CHAP 10 : ĐI CHƠI

1.1K 48 21
                                    

-----SÁNG HÔM SAU------
Trời sáng,công chúa mái tóc màu hồng chòm dậy đc ánh sáng ban mai của mặt trời buổi sáng chiếu vào như 1 bông hoa tuyệt đẹp đang chuẩn bị nở. Đó chính là công chúa fine- nhị công chúa của Sunny kingdom, cô thức dậy nhìn đồng hồ vẫn còn sớm mới có 5h30, nàng quay qua thì thấy chị nàng đang ngủ đó chính là rein- đại công chúa của Sunny kingdom,rein ngủ trong rất đẹp trong như 1 bông hoa xanh biếc tựa như bầu trời. Fine thấy rein ngủ rất ngon nên ko gọi để cho chị co ngủ thêm chút nữa. Mà hình như trong mơ rein mơ thấy bright hay sao ấy mà cứ gọi bright hoài à,mặt còn cười nữa chắc là trong giấc mơ đang đi chơi hay khiêu vũ cùng bright đây mà. Dù gì fine cũng ko ngủ lại đc, cô đi ra khỏi phòng,dạo bước trong cung điện. Đi đến bên lan can thấy ánh mặt trời rất đẹp, nó chiếu lên khuôn mặt của cô,cô ngắm nhìn 1 hồi lâu. Bỗng nhớ ra còn phải gọi rein dậy để đi chơi. Cô quay lại thì 1 bà bảo mẫu là bà Camelot nói :
- Thật là hiếm thấy,công chúa fine sao người thức sớm vậy ạ.
- fine( mỉm cười): dạ hôm nay cháu sẽ đi chơi vs mọi người,chắc do háo hức nên cháu mới thức sớm ạ.
- Camelot: ko hỗ là công chúa fine,nhấc tới đi chơi là như vậy liền.
Bà Camelot nói làm fine có chút ngại: hihi. Thôi cháu đi gọi rein đây ạ.
- Camelot: vâng, công chúa cứ đi đi
- fine: vậy cháu đi đây ạ
- Camelot: 2 công chúa đi chơi vui vẻ nhớ mua quà về cho ta và mọi người nha.
- fine : dạ. Cháu hứa.
Nói rồi fine đi. Trên đường đi fine nghĩ ngợi: *ko bít hôm nay đi có vui ko, mình nên mua gì cho bà Camelot và mọi người đây,... mình muốn đi lắm rồi. Mình phải nhanh gọi chị rein dậy rồi đi chơi thôi.* . Đang đi thì thấy có 1 cánh cửa đang mở,vì tính tò mò nên cô đẩy cửa bước vào,bên trong hình như ko đc lau dọn nên bụi bám nhiều còn có nhiều mạng nhện nữa. Cô đi mà trong lòng có chút hơi sợ vì cô vốn sợ ma và bóng tối mà,đi 1 hồi thì hình như trúng cái gì đó.cô nhìn lên thấy một bức tranh đc để trên 1 cái khung( mình cũng ko bít nó là gì nữa nên mình chỉ tả để mọi người hình dung đó là 1 cai khung có chân chóng mà các họa si thương hay đặt bức tranh lên đó vẽ đo) , đc phủ lên 1 tấm vải màu trắng. Cô lấy tấm vải ra thì bất ngờ thấy 1 bức tranh hình trên bức tranh đó là...., khiến cô vô cùng bất ngờ. Cô nhanh chóng lấy tấm vải che lại như cũ. Cô bước ra khỏi phòng đó vs nét mặt vô hồn. Cô đi đến phòng của mình và rein,mở cửa ra,fine thấy rein dậy, fine hỏi:
- rein chi thức rồi à, em định đi gọi chị mà
- rein: em thật là đi đâu vậy làm chị lo muốn chết.
- fine: em xin lỗi. À mà rein bây h là mấy h rồi.
- rein: đã 6h30 rồi. Em cũng mau thay đồ đi.
- fine nhanh chóng gạt bỏ những gì mình đã nghĩ về vụ hồi nãy,cô nhanh chóng lấy lại nụ cười: vâng ạ.
2 cô thay đồ xong * hinh minh họa*

2 cô thay đồ xong * hinh minh họa*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
FinexshadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ