CHAP 4: cuộc xô xát và lời nói của shade

1.9K 69 9
                                    

Bright thấy shade hôn fine, tức giận vô cùng chạy tới kéo shade ra, đánh shade,
-bright: shade cậu có biết cậu đang làm gì fine ko hả. Cô ấy là vợ sắp cưới của tôi. Tôi cấm cậu có những hành vi đó vs vợ của tôi. Nếu ko đừng trách tôi vô tình.( bright nói vs vẻ tức giận vô cùng
Thấy bright đánh shade, fine ngăn cản: bright dừng tay lại ,em xin anh dừng tay lại đi.
Shade bị đánh nhưng cậu ko chống trả cũng ko nói gì khiến cho bright vô cùng tức giận nhưng vì thấy fine cầu xin anh buộc phải tha cho shade. Rein đi cất sách thì thấy   shade,fine,bright đang có tranh chấp rein chạy tới : có chuyện gì thế?
Fine: rein, chị ngăn cản họ đi( tuy ko nhớ nhưng nghe kể rein là chị nên fine gọi vậy luôn nha. Đừng hỏi mình cũng ko bít nói sao) , họ định đánh
- bright : hôm nay tôi tha cho cậu xin cậu đừng đụng tới fine nữa.
Rồi bright nắm tay fine đi . Rein chạy tới đỡ shade nói: shade. Anh và bright xảy ra  chuyện gì vây. Có phải có liên quan đến fine ko.
- shade: ừ. Ko có gì đâu. Ờ mà này hình như lúc nãy tôi thấy fine có phản ứng đấy. Rein: phản ứng gì?
- shade: là lúc nãy tôi tỏ tình vs fine,em ấy tự nhiên khóc nhưng em ấy ko hiểu cảm xúc đó là gì. Tôi nghĩ tuy fine mất trí nhớ nhưng cảm xúc cô ấy ko bị mất. Tôi thấy có lẽ còn hi vọng để fine phục hồi trí nhớ.
- rein: thật sao?
- shade: ừ
- rein: cách gì?
- shade: tôi cũng ko chắc em ấy sẽ nhớ ko . Nhưng tôi sẽ cố gợi lại những kỉ niệm đẹp giữa tôi và em ấy . Tôi nghĩ sẽ đc
- rein: chúng ta ko còn cách nào khác đành vậy , mong là thành công
--------------QUAY LẠI FINE-------------
Bright kéo fine đi 1 lúc rồi dừng lại
- bright: fine lúc nãy hắn có làm gì em ko
- fine: dạ . Anh ấy .... anh ấy( ấp úng)
- bright: fine em nói thật cho anh nghe
- fine: dạ. Anh ấy chỉ.....chỉ hôn......hôn em.( fine trả lời nấc lên vì còn khóc vụ nãy)
- bright : tại sao hắn lại làm vậy vs em chứ thật là tức chết.
Thấy fine khóc
-bright: thôi đừng khóc nữa, em sợ phải ko
- fine: em xin lỗi vì việc ấy nó diễn ra khá bất ngờ em cũng ko bít phải nói sao. Anh ấy bảo anh ấy yêu em nhưng em có cảm giác gì đó rất quen thuộc. Ko hiểu sao em lại vừa buồn vừa vui. Em... em xin lỗi
Bright lau nước mắt cho fine : ngoan nào đừng khóc nữa . Đừng khóc nữa vợ mít ướt của anh à. Nếu e  khóc anh sẽ khóc theo đấy.
Bright vừa nói vừa ôm cô vào lòng, vỗ về cô( sao giống em bé vậy) . Tiếng trống trường vang lên.
- bright: anh vào lớp đây. À có lẽ hôm nay anh phải ra về trễ 1 chút vì anh đã hứa vs thầy cất mấy cuốn sách vào thư viện. Nếu thấy lâu thì em cứ về trước khỏi đợi anh. Bye em
Fine chào lại rồi vào lớp, rein và shade cũng vào lớp.
-----------------GIỜ RA VỀ-------------------
Rein chạy tới nói: fine hay em đi về vs chị nha
Fine: rein em xin lỗi nhưng em phải đợi bright
- rein: vậy à.( rein trả lời mặt cô có chút buồn)
Fine thấy vậy nghĩ tới việc hôm nay bright sẽ về trễ nên fine đồng ý đi vs rein.
- rein : thật sao. Rein nở 1 nụ cười tươi( cô vui đến ko tả đc bây h cô có thể cùng fine- đứa em gái mà cô yêu quý nhất có thể đi về như hồi xưa)
Đi đến cổng trường fine, rein gặp shade. Có lẽ vẫn còn vụ hồi sáng nên fine và shade có chút e ngại.
- rein: em nói chuyện vs shade đi chị đi 1 mình cũng đc. Hẹn mai gặp lại
Rồi rein đi. Chỉ còn 2 người ko ai dám nói chuyện trước. Bỗng 1 lúc sau cũng có người lên tiếng đó là shade: fine chuyện hồi sáng, anh...anh xin lỗi vì đã cư xữ thô lỗ vs em nhưng việc anh thích em là thật. Anh....anh sẽ cố gắng giúp em phục hồi trí nhớ( anh nói vẻ mặt có chút đỏ đỏ😁)
Nghe shade nói vậy fine cũng đỏ mặt 1 chút: anh...anh nói gì vậy chứ. Em....em
Fine chưa nói hết anh nói : có phải em định nói em là vợ chưa cưới của bright ko, điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến anh. Đâu có luật nào cấm anh yêu 1 người khi người đó sắp là vợ sắp cưới của ai đó( mình lấy câu nói của nhân vật anime đấy😊).
Nghe shade nói vậy fine cũng bất ngờ,: shade em rất vui khi nghe điều đó cảm ơn anh......
Bỗng bright xuât hiện nói: fine em đứng đây làm gì anh nói là em khỏi đợi anh mà.
- fine: ko sao em ko ngại khi chờ anh lâu đâu ngược lại em thấy rất vui khi cùng về vs chồng của em mà.(cô nở 1 nụ cười tuyệt đẹp)
Thấy fine cười, tim bright lại thình thịch nữa rồi ( ko chỉ bright đâu nha còn có shade nữa)
- bright: em đúng là dẻo miệng thiệt đó. Thôi cùng về nào
2 người họ hạnh phúc nắm tay nhau. Shade nhìn theo mà tim anh đau nhói anh nghĩ phải chi người ở bên fine bây h là anh thì thật là happy. Anh nhanh chóng gạt bỏ những suy nghĩ đó rồi về nhà. Trên đường về anh tự nhủ: bright tôi nhất định sẽ ko để cậu có được fine. Cậu yêu cô ấy bao nhiêu thì tôi yêu cô ấy gấp bội cậu. Hãy nhớ đấy, cậu hãy cố giữ fine cho thiệt chật đi để khi buông ra rồi là câu ko đc ở bên cô ấy nữa bởi tôi sẽ dành đc trái tim cô ấy trc khi cậu cưới fine.
Bright ôm chật fine chưa bao h cậu sợ mất fine đến thế.
---------end chap-----------
Shade sẽ làm gì để giúp fine phuc hồi trí nhớ và câu nói của cậu kiên định như vây. Liệu câu có dành đc trái tim của fine,còn bright anh sẽ làm gì trước khi đám cưới của cậu vs fine diễn ra suôn sẻ,bright có giữ đc fine. Nhớ đón xem chap sau( bật mí xíu nha là ngày bright cưới fine cũng ko xa nữa đâu)
Nhớ cho minh nhiều☆ và bình luận nha có sai sót gì mình sẽ sửa😀. À mém xíu quên có hình bright ơ chap trước thì cũng phải có hình shade. Hình bright ngầu thì shade cũng vậy nha.mình viết hon 1000 từ rồi đó 😊

mình viết hon 1000 từ rồi đó 😊

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


FinexshadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ