Chương 12 : Thắng làm vua thua làm giặc.

95 6 0
                                    


Lâm Tu Ngọc đang nằm phơi nắng trên ghế mềm trong tiểu viện, nhưng hắn còn thích thú được bao lâu thì trên mắt đột nhiên bị một đôi tay mềm che lại, nghe được âm thanh khàn khàn sau lưng, Lâm Tu Ngọc trợn mắt, chán nản hít vào một hơi: "Uyển Uyển, đừng phá mà."

Lâm Uyển Uyển bĩu môi bực bội một chút, do đã không nói chuyện trong thời gian dài nên âm thanh của nàng luôn khàn khàn. Nàng tiến lại trước mặt Lâm Tu Ngọc, lôi kéo hai tay ca ca mình, lầu bầu: "Ca, ngươi không thể phối hợp với ta một chút được à."


Ca ca đại nhân bá đạo vô tình lãnh diễm liếc nàng một cái, hoàn toàn không thèm quan tâm đến bộ dạng muốn rơi lệ thật đáng thương của Uyển Uyển. Tính tình muội muội của mình ra sao, Lâm Tu Ngọc là người hiểu rõ nhất.

Lúc nhỏ bị con nhóc kia ăn hiếp không ngừng, bây giờ trưởng thành rồi, thật vất vả mới khôi phục được kí ức đương nhiên hắn không thể để mình mắc lừa nữa. Vì thế ca ca đại nhân hừ nhẹ một tiếng, nói: "Ta cũng không ngốc, con bé ngốc nhà ngươi đi lại rõ ràng như vậy, làm sao ta có thể không đoán ra chứ."

Liếc liếc mắt nhìn khuôn mặt nghẹn đỏ của Lâm Uyển Uyển, Lâm Tu Ngọc chỉ có thể nói sang vấn đề khác: "Đứng rồi, hôm nay đã uống thuốc chưa? Bây giờ thù của Lâm gia cũng đã được báo, muốn sống lâu thêm vài năm với ca ca thì phải biết chăm sóc mình cho thật tốt biết chưa? Đừng có mà để lại một mình ca ca của ngươi cô đơn, cũng chẳng còn ai để ăn hiếp, ta sẽ buồn chết mất..."

Lâm Uyển Uyển còn chưa kịp cảm động chảy nước mắt đã bị câu nói sau cùng của Lâm Tu Ngọc làm cho tức điên. Nhưng khi nhìn đến khuôn mặt tái nhợt của Lâm Tu Ngọc, nàng lại không biết phải phản kích ra làm sao, chỉ có thể ngồi bên cạnh ghế mềm hừ nhe, quay đầu đi chỗ khác không thèm nhìn hắn.

Lâm Tu Ngọc là ví dụ cho việc tính cách thay đổi rất nhiều. Nếu như là trước lúc mất trí nhớ, hắn sẽ tìm mọi cách để chọc phá muội muội. Nhưng mà đã gặp phải đại nạn, hắn cũng trưởng thành rất nhiều.

Mấy năm mất đi kí ức, dù cho cuộc sống có chút nghèo khó nhưng lại vẫn thoải mái tự do, không bị những đau đớn này tra tấn. Ngược lại, Lâm Uyển Uyển thì trái ngược hoàn toàn, nàng may mắn trốn thoát lưỡi đao nhưng lại thiếu chút nữa phải lưu lạc thanh lâu. Cũng may Minh vương vô tình phát hiện nàng đưa về bên người.

Những năm ở bên Minh vương chính là thời gian thống khổ nhất trong đời Lâm Uyển Uyển. Vì để có thể sống sót chờ đợi một ngày tự tay giết Minh vương, Lâm Uyển Uyển không thể không thần phục hắn, đây cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Một lần thần phục này kéo dài hơn mười năm, bây giờ nhìn Minh vương đang phải nằm trong ngục tù nhận lấy trừng phạt, trong lòng Lâm Uyển tràn đầy sự thoải mái vui sướng. Nhưng mà mười năm này, Lâm Uyển Uyển cũng chịu không ít thương tổn lớn nhỏ, Lâm Tu Ngọc rất lo lắng nên đã tiến cung thỉnh Hoàng thượng an bài một vài y nữ có thể tin tưởng về Thịnh vương phủ với hắn, để chăm sóc sức khoẻ cho Uyển Uyển.

Phủ Hoài Ân hầu đã để không rất nhiều năm, khi nơi đó còn chưa được thu dọn xong, hai anh em Lâm Tu Ngọc và Lâm Uyển Uyển cũng chỉ có thể ở chung trong Thịnh vương phủ.

Mỗi ngày đều nhìn thấy hoạ sĩ vẽ đông cung đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ