Cảm giác

4.7K 225 1
                                    

Dòng người dần thưa thớt hơn. Chiếc xe băng băng trên con đường quen thuộc. Cả nhóm đang trở về dorm sau lịch trình dài ở KBS, dường như ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi. Chỉ có một người với ánh nhìn xa xăm ra ngoài ô cửa, vài giọt nước mắt lăn trên gương mặt xinh đẹp... Là Yeri!

Joy bước vào phòng và thả tự do xuống giường. Cô đang rất bực mình. Chả là khi nãy cô và Yeri có mâu thuẫn với nhau và cô đã lớn tiếng với nó. Chỉ vì con nhóc ương bướng đó không chịu nghe lời cô và luôn xa lánh cô như tội phạm. Tệ thật!

Cạch- tiếng cửa vang lên, Yeri đi vào kèm theo vẻ mặt vô hồn và ánh mắt lãnh cảm, con bé đi thẳng vào và không thèm liếc Joy lấy một lần, rõ là muốn chọc giận cô đây mà. Đã vậy cô cũng không thèm qua tâm nữa. Cô nằm vắt chân đung đưa trong khi đợi Yeri tắm xong và tới lượt mình. Đầu thì không ngừng suy nghĩ- Gì cơ chứ?! Rõ là hôm nay ôm ấp Yuri unnie tình cảm lắm mà, còn vui vẻ cười nói không thấy trời đất đâu, cả ngày bơ mình, về nhà thì cũng tỏ thái độ này nọ. Đúng là có lớn tiếng, nhưng mình đã xin lỗi ngay lúc đó còn gì. Trẻ con! -Joy thở dài...

Mấy nay lịch trình của Joy kín hoàn toàn, thậm chí cô còn không thể ngủ, Yeri đã không quan tâm thì thôi mà còn đối xử với cô như vậy từ hôm qua tới giờ. Có chút không cam tâm cô bật dậy tiến về phía phòng tắm và đập mạnh- "Yeri, em ra đây ngay cho tôi!"

Yeri có chút bực mình mở cửa bước ra- "Có chuyện gì sao?".Thậm chí còn không dùng kính ngữ.

-"Em làm sao thế Yeri? Chị đã làm gì sai? NÓI".Joy gắt lên.

Yeri vẫn giữ vẻ điềm tĩnh đến đáng sợ- "Không!". Rồi đượm bước đi.

-"Không mà cư xử như vậy à? Còn nữa chả phải hôm nay em vui vẻ với Yuri unnie lắm sao? Em muốn tôi điên lên mới chịu phải không?".Joy mất kiểm soát, cô đẩy mạnh nó vào tường.

Yeri im lặng, Yuri unnie thì sao chứ! Vốn dĩ chị ấy luôn coi nó như em gái, hành động không có gì quá đáng. Điều này ai cũng biết. Tại sao Joy cứ thích làm lớn chuyện. Không lẽ...

-"Chị ghen sao Joy?".Yeri nhíu mày hỏi và nhìn thẳng vào ánh mắt ấy. Một khoảng không im lặng diễn ra.
.....

-"Không hề! Chị chỉ thắc mắc là em có thể thân thiết với người khác như vậy, tại sao lại hành xử trẻ con đối với thành viên trong nhóm như thế?!".Cô trả lời một cách đều đều, chán ngấy và rời ánh mắt nhìn sang phía cửa sổ.

-"Không hề sao? Joy, nhìn em đi, chị... chị.... không hề có cảm giác với em sao?".Yeri hỏi với đôi tay ghì mạnh vào vai cô cùng với ánh mắt gợn buồn, đó không phải là câu trả lời nó mong muốn. Nước mắt chực trào.
Cô im lặng.
-"Được rồi! Chị không nhất thiết phải trả lời nó đâu!".Nó lên tiếng sau một hồi không thấy động tĩnh gì từ cô.

Yeah~ Mọi thứ hy vọng dường như sụp đổ trong nó. Joy không có cảm giác gì với nó. Nực cười. Là nó ngu ngốc mong chờ cảm xúc từ người ta. Quay bước đi, nhưng điều gì đó chợt làm bước chân nó khựng lại.

-"Sungjae? Chị với anh ta rốt cuộc là sao?".Yeri hỏi trong nỗi sợ hãi, đây là câu cô muốn hỏi từ lâu lắm rồi, nhưng vì cô sợ, cô sợ nó đến quá nhanh. Hai bàn tay bám víu lại với nhau, đầu hơi cúi xuống. Trông thật tội nghiệp.

Joy vẫn ờ nguyên vị trí cũ, không quay đầu lại. Giờ đây cô rối lắm. Được, cô sẽ kết thúc nó, cô biết tình cảm Yeri dành cho cô không đơn thuần là tình chị em.Nhưng đối với cô nó chỉ là đứa trẻ không hơn không kém, với lại cô đang có mối quan hệ rất tốt với Sungjae. Cô thở dài và trả lời dứt khoát:

-"Đúng!Chị với Sungjae oppa đang quen nhau. Em còn muốn biết gì nữa không?!".

Sungjae oppa sao? Đầu óc nó quay cuồng, tưởng chừng có thể khụy xuống bất cứ lúc nào. Gắng cười gượng:

- "Chị ...chị với anh Sungjae hôm qua đẹp đôi lắm!" Rồi cố bước thật nhanh ra khỏi nơi này, cố nuốt nghẹn tiếng nấc.

Joy có thể cảm nhận nó đang khóc, đau. Cô thấy đau thắt ở lồng ngực, tại sao khi nó nói ra câu đó cô lại thấy mình khốn nạn đến dường này. Đây là loại cảm giác gì, cô không thể hiểu.

Yeri chạy nhanh ra ngoài đường lớn,nó không muốn ai biết và thương hại nó. Ngoài trời đang mưa rất lớn. Nó gục xuống dưới tán cây, tay ôm lấy lồng ngực đang quặn thắt. Nước mắt rơi không ngừng làm nhòe đi mọi thứ xung quanh.

-"Em phải làm sao đây? Joy không thương em, không cần em nữa...em biết làm sao ".Nó nấc nghẹn lên. nghe thật chua xót!

Mấy cái hành động cô dành cho nó là sao? chỉ để làm vui lòng fan thôi sao. Thậm chí hôm nay cô ấy còn hôn vào má nó. Nó cảm thấy hạnh phúc. nhưng giờ thì sao? Chỉ là thứ giả tạo- cô cười nhạt. giống như sự phản bội. Nó ghét cô.

Joy không hề hay biết Yeri đã ra khỏi nhà. Cô thả mình một cách nặng nhọc xuống giường. Cô mệt, thật sự rất mệt. Cô không ngừng suy nghĩ về nó cho đến khi ngủ thiếp đi...

....

Đừng khóc! Tôi yêu em... [JoyRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ