Chương 1. Trạch nam phí giấy, trạch nữ tốn điện

41.8K 851 410
  • Đã dành riêng cho tdo_96
                                    

(*Translator: Rin, beta: An Vi*)

Ánh mặt trời xuyên qua ô cửa sổ sát đất, hắt bóng lên sàn gỗ.

Trong phòng, trên tấm ga trải giường đỏ rực như lửa, chàng trai đang làm một việc không biết xấu hổ...

Toàn thân trần trụi. Kiểu đầu đinh không có tóc mái che chắn để lộ ra vẻ đẹp trai đầy nam tính, tuấn tú, khôi ngô.

Lúc này y đang quỳ sấp trên giường, mắt híp lại, dáng vẻ như đang hưởng thụ.

Bờ vai rộng, eo thon nhưng không gầy. Bờ mông nhếch lên, cổ hơi vươn ra, bàn tay đang cấp tốc vuốt dương vật. Hai cái máy rung nhỏ như quả nho được dán lên đầu nhũ, hậu huyệt lại được lấp đầy bằng một cái gậy rung đang không ngừng xoay chuyển, tiếng rên rỉ không kiềm chế được phát ra hòa lẫn với tiếng ong ong khiến căn phòng trở nên đầy khêu gợi.

Cơ thể khỏe khoắn, đẹp đẽ hơn người giờ phút này đang căng lên, dương vật ở phía trước đang được bàn tay mảnh mai xoa dịu.

Sắc đỏ của ga trải giường càng làm nổi bật làn da trắng nõn của chàng trai. Rõ ràng là khuôn mặt chàng trai không biểu lộ cảm xúc gì nhưng khi nhìn vào lại có cảm giác cấm dục nhưng lại đầy phóng túng làm cho máu huyết người ta phải sôi lên sùng sục.

"Ưm..." – Rên lên một tiếng, tinh dịch xuyên qua khe hở giữa các ngón tay chàng trai nhỏ lấm tấm trên ga giường đỏ rực.

Âu Khắc rút mấy tờ giấy trên đầu giường ra lau tay. Sau khi gỡ trứng rung dán trên ngực xuống, rồi rút gậy rung ở hậu huyệt ra, y nằm lỳ trên giường để làm giảm bớt dư vị sau khi bắn tinh.

Trạch nam tốn giấy, trạch nữ phí điện, là gay, y vừa tốn giấy lại vừa phí điện.

Âu Khắc, không sai, không phải là Âu Dương Khắc.

Y vẫn luôn ghét cái tên của mình, dù sao ai bị gọi là Âu Dương Khắc cũng đều thấy không thoải mái.

Bình thường, mỗi ngày lượn lờ trên mạng càng khiến y thấy phản cảm với tên của mình hơn. Sở dĩ Âu Khắc thấy phản cảm với tên của y cũng không phải vì truyện Anh hùng xạ điêu của Kim Dung, mà là do phản cảm với cái họ Âu Khắc.

(*Trong Anh hùng xạ điêu có nhân vật tên Âu Dương Khắc, đại khái là nhân vật phản diện*)

Có thể là do bị mấy tiểu thuyết trên mạng đầu độc. Các tác giả khi đặt tên cho mấy nhân vật không có năng lực nhưng cứ thích giả vờ cao quý, đẳng cấp thì thường lấy mấy cái họ Âu Dương, Thượng Quan, Nam Cung gì đó, làm cho y thấy bất lực vô cùng. Hơn nữa, hễ người khác gọi y là Âu Dương Khắc thì coi như là lại dẫm đạp lên nỗi đau của y.

Vẻ ngoài của Âu Khắc khá bảnh, đẹp trai, nam tính, dáng người lại khỏe khoắn, đối với những em gái hủ nữ yêu thích cái đẹp thì hoàn toàn thỏa mãn hình tượng một anh công mặt không cảm xúc, lạnh lùng, đẹp trai.

Đáng tiếc, thực ra, y lại là thụ. Không sai, một chàng trai cao một mét tám tám, thân người thẳng tắp, vô cùng nam tính như vậy thì đối với các em gái hủ nữ mà nói, đó hoàn toàn là một CP nghịch mà.

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ