Chương 2: Trọng sinh

3.9K 225 24
                                    

Tưởng Mộc Mộc mở mắt ra liền nhìn thấy một mảnh vách tường màu hồng.

Căn phòng không lớn, trên bàn sách đặt một máy tính xách tay, trên vách tường treo tấm hình cực lớn của một MM (em gái) siêu dễ thương cùng với đồng phục trên người, trên tay còn cầm một con búp bê ……

—— đây không phải phòng của đệ đệ “khả ái” của hắn sao?

Tưởng Mộc Mộc vội vàng chạy đến trước gương, không quá tin tưởng vào mắt mình, lại dùng tay bấm bấm đùi ……

“Đau!” Nhìn chính mình trẻ đi mười tuổi trong gương, hắn không thể nào tin được!

Hôm nay, hắn chết trên tay Đàm Thu Minh.

Hắn lên núi cùng với Đàm Thu Minh, bị phục kích, cuối cùng trúng chiêu, bị Đàm Thu Minh giết chết.

Vậy tại sao bây giờ lại biến thành bộ dạng này? Tưởng Mộc Mộc không rõ ràng lắm, nhưng hắn biết mình trọng sinh, hiện giờ hắn được sống lại, quyết tâm sẽ không đi theo con đường lúc trước nữa.

Đàm Thu Minh, nam nhân cường đại ôn nhu lại thông minh mà hắn yêu sâu sắc, đến cuối cùng lại muốn giết hắn.

Nhớ tới, đáy lòng đau đớn như bị kim châm.

Tưởng Mộc Mộc vẫn không hiểu được, Đàm Thu Minh đến tột cùng là vì cái gì muốn giết hắn? Trước đó bọn họ không phải vẫn luôn yêu nhau sao?

Tưởng Mộc Mộc là một phế vật, từ lúc ra đời đã bị nhận định là phế vật đến cực độ, thiên tài phế vật.

Cơ thể mang gen cấp E là cấp thấp nhất, trí lực bình thường, thể chất thấp, không có dị năng, ngay cả tuổi thọ cũng không như người bình thường có thể sống từ 200-300 năm, mà chỉ khoảng 100 năm, thế nên hắn chính là một phế vật.

Điều đáng may mắn nhất là, hắn có cha mẹ có tiền, còn có một đệ đệ vô cùng luyến huynh, vẫn luôn trải qua những ngày bình thản ấm áp, cha mẹ hắn cũng chuẩn bị nuôi hắn cho đến lúc chết già.

Mặc dù cha không thích hắn vô năng, cơ mà mẹ rất thương hắn, đệ đệ cũng rất chiếu cố hắn, cho nên cuộc sống của Tưởng Mộc Mộc rất bình thường cũng rất hạnh phúc.

Nhưng có một ngày, Đàm Thu Minh xuất hiện! Đàm Thu Minh đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt hắn, thay đổi cuộc sống của Tưởng Mộc Mộc.

Năm đó, là lúc hắn học lớp mười hai, Tưởng Mộc Mộc bởi vì cấp bậc gien quá kém, tư chất thân thể kém, thành tích cũng kém, ngay cả việc thi vào một trường đại học bình thường cũng vô cùng gian nan, mẹ liền mời cho hắn một gia sư dạy kèm ở nhà, người này chính là Đàm Thu Minh.

Năm đó Đàm Thu Minh mới năm nhất đại học, đến nhà họ làm gia sư dạy kèm cho Tưởng Mộc Mộc, Tưởng Mộc Mộc thấy y bộ dạng đẹp mắt, lại rất thông minh, hơn nữa ôn nhu săn sóc, khiến Tưởng Mộc Mộc có cảm nhận khác về thế giới này, dần dần Tưởng Mộc Mộc liền hãm sâu vào, còn vì y mà cùng cha mẹ quyết liệt, cùng đệ đệ ngả bài, sau đó cùng y bỏ trốn, ngay cả đại học cũng không học, mười năm qua chưa từng trở về nhà một lần.

Trọng Sinh Chi Phế Tài Phấn Đấuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن