Chương 5

3K 185 19
                                    

Võ công là một môn bí thuật.

Ở thời đại mà dị năng hoành hành này, muốn tìm tung tích của võ công chính là khó càng thêm khó.

Tưởng Mộc Mộc không tìm được thứ gì hữu dụng ở thư viện, lên mạng tra lịch sử trước tận thế, vẫn không có phát hiện gì.

Cố gắng nhớ lại những chuyện ở đời trước, võ công chẳng qua chỉ là một từ ngữ tình cờ nghe được.

Khi đó thân thể hắn đã làm phẫu thuật cải tạo gien, dị năng cũng đã sử dụng đến vô cùng thuần thục, cho nên không bỏ ra bao nhiêu tinh lực trên cái thứ võ công này, đi theo Đàm Thu Minh đến nơi đó, không có dừng lại mấy ngày liền rời đi.

Vốn là có thứ muốn lấy ở nơi đó, bởi vì tới trễ một bước, không lấy được gì cả nên đi ngay, ký ức lưu lại trong đầu cũng không phải là quá nhiều.

Loáng thoáng còn nhớ rõ nơi đó gọi là rừng Hắc Thạc!

Mặc dù Tưởng Mộc Mộc vẫn luôn đi theo Đàm Thu Minh, nhưng Tưởng Mộc Mộc cũng không rõ công việc của Đàm Thu Minh là gì, chỉ biết Đàm Thu Minh hình như tìm kiếm những thứ quý hiếm trên thế giới.

Cuộc sống của y tựa hồ là dựa vào những thứ quý hiếm đó, thời điểm có hàng hóa có thể phất lên trong nháy mắt, nếu mấy năm hoặc mấy chục năm không tìm được gì sẽ nghèo khổ vất vả.

Tưởng Mộc Mộc cho tới bây giờ chưa từng nghe y nhắc qua thứ mà y vẫn luôn tìm là cái gì.

Khi đó, Đàm Thu Minh nghe được ở rừng Hắc Thạc có hàng, lập tức mang theo một đám người rầm rầm rộ rộ lên đường.

Nhưng mà cuối cùng hình như không tìm được hàng hóa, hoặc là hàng hóa bị người đoạt đi trước một bước, Đàm Thu Minh tức giận đến hai ba ngày, chỉ có Tưởng Mộc Mộc ở một bên không ngại phiền hà an ủi y.

Tưởng Mộc Mộc rất muốn biết đến tột cùng là thứ gì khiến cho Đàm Thu Minh để ý như vậy, bình thường cho dù không lấy được hàng, uống chút rượu liền giải quyết, lần này vậy mà tức giận lớn đến thế.

Nghĩ như vậy, Tưởng Mộc Mộc cũng muốn đến rừng Hắc Thạc một lần nữa.

Hắn vẫn còn một chút ấn tượng, người ở nơi đó tương đối chất phác, Tưởng Mộc Mộc rất thích bọn họ.

Có lẽ có người sẽ nói bọn họ thực lạc hậu, nhưng nhìn kỹ thì thật ra không phải vậy, bọn họ chẳng qua là không thích quá mức dựa vào dị năng hoặc là công nghệ cao thôi. Nhưng nếu có chỗ phải dùng đến khoa học kỹ thuật, bọn họ cũng sẽ không không cần.

Chỉ cần có thể thông qua hai tay hai chân của mình mà hoàn thành, thì sẽ không dùng những công cụ khác, người ở rừng Hắc Thạc chính là như vậy.

Tưởng Mộc Mộc tuy rằng chỉ đi qua một lần, nhưng hắn vẫn rất thích nơi đó, ở đó hắn quen biết một người thường xuyên giúp đỡ hắn, ngoại hiệu là Đại Lang.

Đại Lang là người lớn lên ở rừng Hắc Thạc, làm người thành thật, mặc dù không có dị năng gì, nhưng thân thể cậu ta cũng vô cùng cường tráng.

Trọng Sinh Chi Phế Tài Phấn ĐấuWhere stories live. Discover now