Hoàng Kim Đồng 6

17.3K 80 25
                                    

Hoàng Kim Đồng

Tác Giả: Tử Nhãn

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

 Chương 501: Dã Nhân Sơn (5)

Chỉ là bây giờ không phải lúc trách phạt Trương Quốc Quân, sau khi tập hợp bốn năm mươi người thì Hào Vinh chỉ để lại ba người xem xét mỏ khoáng, tất cả đều được điều động đi tìm Trang Duệ và Bành Phi trong Dã Nhân Sơn.

- Bành Phi, sao căng thẳng như vậy, cái...

Vừa rồi ăn cơm có hơi gấp, hơn nữa cơm nếp rất dính, có vài phần đọng ở cuống họng, Trang Duệ định nuốt trôi xuống thì bị hành động của Bành Phi làm cho hoảng sợ.

Bành Phi nghiêng đầu, cố ý đứng xịch ra, tỏ ý cho Trang Duệ nhìn.

- Trời ơi.

Trang Duệ nhìn theo ánh mắt của Bành Phi và toàn thân chợt phát lạnh, sau lưng cảm thấy lạnh lẽo.

Trước mặt hắn bốn năm mươi mét có một lạch nước nhỏ, trong đó chợt chui ra một con mãng xà dài bảy mét, to như chén ăn cơm, nó đang bò về phía Trang Duệ và Bành Phi.

Con mãng xà này toàn thân phủ vảy đen, hơn nữa còn có nhiều đốm lấm tấm, tốc độ không nhanh, đầu rắn ngẩng cao, thỉnh thoảng thè cái lưỡi dài hơn chục centimet ra ngoài, cặp mắt như cặp chuông đồng nhìn chằm chằm vào Trang Duệ và Bành Phi.

Bành Phi lúc này cũng cực kỳ căng thẳng, Trang Duệ không rõ thứ này nhưng hắn thì biết rõ, đây không phải là mãng xà, chính là trăn rừng, sát thú rừng rậm.

Trăn rừng lớn nhất trên thế giới có thể dài đến mười mét, trọng lượng hơn hai trăm kilogam, lớn như một người đàn ông trưởng thành, nhưng bình thường thì trăn rừng chỉ dài dưới năm mét mà thôi.

Trăn rừng thích nước, bình thường sẽ sống ở những vũng bùn hoặc bờ nước cạn, thường bắt chim, lợn, rùa...Thậm chí nuốt cả cá sấu dài đến mét rưỡi, nó sẽ quấn quanh cá sấu, đến khi cá sấu không thể nào hít thở thì sẽ nuốt vào bụng, coi như vài tuần sau không cần phải đi ăn...

Trăn rừng rõ ràng là vương giả trong loài rắn, tuy loài rắn thường nuốt lẫn nhau, nhưng dù là loại rắn nào, dù là hổ mang cực độc đều là đối tượng săn bắt của trăn rừng trưởng thành, mà những loại rắn khác không tạo thành nguy hiểm cho trăn rừng trưởng thành.

- Anh Trang, lui ra phía sau một chút...

Bành Phi đã nhắm vào ngay đầu con trăn, nhưng lúc này lòng bàn tay của hắn cũng vã đầy mồ hôi, vì hắn biết rõ loại rắn này có thể lực rất mạnh, nếu như bị quấn lên thì coi như bắn nát đầu nó cũng có thể bị vặn nát xương.

Lúc này Bành Phi cũng không dám ra tay trước, hắn đang chờ con trăn kia chủ động tấn công.

Sau khi cùng Bành Phi giằng co hơn một phút, con mãng xà rừng rậm giống như cảm giác đối phương không dễ trêu, ánh mắt dịch chuyển khỏi người Bành Phi, sau đó đi đến bên cạnh con mèo rừng chết, quấy lấy con mèo kéo vào trong hồ nước.

Hồ nước kia xem ra rất sâu, con trăn vào trong hồ, vài bọt nước nổi lên, sau đó đã không còn thấy gì, có lẽ đang bắt đầu thôn phệ con mồi vốn thuộc về Bành Phi.

Hoàng Kim Đồng fullWhere stories live. Discover now