24. Vì em

1.3K 111 3
                                    

Dạo gần đây Hàn Quốc rất lạnh, ngày nào cũng như ngày nào, tuyết rơi trắng cả đường đi. Các lễ trao giải vẫn nối đuôi nhau diễn ra liên tục, vì thế cường độ tập luyện cũng gắt gao hơn.

" Nghỉ chút đi rồi tập tiếp nhé"

Irene nhễ nhại mồ hôi, khuôn nặt xinh đẹp đỏ ửng lên do nóng, mặc dù là đang đông nhưng do đã tập luyện liên tiếp trong nhiều giờ đồng hồ nên mồ hôi mới tuôn ra không ngừng. Bà chị già ngay lập tức lẻn vào góc phòng tập tám chuyện với V.

Các thành viên khác cũng chả khác là mấy. SeungWan unnie thì được HoSeok oppa gửi dồn dập mấy tin nhắn liền, dài đến nỗi ngồi đọc được 5 phút rồi vẫn không hết, nhìn nụ cười của chị ấy cũng biết những tin nhắn đó ngọt ngào như thế nào. SeulGi unnie đã được JiMin oppa đến tận trụ sở chở đi ăn tẩm bổ giữa đêm. Hai maknae Yeri và JungKook đang facetime ầm ĩ, cười đùa rất nhiều. Chỉ mình Joy lạc trôi giữa đời...

Đang ngán ngẩm nhìn màn hình điện thoại đen một màu, bỗng tiếng gõ cửa gây sự chú ý cô. Vì các thành viên đều bận hết rồi, nên đương nhiên cô sẽ phải ra mở cửa thôi.

" A"

Cái giọng mũi la toáng lên, cô vô cùng kinh ngạc trước bất ngờ này.

" Suỵt! Bí mật đi. Chúng ta lên sân thượng"

Người kia cầm tay cô lôi lên cầu thang bộ, mặc kệ cô vẫn ngơ ngác.

" Jinie, chúng ta ở đây thôi"

Phải đi tận 2 tầng nữa mới đến nơi, như vậy rất mệt, cô còn phải giữ sức nữa.

Jin lúc này mới tháo bỏ cải trang, mái tóc vàng rối tung lên khiến nó trở nên buồn cười.

" Tóc anh xù hết lên rồi"

Joy cười cười tiến đến, hai tay bận rộn chính sửa tóc hộ người yêu. Jin không nhanh không chậm, nhắm mắt hưởng thụ sự quan tâm của bạn gái, hai tay vòng qua chiếc eo đã phần nào thu nhỏ kéo sát cô vào người mình.

" Vì sợ em tủi thân. Lũ kia cũng bỏ anh mà đi tán gẫu rồi. Anh đành chạy đến đây vì không bắt được taxi"

Joy nghe xong vừa thấy ấm áp trong lòng vừa thấy buồn cười. Chỉ cần một cú điện thoại là được, đâu nhất thiết phải tự hành bản thân như thế. Nhỡ có ốm rồi không đi nhận giải được, đến lúc đó cô phải làm sao?

Mải mê trong suy nghĩ, ánh mắt cô lơ đễnh nhìn vào khuôn mặt hoàn mĩ của người cao hơn. Hai người cứ thế đối mắt với nhau, trao nhau yêu thương qua ánh mắt, trao nhau sự ấm áp của đợt giữa đông.

Như đọc được suy nghĩ của cô, Jin cúi xuống, hướng đôi môi đỏ hé mở của cô mà hôn nhẹ. Cạ mũi mình với mũi cô.

" Anh không sao. Tất cả là vì em, chỉ cần là vì em anh sẽ bất chấp để làm được"

• bts × red velvet • series btsvelvetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ