22. Bên cạnh anh luôn có em

1.8K 105 2
                                    

SeulGi ngồi bên bàn làm việc, đôi mắt một mí đỏ hoe, chăm chú nghe từng chữ phát ra từ giọng nói kia.

" Đầu tiên, mình rất hạnh phúc khi Gocheok Sky Dome ngày hôm nay được phủ kín ARMY bomb cùng với sự hiện diện của các ARMY. Chắc chắn bọn mình không thể quên được ngày hôm nay, ngày mà bọn mình có thể biểu diễn ở Gocheok Sky Dome. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Và hôm nay mình muốn kể cho mọi người nghe một chuyện hơi cá nhân của mình... Nếu không nói ra ở đây, mình sợ là không có cơ hội được nói về nó một lần nào nữa!

Dạo gần đây có rất nhiều bạn fan thắc mắc:" Taehyung à, sao trông cậu buồn bã và chán nản quá vậy?". Lúc đó, mình chỉ muốn chia sẻ cho các bạn ấy câu chuyện mình sắp kể này đây nhưng mình đã không thể cất thành lời. Đó là lí do vì sao, mình muốn bộc bạch với mọi người ở đây, tại Gocheok này.

Chỉ ít ngày trước, bà của mình đã qua đời. Bà mất vào sáng ngày 3/9 và mình đã nhận được tin này khi mình đang ở Philippines. Bà đã thay cha mẹ của mình, nuôi dưỡng mình suốt 14 năm. Trong kí ức của mình, bà là người khi mình muốn làm gì, muốn ăn gì hay kể cả khi mình đòi hỏi bà điều gì, bà sẽ đáp ứng tất cả. Bà là người cực kì đặc biệt đối với mọi người. Và không ai có thể tin được bà đã ra đi như thế.

Ngày mà bọn mình nhận được chiếc cúp đầu tiên ở Music Bank cho" Blood Sweat and Tears" cũng là giỗ 49 ngày của bà. Mình còn nhớ, bà luôn muốn thấy mình trên TV hay biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Vì vậy, khi bọn mình giành cúp chiến thắng, mình đã rất mong được nhắc đến bà và nói với bà mình yêu bà rất nhiều nhưng thời gian lên sóng truyền hình lại không cho phép. Đó là niềm nuối tiếc lớn nhất của mình.

Bà là người quý giá nhất với mình, bà đã dặn mình phải đối xử thật tốt với các cậu (ARMY). Thực sự ARMY mới là những người đã giúp chúng mình có thể có mặt tại Gocheok Sky Dome và giúp mình tiến gần hơn với các mục tiêu đã đặt ra từ trước, nhưng mình cũng nghĩ rằng bà đã phù hộ rất nhiều cho mình từ trên kia. Mình đã tin và cố gắng hơn rất nhiều. Những ARMY yêu quý, các cậu cũng rất quý giá với mình. Mong mọi người cũng nhớ về về bà của mình nữa nhé. Cảm ơn mọi người"

( Nguồn: Tinnhac.com)

Giọng nói kết thúc, gò má cô ướt đẫm vì những giọt nước mắt không ngừng rơi ra. Thời gian đó cô rất bận cho việc comeback cùng Russian Roulette mà không quan tâm nhiều đến anh. Đến hôm nay mới hết lịch trình dù đã kết thúc quảng bá, cô liền muốn lên xem fancam concert của nhóm anh, nhưng đâu ngờ được mọi việc lại đau lòng đến như vậy. Với tư cách là bạn gái anh, cô đang tự trách bản thân vì quá vô tâm với chính tình yêu của mình.

Càng nghĩ tâm càng đau. Cô không thể điều khiển được bản thân mà khóc lớn hơn. Thật may là các thành viên đều không có nhà.

" TaeTae..."

Chất giọng nghẹn ngào không thể che giấu vì những tiếng nấc mất kiểm soát của cô.

" Em sao vậy SeulGi?"

Ở đầu dây bên kia, TaeHyung vô cùng hốt hoảng khi nghe tiếng cô, không ngừng mở to mắt lo lắng.

" Sao không nói gì với em? Cái đồ ngốc kia, anh cũng mua chuộc HoSeok đúng không? Thời gian đó em có liên lạc với anh nhưng anh không nghe máy. Biết thừa em chỉ có số của HoSeok nên đã biến dặn dò thành đe dọa nên cậu ấy đã không nói. Ngốc! Anh thật hết nói..."

SeulGi không ngừng hét vào màn hình, cảm tưởng như anh đã ở ngay trước mặt mình mà quát mắng.

" Anh xin lỗi... là do anh nghĩ em sắp comeback nên không có ý định nói cho em biết. Xin lỗi SeulGi à, đừng khóc"

TaeHyung nhẹ nhàng an ủi cô, đến một lúc sau một hồi im lặng, cô cũng lấy lại tinh thần rồi nhẹ nhàng nói.

" Lần sau không được tự mình chịu đừng như vậy. Bên cạnh anh luôn có em"




Có ai vì cái này mà buồn đến tái tê không? Tui từ hôm đó đến giờ cứ đọc đi đọc lại...

• bts × red velvet • series btsvelvetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ