Chương 01: Ngọt ngào buổi sáng (sáng sớm H)

75.9K 717 28
                                    

Ở trong biệt viện hồ nháo mấy ngày, Lý đại ca cùng tuỳ tùng công tử rời khỏi tướng quân phủ, công tử cũng không an bài cho hắn chức vị cụ thể, chỉ như trước cho hắn ở phòng trước kia của mình.

Đêm đó Lý đại ca bị công tử gọi vào trong phòng, đảm nhận trách nhiệm làm ấm giường.

Sau khi đã nếm trải chuyện ân ái, công tử "thực tủy biết vị" mà quấn lấy người không chịu buông, Lý đại ca đem người y mở rộng mà đặt ở trên giường, lăn qua lộn lại thoả thích hưởng dụng một đêm, khi trời gần sáng mới ngừng chiến tranh ngủ một hồi, không bao lâu liền nghe thấy ngoài cửa có tùy tùng thiếp thân của tướng quân giọng nói nhỏ nhẹ nói tướng quân muốn gặp hắn.

Lý đại ca không nghĩ tướng quân mắt rõ tâm sáng như thế, hắn bị công tử mang về bổn gia mới ngày thứ hai thì bị lộ, mà nghĩ rồi lại nghĩ tướng quân không trực tiếp tới bắt người, đã coi như là một bắt đầu khá tốt rồi. Hắn cúi đầu nhìn thấy đại công tử còn ở trong lồng ngực của mình ngủ vù vù, liền rón rén đứng lên, lấy chăn cẩn thận đắp lại cho y, mới theo người đi gặp tướng quân.

Sau khi Lý đại ca rời phòng, trên giường vốn đang ngủ công tử đột nhiên mở mắt ra. Y mím môi, cảm thấy thân thể có chút lạnh, thiếu lồng ngực rộng lớn của người kia ôm ấp nên cảm thấy không khỏe một chút, y miễn cưỡng hoạt động thân thể đang đau đớn mệt mỏi trong đầu trách cứ người kia không biết tiết chế mà không hề nghĩ đến hoàn toàn là do y đã cực lực dụ dỗ.

Vươn mình đúng lúc đụng phải một cái vòng được xỏ xuyên qua núm vú nơi bầu ngực, công tử kéo kéo, đầu vú hơi có chút đau, nhưng lại nổi lên một luồng tê dại, khiến y không nhịn được trầm thấp hừ một tiếng. Lúc trước công tử là nhân vật luôn du hí bụi hoa, gặp qua không ít gái lầu xanh cũng xỏ thứ này, lúc đó luôn cảm thấy bị treo móc thứ này vô cùng ngột ngạt, bây giờ mình bị xỏ vào, mỗi lần ân ái cũng luôn bị Lý đại ca dùng mọi thủ đoạn xoa nắn chơi đùa, trái lại đem đầu vú dạy dỗ đến vô cùng mẫn cảm, hiện tại chỉ chạm nhẹ vào sẽ không nhịn được cả người trở nên mềm yếu.

A, cái người kia đem y biến thành như vậy, đều là lỗi của hắn a, trở về phải hảo hảo phạt hắn.

Thân thể cố gắng nhẫn nhịn tình dục lại bộc phát, công tử lại mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Về phần tướng quân bảo người gọi hắn đến y cũng không lo lắng chút nào, chiếu theo tính tình của cha y nhiều năm như vậy chỉ cần y không tổn hại danh dự gia tộc thì dù làm gì cũng có thể, thu một nam sủng vân vân và vân vân, vốn là như muối bỏ bể.

Lúc tỉnh lại lần thứ hai, công tử lại nằm ở trong lồng ngực Lý đại ca. Bên ngoài là ban ngày mặt trời đã lên cao, trong phòng là một mảnh ấm áp, lồng ngực của Lý đại ca càng là ấm trong ấm, như cái lò lửa bọc y lại, làm cho y rõ ràng là ngủ no rồi cũng híp mắt muốn phải tiếp tục ngủ thêm một hồi.

"Công tử tỉnh rồi?. Có muốn ăn chút điểm tâm không?"

Lý đại ca quanh năm tập võ, kỳ thực cũng không quen ban ngày còn bám giường, nhưng hắn cũng biết tối hôm qua có chút dữ dằn, thân thể công tử mềm mại sợ không chịu nổi, khi từ tướng quân phủ trở về thì thấy công tử còn đang ngủ, khuôn mặt bé nhỏ thanh thoát, không biết là bởi vì trong phòng quá ấm hoặc lý do nào khác mà chăn bị bỏ qua một bên, áo lót cũng rơi xuống một chút lộ ra bờ bờ vai trắng mịn, lúc ẩn lúc hiện còn nhìn thấy núm vú trước ngực có xỏ một cái vòng và những dấu vết hồng hồng tối hôm qua còn lưu lại, Lý đại ca trong nháy mắt lại cứng lên, hận không thể đem người lay tỉnh lại đại chiến ba trăm hiệp đấu.

HẰNG NGÀY ĐIỀU GIÁO MỸ NHÂN THỤ (HOÀN)Where stories live. Discover now