Chương 4: Học viện Hoàng Gia

3.8K 194 25
                                    

Thời điểm tận thế tiến đến, hơn hai phần ba sinh vật trên địa cầu chết bởi thiên tai.

Nhân loại rốt cục nhận ra được tầm quan trọng của tự nhiên, không còn hô khẩu hiệu suông, hô hào mọi người bảo vệ địa cầu nữa, mà là chung tay lại vì mẹ trái đất, trực tiếp dùng hành động.

Không ngờ, vẫn không thể nào thoát khỏi tận thế, tận thế trong lúc bất tri bất giác đã đi đến cuối cùng.

Tầng khí quyển bị phá hư, phóng xạ tăng lên, số sinh vật còn lại vốn không vượt quá một phần ba lại chết thêm một phần lớn, nhưng làm cho người ta ngoài ý muốn chính là hủy diệt như vậy lại tạo nên sự trọng sinh, nghênh đón một khởi đầu mới.

Phóng xạ khiến người ta tử vong nhưng đồng thời, cũng khiến cho một vài người cùng động vật xảy ra đột biến gien, trong cơ thể xuất hiện một loại gien lạ, nếu như thức tỉnh loại gien này, sẽ có siêu năng lực, bởi vì siêu năng lực hay thay đổi đa  dạng, nên sau đó mọi người thống nhất gọi siêu năng lực là dị năng.

Dị năng có nhiều loại thuộc tính, trong đó cơ bản nhất cũng xuất hiện sớm nhất là năm loại: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Theo gien nhân loại tiến bộ, dị năng được nghiên cứu khai phá, tuổi thọ tăng lên, dị năng cũng bắt đầu đa dạng hóa, dần dần xuất hiện nhiều loại thuộc tính hơn như phong, lôi, điện, khí.

Mấy ngàn năm sau, người không có dị năng gần như không tồn tại, cho dù không phải là tư chất tốt nhất, hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ có dị năng, cho dù bẩm sinh không có dị năng thì trong cơ thể cũng không hề thiếu gien dị năng, loại gien này có thể giúp con người kéo dài tuổi thọ thêm khoảng một trăm tuổi.

Có thể nói, tình huống giống Tưởng Mộc Mộc hầu như là không tồn tại, không có gien dị năng, thể chất trở về như nhân loại trước tận thế, tuổi thọ cũng giống như nhân loại trước tận thế, hoàn toàn không phù hợp với thế giới mà dị năng đã phát triển đến đỉnh cao này.

Sau tận thế, những nhà nghiên cứu phát hiện, xác suất phục hồi nhân loại giống như trước tận thế là vô hạn tiếp cận 0, mấy ngàn năm qua không có ai trúng chiêu, mà mấy ngàn năm sau, Tưởng Mộc Mộc lại dính phải .

Nếu không phải vì gia tộc của Tưởng Mộc Mộc khổng lồ, không người nào dám động vào nhà hắn, thì bây giờ Tưởng Mộc Mộc đã nằm trong sở nghiên cứu để cho chuyên gia nghiên cứu cấu tạo thân thể hắn, xem gien của cổ nhân là như thế nào.

Làm một người bình thường, dĩ nhiên Tưởng Mộc Mộc hy vọng được trải qua những ngày bình thường, đời trước bởi vì tình yêu làm đầu óc mê muội, đời này sẽ không phát sinh chuyện như vậy nữa.

Hắn có thể chất của cổ nhân thì thế nào, đó chính là tổ tiên chúng ta đó, ai dám gạt bỏ tồn tại của tổ tiên chứ.

Cho dù không có dị năng, thân thể yếu một chút, tuổi thọ ngắn một chút, hắn rõ ràng vẫn là một con người sống sờ sờ.

Dị năng, sau tận thế không chỉ xuất hiện ở loài người, mà ngay cả động vật cũng có dị năng, thường thì tất cả động vật có dị năng đều sẽ trở nên tàn bạo, càng ngày càng thể hiện ra bản tính dã thú.

Trọng Sinh Chi Phế Tài Phấn ĐấuWhere stories live. Discover now