Chương 4

3.8K 319 39
                                    

Chương 4: Trở lại

Thi xong, kết quả cũng tốt ngoài dự kiến, cho nên thời gian này, Tiêu Thanh lại bước vô thời kì rảnh rỗi nhất.

Vài ngày này chỉ xoay quanh ăn, ngủ, đến Kinh Hoa làm việc, và... ngoạn game.

Vừa biết kết quả, sáng ngày hôm sau, thừa dịp được nghỉ ở Kinh Hoa, Tiêu Thanh liền ôm laptop, đăng nhập vào "Thiện nữ u hồn". Đáng ra, tối hôm trước, hắn đã muốn làm việc này, nhưng dùng bữa với ngài Chân xong, máu lười lại nổi lên, đã lâu mới được ăn ngon, lại đủ chất dinh dưỡng nên vừa về nhà, Tiêu Thanh đã lăn ra ngủ.

Vào game, Tiêu Thanh nghĩ nghĩ, không vào tài khoản chính trước mà vào tài khoản phụ đầu tiên.

Nói là tài khoản phụ, chứ thực ra đây là tài khoản hắn lập sớm nhất. Ngay khi "Thiện nữ u hồn" vừa ra đời, hắn đã nhào vào ngoạn.

Lúc đó hắn vẫn còn học ở Hàn Quốc, hầu như 24/24 hắn đều cày game này điên cuồng, level cũng không hề thua kém ai, cũng đã đạt hạng nhất trong bảng PK.

Thế nhưng, sau đó khi về Trung Quốc, vì không đủ tiền để trang trải, hắn buộc phải dùng tài khoản này để thành công cụ kiếm tiền, dù rằng bản thân không hề muốn. Còn việc ở Kinh Hoa, chỉ đủ để giải quyết chi phí ăn mặc mà thôi, phần lớn chi phí khác và tiền học, chỉ có kiếm từ game.

Hắn biết rằng, trong mọi game, luôn có những người không hề giỏi, cũng không chịu luyện kĩ năng, nhưng lại luôn muốn qua được ải khó, đạt được đẳng cấp cao, và đa số những người này đều rất có điều kiện, họ sẵn sàng bỏ ra cả một số tiền lớn, chỉ để mua được danh tiếng và đẳng cấp trong game.

Vì thế, hắn tạo một tài khoản weibo khác và dùng tài khoản phụ này để "khách hàng" liên hệ cho thuận tiện, nhờ vào bản thân level cao nên thường được khách tín nhiệm, hàng ngày có không ít "nhờ vả" từ khách hàng.

Cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn rất nhiều, chỉ có điều hơi cắn rứt lương tâm.

Cho nên, Tiêu Thanh cũng không định làm việc này lâu dài, hắn chỉ muốn kiếm đủ tiền để học xong đại học là được.

Vừa vào, đập vào mắt là hàng loạt thông báo từ rất nhiều người, Tiêu Thanh nhìn choáng váng, rồi bỗng nhiên một khách hàng quen thuộc nhắn cho hắn.

Chân Thủy Vô Hương: "Ngươi làm gì mà mất tích suốt thời gian qua?! Nhanh lên, ta cần ngươi gấp."

Tiêu Thanh [Thanh Tiêu]: "Ok."

Khách hàng Chân Thủy Vô Hương này cũng rất không tồi, rất phóng khoáng, chỉ cần làm tốt, sẵn sàng đưa cho hắn cao hơn giá tiền đã bàn bạc.

Vị khách này, có một nữ đạo lữ, tên Lô Vỹ Vy Vy, cô gái này xếp hạng thứ 6 trong bảng PK, sức chiến đấu cũng không thua nam nhân nào. Rất đáng nể phục. Hơn hết, trong tài khoản chính kia, hắn với cô gái này lại là người chung một bang, cũng có quen biết đôi chút.

[YETCNDT + BOF] Tiêu ThanhWhere stories live. Discover now