chap 5 - Giá như khoảng khắc này dừng lại mãi mãi

1.7K 75 32
                                    

Lucy cũng đã khoẻ hơn được một tí có thể đi lại nhưng natsu cấm không cho cô ra đường cậu nói cô còn rất yếu nên phải ở nhà tịnh dưỡng , natsu sợ cô bỏ trốn đi chơi thế là cậu nghĩ làm , nghĩ học ở nhà canh cô . Mấy hôm nay cô toàn ngủ chung với cậu , cậu không cho cô ngủ một mình với cái lí do hết sức vô lý "nhỡ ngủ một mình em nằm lăn xuống giường động trúng vết thương chảy máu nữa thì sao"(ayu : anh nat nhà ta lợi dụng nước đục thả câu đây này :v)
Lí do vô lí , quá trời vô lí . Nhưng cô cũng ngoan ngoãn làm theo . Tối lucy chạy qua phòng cô lon ton qua phòng mình và lấy gối đi đến phòng của natsu ... anh bật cười nhìn những hành động trẻ con của lucy đã bao lâu rồi anh không còn thấy đứa em gái nhỏ của mình tinh nghịch chạy nhảy như thế này chứ , còn lucy thấy anh cười thì ngẩn người nhưng chưa đầy 5 giây cô bực mình quát :
- Còn đứng đó cười đến đây giúp cái coi - lucy quát lớn làm anh giật mình lon ton chạy đến phụ một tay mà mặt mày nhăn nhó
- Em là chị tôi hay tôi là anh em mà sao em dám quát tôi như thế - anh nhíu mày ôm đống "gấu" của cô
- Plè ! Thế nii-chan nghĩ có thể ăn hiếp lucy dể vậy sao còn lâu - cô lè lưỡi trêu anh
- em... LUCY DRAGNEEL EM CHẾT VỚI TÔIIIIIIII -  anh gầm lên tức đến đỏ mặt và rượt lucy chạy khắp nhà
Tiếng cười rộn rã của lucy làm tan biến những không khí cô đơn lạnh lẽo trong căn nhà này , natsu tức lắm chứ lúc nhỏ cũng thế lúc nào lucy cũng trêu anh thế là anh cứ rượt cô chạy dòng dòng .

Mệt rã rời ! Hai anh em ngồi trong phòng thở hì hục rồi cô nhìn anh cười tủm tỉm thế là cái cảnh dễ thương ấy rơi vào mắt anh làm má anh xuất hiện vài vệt hồng hồng .
- nii-chan lúc nào cũng thế lúc nào anh cũng thua em - lucy nhìn natsu nói
- Hừ ! Sao nhỏ xíu mà chạy nhanh thế - anh nhìn cô mặt méo sệch
- Hehe - cô cười tinh ranh và phớt lờ đi câu hỏi của anh .
Hai người bỗng nhiên đang vui cười thì tự nhiên nụ cười của anh và lucy tắt hẳn cô nhìn anh rưng rưng và ôm anh vào lòng , anh nhẹ nhàng xoa đầu cô ! Em gái nhỏ của tôi lại suy nghĩ lung tung cái gì rồi . Mỗi lần như thế cô lại chui rút vào mình anh và khóc .
- Em lại suy nghĩ lung tung à - natsu nhẹ giọng hỏi
- không có gì đâu ạ ! Ngủ nhé - lucy cười tươi nhìn natsu và cả hai anh em nằm xuống , lucy thơm lên má natsu một cái và nhắm mắt
Quay sang chỗ khác để natsu không nhín thấy khuôn mặt như trái cà chua của cô , anh đờ người ra vài phút và định hình lại mỉm cười ôm cô vào lòng và ngủ !
----------------------------------------
"Thật ấm áp và hạnh phúc  ! Giá như giây phút này dừng lại mãi mãi để anh được ở bên em như thế này cả đời ! Anh yêu em nhiều lắm lucy à ! Em thật ngốc không biết gì cả "
_________________________
Chap này hơi nhảm nhỉ ? Cho nhận xét về chap này đi ạ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(nalu) Chỉ Cần Được Ở Bên Em <3Where stories live. Discover now