chap 1 - tôi và em gái

2.9K 69 4
                                    

"Cạch"
- Em ấy chưa về ! Đã muộn lắm rồi cơ mà - anh nhìn đồng hồ trên tay rồi nhẹ nhàng đi vào nhà và nhìn xuống phòng khách và nhà bếp . Rồi anh đi lên phòng mình kéo lỏng cà vạt và rỡ chiếc áo sơ mi trắng của mình bước vào nhà tắm . Anh là natsu dragneel con trai thứ hai của nhà dragneel danh tiếng thế giới , anh được mệnh danh là thần đồng trẻ tuổi anh cực kì thông minh , 13 tuổi đã ra trường , 14 tuổi là trùm của một bang hội tên là Dragoon và 15 tuổi anh đã lên làm giám đốc của một trong những công ty ba anh nổi danh trên thị trường thế giới bây giờ anh đã được 18 tuổi anh vẫn còn điều hành công ty và bang hội của mình ngày một đi lên , ở thế giới ngầm ai cũng biết đến anh với cái tên Devil . Anh có một cô một cô em gái nhỏ tên là lucy-lucy dragneel tuy anh nói chuyện có hơi lạnh lùng với cô nhưng mọi hành động và mọi cử chỉ quan tâm , ân cần và rất ấm áp , anh yêu thầm cô năm cô lên 16 lúc đó cô rất đẹp như thiên thần vậy và giờ cô đã tròng 17 cô vẫn thế vẫn xinh đẹp hơn người . Nói là em gái vậy thôi chứ cô là con nuôi đấy nhưng cô không hề biết chỉ có ba mẹ và anh biết thôi , anh sợ ... khi cô biết chắc cô sẽ sốc lắm .
"Xoảng"
đang suy nghĩ bâng quơ bỗng nhiên một tiếng động mạnh làm anh giật cả mình tức tốc chạy xuống nhà ! trộm à , tên nào gan thế đêm hôm khuya khoắc đến nhà ta trộm à (ayu : hạn hán lời :v) ông đây sẽ cho mày biết tay .
Khi vừa xuống nhà anh thấy cô em gái nhỏ của mình đang nhặt những mảnh vỡ .
- Á - nhóc bị mảnh vỡ cắt vô tay chảy máu rồi nhiều lắm , natsu hoảng hốt chạy đến nắm lấy ngón tay đang chảy máu đưa vào miệng
- A...a...anh làm gì vậy - lucy rụt tay lại mặt nóng ran
- giúp đỡ - natsu nói cụt ngủn
-không cần - lucy đứng dậy và đi lên phòng mình
Natsu nhìn theo ...haizzz.....giận rồi ! Giận rồi , cũng phải hôm trước anh lỡ tay làm đứt dợi dây đeo tay của cô , mà sợ dây ấy nhìn rất đơn giản và củ kỉ nhưng không hiểu sao lucy của anh lại rất quý nó . Đã từng hỏi nó rất nhiều lần là sợi dây này là ở đâu ra nhưng cô không trả lời mà còn lãng qua chuyện khác .
Natsu bực bội bước lên lầu và đi đến phòng nó không thèm gõ cửa mà xong vào và nhìn thấy cảnh nó chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên người .
- Aaaaaa làm gì vậy đi raaaaaa ngoàiiiiiiii nhanhhhhhhh - lucy hét lên
- Không - natsu chỉ nói một tiếng rồi bước vào phòng theo quán tính cô lùi lại và đụng vào tường ôi ! Ngõ cụt rồi sao anh ấy cứ tiếng về phía mình thế . Mặt cô bây giờ đỏ như rất anh không mặt áo chỉ mặt chiếc quần dài để lộ cơ bụng săn chắc sáu múi của mình nhìn anh bây giờ thật quyến rũ . Anh tiếng tới ôm cô vào lòng dụi đầu mình vào vai cô tham lam hít hết mùi hương vani của cô , cô giờ đây đỏ mặt đờ .
- Sợi dây đó quan trọng lắm sao - natsu vẫn giữ giọng lạnh tanh nói chuyện với cô làm trái tim cô hơi nhói nhưng cô chẳng biết tại sao .
- Không quan trọng lắm chỉ là không nỡ vứt đi thôi - lucy nghe tới sợi dây lòng như tơ  rối đôi mắt đỏ hoe như sắp khóc
- tại sao không nỡ nó có gì quan trọng À - natsu nói như muốn khai thác thêm điều gì đó
-Đã từng- lucy trả lời hờ hẳn nước mắt tuôn thành dòng làm ngực anh ướt ướt
Natsu tức giận ! Anh biết cô từng có một cuộc tình rất đẹp với gogue cheney , anh ta là một hoạ sĩ thủ công nghèo tình cờ gặp lucy và yêu cô anh ta chinh phục cô quá đổi dễ dàng lúc ấy cô còn ngây thơ và hồn nhiên lắm chưa hiểu sự đời cô yêu anh ta say đắm nhưng rồi một ngày anh tham tiền mà bỏ cô đi theo người khác  . Natsu tức giận chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn của lucy làm cho cô muốn nghẹt thở đôi mắt xám căng lên hết cỡ sau khi hôn được một lúc cảm nhận hơi thở của cô yếu dần thì natsu luyến tiếc rời môi cô .
- Hộc hộc ... nii-chan anh làm gì vậy - lucy như muốn thét lên , từ khi cô về đây sống với natsu anh càng ngày càng kì lạ , không còn dùng giọng trầm ấm để nói chuyện với cô nữa mà thay vào đó là giọng nói băng lãnh , nụ hôn đầu đời của cô lúc cô 10 tuổi đã bị anh vô tình ngã vào người và hai người kiss nhau thế là bị mất nụ hôn đầu lúc đó tại đau quá nên cô khóc toáng lên anh hoảng hốt nắm hai bàn tay cô và hôn lên nó thế là cô không còn khóc nữa , lúc trước anh rất nâng niu cô nhưng từ một năm trước anh đã thay đổi tính cách trở nên lạnh lùng anh bây giờ rất mạnh bạo luôn làm những thứ khiến cô khó chịu , từ khi cô ở đây anh chưa từng cười với cô dù chỉ một lần . Bỗng nhiên cô có cảm giác natsu không còn thương cô như trước nữa !

(nalu) Chỉ Cần Được Ở Bên Em <3Where stories live. Discover now