2. Âm mưu lừa gạt trai nhà lành của giám đốc

866 63 2
                                    


Về sự kiện hôm sinh nhật, theo lời diễn viên kể lại sau này thì, hôm đó ra về lúc 11 giờ hơn, nghĩ tới ngày mai là sinh nhật anh mà cả hai đã quá lâu chưa gặp nhau nên hắn mới vội chạy đi mua quà rồi đem thẳng đến đó chứ còn chẳng buồn nghĩ tới bản thân sẽ về nhà bằng cách nào. Mỗi lần trêu nhau, giám đốc rất thích tả lại bộ dáng của diễn viên lúc đó và bình luận, "Sao lúc đó em e thẹn đến thế, chẳng giống em thường ngày tí nào."

Nói chung, sau hôm đó, diễn viên bắt đầu có thói quen đi tàu điện đến gặp giám đốc vào những hôm rỗi rãi. Đương nhiên là hắn luôn canh giờ để có thể bắt tàu về nhà kịp lúc.

Có đôi khi, giám đốc gợi ý, hay là để anh sang nhà của diễn viên, nhưng diễn viên nhất quyết từ chối, mắng giám đốc hết liên luỵ thư ký đến liên luỵ bác tài xế đã đứng tuổi. Những lúc như thế, giám đốc lại muốn tự tát vào mặt mình vì cái kỹ năng quái xế trời sinh. Mà hơn cả, anh thấy xót xa khi phải nhìn diễn viên sau một ngày làm việc vẫn phải sang nhà anh thế này. Cho nên, anh bắt đầu đề xuất diễn viên qua đêm ở nhà mình.

Thề có Chúa, giám đốc hoàn toàn mời mọc trong sáng, không một suy nghĩ vẩn đục!

Tiếc thay cho giám đốc, lần nào anh cũng bị từ chối thẳng thừng, mà lý do diễn viên đưa ra quá sức thuyết phục: hắn không muốn qua đêm trong một không gian mà khả năng đâu đâu cũng là lông mèo.

Quy luật ở đời là thế, ai lại có được hết tất cả? Giám đốc làm sao có thể hai tay ôm cả hai người đẹp? Gì cơ? Mèo Ba Tư nhà giám đốc cũng chính là một mỹ nhân khuynh nước khuynh thành đấy nhé!

Nhưng mà lòng tham của con người là vô hạn, giám đốc nghĩ, nghĩ rồi lại nghĩ cách. Rốt cuộc, một đêm Đông nọ, giám đốc thành công dụ khị diễn viên cùng uống rượu với mình. Lúc diễn viên – thánh nghiện bia rượu nhận ra mình đã ngu ngơ vào tròng thì khi đó cũng đã quá 2 giờ sáng, mà hắn đã ngà ngà say, không còn cách nào khác phải chấp nhận qua đêm ở nhà giám đốc, đương nhiên là ở căn phòng dành cho khách vô-tình-vừa-được-dọn-sạch-không-chừa-một-cọng-lông-mèo-nào-vào-chiều-nay.

Sau khi đon đả dẫn diễn viên vào phòng ngủ, giám đốc vận dụng tuyệt chiêu đẹp trai không bằng chai mặt, giả say đòi ngủ cùng. Diễn viên đuổi mãi không đi, bất lực kệ luôn. Dù sao thì cái ôm ấm áp trong một đêm Đông lạnh lẽo thế này cũng dễ chịu chết đi được.

Lúc giám đốc mở mắt vào hôm sau thì đã là 8 giờ sáng.

Anh thấy hơi mất mát khi bên cạnh chỗ mình nằm chỉ còn chiếc chăn nhăn nheo sót chút hơi ấm. Uể oải duỗi tay, định tìm đến tủ lạnh uống một ít nước thì lại thấy bóng dáng quen thuộc đang loay hoay ở căn bếp.

Nghe thấy tiếng động của giám đốc, diễn viên xoay người, nở một nụ cười nhẹ, "Anh thích ăn trứng chiên chứ?"

Khi đó, giám đốc đã tự thề với lòng, không bao giờ được quên khoảnh khắc này.

[Jumin x Zen] Chuyện thường ngày của giám đốc và diễn viênHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin