Chương 2 : Nhất kiến chung tình - dẫn rời đi

19.8K 656 24
                                    


Sau khi xem xong mấy bộ GV, tóm lại Điền Nghị vẫn không viết H được, đã vậy còn thấy chộn rộn, rục rịch trong người.

Hắn cũng không phải loại người ham muốn dục vọng. Viết vài cuốn sách, mỗi ngày viết xong phần này lại bắt đầu lên ý tưởng cho phần khác, phải vận dụng đầu óc trong thời gian dài rất mệt mỏi, cũng chẳng còn tâm tư suy nghĩ tới những chuyện kia, có thể là do tính cách,khi làm việc gì thì nhất định phải làm tốt việc đó. Trên diễn đàn Tieba hắn lập một cái nick ảo, hóng các bạn gay thảo luận, kể lể chuyện riêng, rồi lấy đó làm làm ý tưởng dựng cốt truyện.

Tiểu thuyết cần cốt truyện, mà cốt truyện lấy từ thực tế mà ra.

Mỗi ngày không phải viết tiểu thuyết thì cũng là nằm lỳ trên giường nghĩ ý tưởng, thế nên không còn tâm tình suy nghĩ chuyện khác nữa.

Hắn thường lăn lộn trên diễn đàn Tieba, vì thế biết được có một gay bar cách nhà hắn không xa lắm nếu lái xe, có không ít người tới đó 419. Hắn cũng từng viết về tình một đêm, hai người gặp mặt như thế nào, nhất kiến chung tình như thế nào, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào tình huống tương tự.

Hôm nay ma xui quỷ khiến lại chạy đến gay bar, còn tự nhủ coi như là mình xâm nhập để trải nghiệm thực tế, nhằm hiểu rõ hơn, sâu hơn về thế giới của gay.

Khi biên tập gọi điện hỏi hắn tại sao đến giờ mà không đăng bài, hắn lại lấy cớ đi họp mặt, nhờ biên tập viết giùm cái tin báo nghỉ phép, để độc giả không cần chờ nữa. Ở trong nhà vệ sinh hắn còn đang nghĩ, vừa nãy trong quán bar không ít người mon men đến gần hắn, thậm chí còn hỏi hắn tìm được đối tác chưa. Tuy hắn chưa tới đây bao giờ nhưng cũng biết đối phương đang ước pháo*.
*hẹn 419

Không diễn tả được thứ cảm xúc này, rất khó xử cũng rất bài xích, từ chối là chuyện đương nhiên.

Từ trước tới giờ hắn luôn giữ mình trong sạch, nếu như dính đến 419 thì cuộc sống vốn yên tĩnh của hắn sẽ bị quấy rầy.

Cha mẹ đã ly hôn từ lâu, biết hắn không thích phụ nữ cũng không ép hắn phải lấy vợ sinh con, bởi vì khu nhà bọn họ từng có một vụ bê bối, người chồng dẫn đàn ông về nhà bị vợ tận mắt trông thấy. Sau đó người vợ không chịu nổi bị lừa dối nhiều năm như vậy, cảm thấy vô cùng dơ bẩn, buồn nôn, không chấp nhận được, lập tức nhảy lầu.

Hắn cũng cảm thấy như vậy, nếu đã không thích thì đừng gây phiền hà cho người khác.

Hai người đàn ông sống nương tựa lẫn nhau, tìm phụ nữ chỉ để nối dõi tông đường, hại người khác thì không nói, còn tự dằn vặt chính mình.

Ra khỏi nhà vệ sinh, vừa lúc chuẩn bị xóa hết mọi thứ trong đầu rời khỏi quán bar thì cảm giác có người nhìn mình chằm chằm, ngẩng đầu lên liền bắt gặp đôi mắt người kia, trong tích tắc, tim đập thình thịch.

Người trước mặt mặc áo phông trắng, quần bò, tóc húi cua gọn gàng, lớn lên nam tính khôi ngô, cao xấp xỉ mình, hoàn toàn không giống những người trước đó đòi làm quen, toàn mặc những kiểu quần áo kỳ quái, hoặc là loại yêu nghiệt vô cùng xinh đẹp, lẳng lơ. Mà dường như y cũng đang nhìn hắn, ánh đèn từ bồn rửa tay hắt lên, hắn có thể thấy bóng dáng mình trong đôi mắt người kia, cho đến khi hắn ý thức được bản thân đang nhìn người ta, hắn vội vàng cúi đầu giả vờ rửa tay, chắc là vô ý thôi, Điền Nghị nhủ thầm trong lòng.

Ngón tay của người kia cực kì đẹp. Điền Nghị là người hay để ý những chi tiết nhỏ, vì thế cách hành văn trong tiểu thuyết của hắn rất tinh tế. Văn của hắn chú trọng viết về tay đối phương. Hắn vô cùng thích những người lớn lên có bàn tay đẹp. Lúc này, đôi tay người trước mặt như hút tầm mắt của hắn vào đó, ngón tay thon dài, khớp xương cân đối, đường nét rõ ràng, không còn từ ngữ nào để diễn tả vẻ đẹp của đôi tay này. Dưới ánh đèn màu cam lại càng trở nên trắng nõn, đầy tinh tế..

Người này, hôm nay tới đây như thể chỉ là để gặp y, Điền Nghị cảm thấy có chút ngọt ngào và kích động trong lòng, còn có một tầng lo lắng mơ hồ. Hắn muốn tiếp cận nhưng không biết nên mở miệng như thế nào, còn không biết đối phương có bạn hay chưa, hơn nữa không biết có nhìn trúng hắn không.

Hai người cứ đứng đối diện nhau như vậy, thật ra đều không biết làm cách nào để mở miệng làm quen.

Âu Khắc không có nhiều bạn bè lắm, y ghét nhất là người dài dòng, thỉnh thoảng nói chuyện làm người ta phải nghẹn họng, lại thường hay làm mặt lạnh, nghĩ gì đều giấu nhẹm đi, loại này bị người ta gọi là muộn tao (*giỏi chịu đựng, không thích bộc lộ cảm xúc, mà khi bộc lộ cảm xúc thì thường làm người khác không hiểu sao lại nghĩ như vậy*). Y không muốn thay đổi, lại càng lười thay đổi. Hiện tại bảo y chủ động tới ước pháo, y không làm được, nhưng nếu không làm thì lại không cam lòng, tối thiểu cũng phải hỏi đối phương có đối tác hay chưa chứ? Nếu chưa, có khi lại có cơ hội.

Hai người đều tập trung nghĩ ngợi xem mở miệng như thế nào, rửa tay sắp tróc cả da....

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ