. Ngày hôm sau, không ai tìm thấy cậu ấy cả, cứ như cậu ấy biến mất khỏi thế gian vậy. Năm người họ cố gắng tìm kiếm cậu cho bằng được nhưng rồi họ cũng bỏ cuộc, vì họ bây giờ chỉ quan tâm đến danh vọng mà thôi.

Đã 2 năm trôi qua từ khi cậu ấy dã biến mất, cứ nghĩ rằng sẽ không bao giờ gặp lại họ nhiwng cuộc đời đâu có như là mơ.

Liệu rằng Kuroko Tetsuya và năm thành viên còn lại của "Thế Hệ Kỳ Tích" sẽ quay lại với nhau hay chỉ là người lạ mà thôi. Hãy đón chờ cuốn truyện "The Second Chance" của mình nhé.

--------------------------------------

Dành cho những ai đã đọc thông báo của mình, như mình đã hứa, mình sẽ viết lại tất cả chap và đồng thời thay đổi nội dung truyện của mình luôn. Giờ tên của cuốn truyện này sẽ thay đổi thành "The Second Chance" nhé.

[AllKuro] 𝚃𝚑𝚎 𝚂𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍 𝙲𝚑𝚊𝚗𝚌𝚎 (Drop)Kde žijí příběhy. Začni objevovat