Night in Jeju (part 2)

1.5K 135 22
                                    

Hơi gió biển phả vào từng ngóc ngách trên đoạn đường đi, vì khoảng cách không xa nên mọi người đều chọn đi bộ xem như vừa tản mạn ngắm cảnh yên bình về đêm nơi đây.

Những cơn gió lạnh buốt khiến ai nấy đều phải suýt xoa. Irene có vẻ rất không thoải mái, chị đi bên cạnh Wendy và Seulgi nhưng phải liên tục thổi làn hơi ấm từ miệng vào tay để nhiệt độ cơ thể có thể khá hơn.

-"Yeri, em lạnh không?"- JongHyun ân cần khi thấy Yeri kéo chiếc áo ngoài siết chặt lấy thân.

-"Em ổn! Mà thời tiết lạnh thật."- Cô cười rồi rảo bước nhanh vì khu chợ đã gần ngay trước mắt.

Về phần Joy, cô chọn đi sau Yeri một phần không muốn làm Yeri khó chịu, một phần vì chính bản thân cũng luôn muốn ở phía sau người con gái đó, cái này thì bản thân cũng không hiểu vì sao lại vậy, thật nực cười. Và cuộc nói chuyện ngắn ngủi ấy làm sao có thể lọt ngoài tai cô. Thầm cười vì vẻ mặt anh ta lúc này, JongHyun anh ta nghĩ mìmh có thể làm trò trước mắt cô được sao?! Thấy Yeri bước nhanh cô đưa ánh mắt nhìn theo.

Hiện mọi người đang đứng trước khu chợ Truyền Thống nổi tiếng ở Jeju, không khí nhộn nhịp sống động như lễ hội nơi đây khiến họ dường như quên đi cái giá lạnh lúc nãy. Những hơi nóng của Tteokbokki bốc lên nghi ngút, những chiếc bánh cá Bungeoppang màu mật bắt mắt, chả cá xiên Eomuk vang danh, khoai tây lốc xoáy Tornado potato, bánh hồ đào Hodugwaja... Những món đặc trưng của ẩm thực đường phố Hàn Quốc mà bất cứ ai đặt chân đến đây đều phải thưởng thức ngay. Nơi đây thật sự rất tuyệt.

-"Chúng ta nên ăn gì trước nhỉ?"- Seulgi ra vẻ đắn đo suy nghĩ với hai con ngươi rực sáng.

-"Giờ vậy đi, tuỳ ý mỗi người nhé. Sau đó chúng ta sẽ tụ họp ở đây để về." - Onew dừng lại để nhìn đồng hồ. " Bây giờ là 8h, vậy 9h mình quay lại đây. Nhất trí chứ?"

-"Vâng. Vậy giờ mình chia làm 2 team. Như vậy sẽ không lạc nhau."- Wendy lên tiếng, tay cô chưa gì đã níu vội tay Irene.

-"Irene. Em nghĩ sao?"- Dù gì anh cũng nên hỏi cô trưởng nhóm này một tiếng trước khi quyết định, Onew khẽ nói.

-"Vâng. Cứ vậy đi ạ!"

-"Vậy thì ai muốn đi với anh nào?!"- Onew cười tươi, anh nhích sang một bên nhường chỗ đứng cho phe của mình.

-"EM!"- Seulgi là đứa đầu tiên, la to nhất hội.

Và sau đó hàng loạt tiếng cười vang lên. Tiếp theo là Yeri, Taemin, JongHyun... Tất cả đều về phía Onew. Biết sao không? Vì bên kia có Irene - khó ở và nhạt nhẽo. Vâng, nhất định là do Irene rồi.

Vẫn còn một người đang phân vân, cô một phần cũng muốn bước về phía đó nhưng thứ gì đó đã níu giữ cô lại. Và cuối cùng...

-"Joy, em thì sao?"- Vì thấy Joy có vẻ đắn đo, Wendy gọi hỏi. "Em qua bên Onew oppa đi!"- Wendy luôn hiểu rõ đứa trẻ này hơn ai hết.

Joy khựng lại, cô đưa mắt về phía Yeri, đáp lại cô chỉ là cái quay mặt hững hờ sang nơi khác. Joy mím môi lại rồi bật ra từng tiếng.

-"Chúng ta đi thôi!"- Joy xoay người kéo Wendy và Irene về phía trước.

-"Đợi anh nữa!"- Key từ bên kia chạy theo, khuôn miệng khẽ nhếch lên. Cô thấy anh ta liền có chút khó chịu, nhưng cũng không hề thốt ra một lời.

Đừng khóc! Tôi yêu em... [JoyRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ