Chương 23. Uống rượu say nhất định phải ướt át

4.2K 150 7
                                    

Mặc kệ trong lòng mấy tên bia đỡ đạn có bao nhiêu con thảo nê mã* mừng rỡ chạy loạn mà nhìn họ "tay trong tay" rời đi, Âu Khắc cũng không thèm để ý.

*ý là đoạn này trong đầu ng khác đang chửi mắng hai người bọn họ không biết mệt

Trong mắt Âu Khắc cũng chỉ là người không hề tạo ra chút uy hiếp nào mà thôi.

Hiện giờ y không thèm để ý. Nhưng vừa rồi, khi nhìn thấy Điền Nghị và thằng nhóc kia đứng với nhau thì y lại thấy rất ngứa mắt và châm chọc làm sao.

Y một lòng lo lắng đi tìm đối phương, cầm di động của đối phương đi tìm xung quanh, rồi sau đó còn muốn thuận tiện hỏi xem cái hành vi mặc cảm tội lỗi của hắn lúc đó nói xin lỗi rồi từ biệt luôn thì rốt cuộc là do hắn đã bổ não cái gì mà thành.

Nhưng khi y đợi tới mấy tiếng đồng hồ cũng không thấy đối phương quay lại, rồi tới khi tìm thấy rồi thì lại phát hiện ra hắn đang ở cùng với niềm vui mới.

Cái loại máu chó này làm cho y nhất thời cảm thấy đầu mình chắc là bã đậu rồi nên mới lo lắng cho đối phương như vậy.

Cái loại cầm di động trả lại cho tên đàn ông tệ bạc này giống như là sau khi có người thứ ba xen vào, là người "chính thức" đang đau lòng, muốn cắt đứt tia hy vọng cuối cùng để hoàn toàn đoạn tuyệt, từ chối tên đàn ông tệ bạc, không muốn hắn có cái cớ để quay lại nên mới phải trả lại đồ vật cho tên đàn ông cặn bã đó.

Chỉ là khi tên đàn ông cặn bã đó lại nhìn cái người thứ ba đang muốn trở thành chính thức kia, mà lại hô lên tên của y, thì y lại thấy vô cùng bất ngờ...

Tuy rằng có chút nuối tiếc...

Điền Nghị bị lôi thẳng cổ nhét vào trong xe thì trong lòng âm thầm kêu khổ. Đợi tới khi về nhà nhất định phải lấy lịch, khoanh tròn, ghi chú lên đó, hôm nay là ngày bắt gian.

Bị nhét vào ghế sau của xe, hắn bị đối phương ôm vào lòng. Tuy trong xe khá rộng rãi nhưng hắn vẫn thấy cái tư thế này làm cho cả người hắn cứng đờ, không dám cử động.

Chỉ vì lưu luyến loại cảm giác ôm ấp thân mật này mà hoàn toàn bỏ qua chuyện cả người không thoải mái.

Không ngờ rằng bọn họ lại dây dưa với nhau. Vốn cho rằng, thành phố này lớn như vậy, mà hắn lại không thích ra khỏi cửa, sau này sẽ không thể gặp lại đối phương nữa. Tuần này chỉ là một giấc mộng hoàng lương*, vô cùng hoang đường mà dư âm đọng lại trong lòng người mãi mãi.

*giấc mộng hoàng lương: chỉ những giấc mơ vô cùng đẹp nhưng không có thật

Bị đối phương ôm thân mật như vậy làm cho hắn có chút hoài nghi có phải do mình say hay là đối phương đã say rồi?

Vốn là đang giả vờ say, nhưng vào lúc này, hắn cũng không dám lộn xộn, mà cũng không muốn tránh ra nên cứ như thế nhắm mắt lại, giả vờ làm cái dáng vẻ choáng váng khi say rượu.

Nhắm mắt nằm trong lòng đối phương một lúc, rượu bắt đầu tác động chậm, đầu hắn bắt đầu hơi mơ mơ hồ hồ, ý thức không rõ ràng.

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ