Chap 3 : Lời tỏ tình

2.4K 78 37
                                    

Cũng đã 2 tuần kể từ khi fine bị mất trí nhớ, cô chỉ thân thiết vs mỗi mình bright. Ngay cả người chị mà cô gắn bó suốt mấy năm trời cô cũng ko nhớ nỗi. Chuyện fine mất trí đã lan khắp hành tinh kì diệu.
-----------TẠI TRƯỜNG HỌC-------------
Vào giờ ra chơi, bright đến lớp đón fine,anh kéo fine lên sân thượng mặc cho những ánh mắt nhìn anh trong đó có rein,rein rất buồn tại sao người anh yêu ko là cô ước gì cô cũng đc mất trí để bright có thể lo lắng đối xử dịu dàng vs mình như fine. Bước ra khỏi cửa , shade và bright đã chạm mặt nhau. Bright ( ở đây là bright bóng tối nha ) chẳng ưa shade 1 chút nào vì anh mà fine phải đâu khổ nhưng thật may mắn cho anh fine đã mất trí nhớ , anh sẽ có cơ hội để có thể ở bên fine và fine cũng ko thể nhớ ra shade. Anh kéo tay fine đi thật nhanh lên sân thượng cùng những bento.
------------TẠI SÂN THƯỢNG------------
bright mở cánh cửa sâm thượng ra.
-bright : tới nơi rồi. Chúng ta ngồi ở đây ăn trưa nha
- fine: dạ
Fine mở bento ra toàn là đồ ăn ngon(xin lỗi mình ko có hình minh họa mong m.n thông cảm) fine và bright cùng nhau ăn. Fine gấp miếng thịt hướng về phía bright nói:
- A đi
Bright hiểu ý fine thì làm theo ( fine đút thức ăn cho bright nè😀 chuyện lạ đó đây). 2 người cười nói rất vui vẻ cứ như vợ chồng ý. Đâu ai ngờ rằng những cảnh tượng ấy đã đc 1 người nhìn thấy , đó chính là shade. Anh rất đau , anh hối hận vì ko sớm nhận ra tình cảm của mình để bây giờ anh phải đứng nhìn người mình yêu cười đùa nói chuyện vs người đàn ông khác . Không chỉ có shade mà còn có 1 người nữa chính là rein, cô cũng buồn lắm chứ. Tiếng trống vào lớp, fine va bright cũng vừa ăn xong chuẩn bị vào lớp. Rein cũng nhanh chóng rời khỏi,shade cũng vậy , anh quay qua định về thì thấy rein. Chắc cô cũng giống anh(shade nghĩ). Cả 4 người họ vào lớp của mình.
-------------GIỜ RA VỀ-----------
fine ko còn về chung vs rein nữa mà đi về cùng bright , shade thì đi vs rein. Đến ngã ba thì cả 4 người về nhà.(fine ở cùng nhà vs bright nha, nhưng ko phải chung phòng nên mấy bạn đừng có nghĩ bậy). Từ khi fine đi , rein chỉ ngủ 1 mình có nhiều đêm cô khóc rất nhiều . Shade thì buồn bã ko phải tại anh thì mọi chuyện đã có thể tốt đẹp rồi,anh quyết định hôm sau sẽ nói chuyện vs fine.
-------- SÁNG HÔM SAU--------
Cũng như bình thường rein và shade đi học 1 mình còn fine đi chung vs bright. Tại trường mạnh ai nấy vô lớp ấy. Đến giờ ra chơi , shade chạy thật nhanh đến lớp fine, anh kéo fine đi thật nhanh mặc cho giáo viên chưa ra khỏi lớp, mọi người rất ngạc nhiên. Bright đi định đến đón fine lên sân thượng nhưng ko thấy. Rein thấy vậy liền chạy tới nói : bright anh tìm fine phải ko , lúc nãy shade đã kéo em ấy đi rồi. Vẻ mặt cô có chút buồn. Bright nghe vậy tuy ko muốn nhưng anh cũng phải cảm ơn cô. 1 lời  cảm ơn mà cô ko được nghe từ lâu, trong lòng trào lên 1 niềm vui khó tả, bỗng cô lala kêu rein đem chồng tài liệu này lên phòng giáo viên cho cô.
-------QUAY LẠI FINE----------
Shade kéo fine đến 1 góc sân trường.
Anh nói có vẻ ngượng ngùng: fine, anh.....anh có chuyện muốn.....muốn nói vs em.
Fine trả lời vs vẻ mặt ngây thơ ko bít gì: dạ chuyện gì à.
-shade: thật ra người mà anh thích......thích là em chứ ko phải rein,xin lỗi vì đến bây h anh mới nói vs em, anh bít có lẽ đã muộn rồi nhưng xin em, xin em hãy cho anh cơ hội để có thể yêu em.
Nghe shade nói vậy ko hiểu sao 2 hàng nước mắt cứ lăn dài trên đôi má hồng hào ấy. Thấy vậy shade lẫn fine đều ngạc nhiên. Shade nói : fine em khóc sao. Có chuyện gì à.
-fine : shade em ko bít nhưng em ko thể ngưng khóc đc . Em có cảm giác lúc buồn lúc vui. Nhưng em ko hiểu tại sao lại vậy. Fine lấy tay dụi mắt
Shade rất vui khi nghe fine nói thế: vậy em đồng ý cho anh cơ hội để yêu em đc ko fine.
- fine: shade. Sao em có thể, em là vợ sắp cưới của anh bright sao em có thể . Em xin lỗi coi như em chưa nghe gì hết. Thôi chào anh, em vào lớp đây chắc bright anh ấy đang đợi em
Fine định rời khỏi thì shade đã nắm chặt tay fine ép cô vào 1 cái cây gần đó
Fine: ơ anh làm gì vâ.....
Chưa nói hết câu shade đã hôn fine, mặc cho fine chống cự anh vẫn ko buông ra( hình chỉ mang tính chất minh họa nha😀).

Chưa nói hết câu shade đã hôn fine, mặc cho fine chống cự anh vẫn ko buông ra( hình chỉ mang tính chất minh họa nha😀)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh đó đã bị bright nhìn thấy.
-------end chap---------
Bright sẽ làm gì đây và chuyện tình day dứt này sẽ kéo dài ko kết thúc hay ko nhớ đón xem chap sau😙
Nhớ cho mình nhiều☆ nha mình sẽ vui lắm và có hứng viết chuyện, chuyện sẽ dài hơn nữa

FinexshadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ