chap 3 - Chuyện gì đã xảy ra !

1.3K 50 4
                                    

Sau khi tan học lucy đến công ty và lên phòng tổng giám đốc ngồi vào bàn và bắt đầu làm việc với một đống văn kiện cao ngút , lucy là một người rất thông minh nhanh nhẹn cô tính toán và làm công việc rất tài , natsu một lúc sau cũng đến công ty và về phòng giám đốc anh thấy lucy đang ngồi làm việc nhưng sau hôm nay anh nhìn vào đôi mắt xám tro ấy hình như có gì đó buồn lắm cô còn không thèm nhìn anh luôn cơ mà ! Lại lẩy chuyện gì nữa rồi .  anh cũng ngồi vào bàn và làm việc anh và cô làm việc rất nghiêm túc giờ đây trong phòng chỉ còn nghe thấy tiếng đánh máy "lạch cạch lạch cạch" cho đến khi ...
"Reng reng reng"
tiếng điện thoại của cô vang lên cô không cầm lấy chiếc điện thoại mắt vẫn dán vào màn hình máy tính cô bắt máy .
- Alo ! Lucy Dragneel xin nghe - cô nói
- …
"Rầm"
Lucy bổng nhiên đập bàn đứng dậy , natsu đang tậâp trung vào công việc thì bị tiếng động mạnh ấy của cô làm giật thót quay sang nhìn cô đôi mày của anh hơi nhíu lại . Sắc mặt cô thay đổi từ sắc mặt nghiêm túc chuyển sang giận dữ đôi mắt màu xám tro đã hằng lên tia máu .
- Được rồi tôi tới ngay - giọng nói cũng đã thay đổi , natsu cực kì ngạc nhiên giọng lucy lạnh như băng và có chứa sát khí khiến người ở gần phải sởn gai ốc .
Lucy không nói thêm gì nữa cô với tay lấy chiếc áo khoác và cấp tốc chạy ra khỏi phòng , natsu quan sát ở dưới bằng bức tường trong suốt trên phòng mình và thấy lucy lái chiếc lambogim màu đen có vài hoạ tiếc xanh của cô , cô chạy tốc độ cực nhanh . anh cũng tò mò muốn biết có chuyện gì mà cô lại gấp gáp như thế , muốn tìm hiểu nhưng thôi không được rồi đống giấy tờ chất cao như núi không xử hôm nay là không được và còn cái hợp đồng lớn của đối tác 1 giờ chiều hôm nay . Anh đành ngậm ngùi ngồi vào bàn và tiếp tục công việc .
*Thời gian trôi*
cuối cùng cũng xong ! Anh đi về nhà cô vẫn chưa về anh nhìn lên đồng hồ đã 7:30 rồi , anh thở dài và đi tắm . Sau khi xong anh xuống nhà và ăn cơm sau khi ăn cơm xong anh ra ghế sofa bật tivi  lên và xem tin tức
-------------------------------------------------
-Đã hơn 9 giờ mà sao em ấy chưa về nhỉ - anh nhìn lên đồng lòng anh bỗng nhiên bồn chồn đến lạ .
"Cạch"
nghe có tiếng động ngoài cửa anh đứng dậy và đi đến cửa định bụng là sẽ mắng cho cô một trận về vụ  hồi sáng bỏ anh làm việc một mình nhưng khi ra tới cửa anh hoảng hốt khi thấy lucy bị thương rất nặng mặt , tay , chân , và cả đầu nữa quần áo thì rách tả tơi đầu thì đang chảy máu rất nhiều .
- Em bị làm sao thế - natsu thấy lucy như thế lòng anh thắt lại , cô đã đi đâu , làm gì ! Mà để mình bị thương như thế .
"Phịch"
Cô ngã xuống , anh chạy đến bế thốc cô lên chạy về phòng mình . Lấy hợp cứu thương sơ cứu cho cô anh cởi hết đồ cô ra (ayu : tất nhiên là chừa lại bỏ đồ lót rồi :v) sắc mặt anh trắng bệt khi thấy bụng của cô chảy máu rất nhiều y như vừa bị một vật sắc nhọn đâm vào anh sơ cứu vết thương anh từng học qua ngành y dược và bác sĩ nên anh rất rành về việc này những khi đánh nhau bị thương anh cũng về tự sơ cứu cho mình . Anh sơ cứu cho cô xong thì anh cũng mệt mỏi ngã đầu vào ghế sofa và ngủ .

(nalu) Chỉ Cần Được Ở Bên Em <3Onde as histórias ganham vida. Descobre agora