Hoàng Kim Đồng 3

19.8K 100 18
                                    

Hoàng Kim Đồng

Tác Giả: Tử Nhãn

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

 Chương 200 + 201: Tảng đá điên cuồng (6).

- Anh Tống, cũng đừng chọc tiểu đệ như vậy...

Lúc này đến lượt Trang Duệ phải trừng mắt, hắn cũng thầm nghĩ rằng khối mao liêu của mình phải có giá mười lăm triệu, nếu như bên trong có phỉ thúy cũng không có vấn đề, như vậy thì mở một cửa sổ là được, điều quan trọng là mao liêu này không có phỉ thúy. 

Tống Quân thật sự có giao hảo rất tốt với mình, đã nhiều lần cho ra đại ân, nếu như khối mao liêu này thật sự được đối phương mua lại, như vậy Trang Duệ cũng không biết xấu hổ để cầm tiền của đối phương. Tất nhiên Tống Quân dù có mua vào cũng không cắt đá, đối phương sẽ giữ lại vài năm mới bán ra kiếm tiền lời.

Tống Quân ra giá như vậy làm cho sân bãi vốn rất huyên náo chợt yên lặng xuống, giá cả mười lăm triệu xem như không thấp, nếu bỏ đi những mao liêu cấp bậc quá cao trong những món thầm tiêu, như vậy giá cả của khối mao liêu này có thể đứng vào mức giá hàng thứ ba.

- Ha ha, cậu Trang, người khác có thể mua, chẳng lẽ tôi đây không thể mua sao? Ôi, lúc đó sao tôi không thấy khối mao liêu này nhỉ, thật sự cũng xem nhẹ nó. Thầy Bành, không phải nói anh, chúng ta đều chỉ xem mao liêu bán đổ mà thôi.

Tống Quân oán trách vài câu, sau đó thấy vẻ mặt thầy Bành không quá tốt, vì thế vội vàng mở miệng an ủi vài câu, lời nói vừa rồi của hắn rõ ràng đã kéo cả đối phương vào.

- Giám đốc Tống, dù tôi có xem xét mao liêu toàn đổ, sợ rằng cũng không chọn được khối mao liêu này.

Sau khi nghe được lời của tống quân, thầy Bành chợt lên tiếng cười khổ nói.

Tống Quân khẽ gật đầu nói:

- Cũng đúng, mặt ngoài của khối mao liêu kia có biểu hiện quá tệ, thật sự không được tốt lắm. Cậu Trang, sao cậu có thể nhìn trúng khối mao liêu như vậy? Lại mở đá tốt như thế...Được, cậu cũng không cần nói, nhất định nó là do chuỗi hạt tổ chức mang đến vận may cho cậu.

- Anh Tống, anh cũng biết đấy, tôi không thể bỏ ra nhiều tiền, vì vậy chọn mua những khối mao liêu giá rẻ mà thôi, vì vậy nếu đổ thạch ra phỉ thúy thì sẽ có lợi nhuận, nếu không thì cũng chẳng có vấn đề, nhưng lúc này vận may cũng không tệ, ha ha.

Trang Duệ thật sự không cho những lời của Tống Quân là đúng, nếu thiên châu có thể mang lại vận may cho người ta như thế, như vậy bỏ ra chục triệu mua một chuỗi hạt, chẳng phải cả ngày sẽ may mắn sao?

Nếu thật sự chuỗi hạt thiên châu may mắn như vậy thì Trang Duệ cũng không bị đánh ở sân bay, hắn nghĩ đến đây mà không khỏi ngứa răng, lại nhìn về phía nhóm Hứa Vĩ.

Trang Duệ đưa mắt nhìn và thấy chỗ đó chỉ có một mình Hứa Vĩ, Hứa Chấn Đông và thầy Triệu thì đã chạy đến quan sát khối mao liêu của Trang Duệ. Không chỉ có hai người Hứa Chấn Đông, còn có bảy vị thương nhân ngọc khí đang vây quanh khối mao liêu, bọn họ giống như thật sự không quan tâm đến chuyện Tống Quân vừa ra giá trước đó.

Hoàng Kim Đồng fullOù les histoires vivent. Découvrez maintenant