Chương 21: Dương vật to dài đâm chạm điểm G ở cúc huyêt! sướng quá!

30.3K 248 0
                                    

Giang Xuyên tắm xong đi ra ngoài cả người mang theo hơi nước, trên cổ vắt một cái khăn mặt màu trắng nước theo sợi tóc chảy xuống. Quần thể thao rộng rãi màu xám lộ ra một đoạn quần lót màu đen, nửa người trên không mặc áo để lộ ra làn da màu mật ong cùng bắp thịt rắn chắc, toàn thân đều tản ra một loạt hormone nam tính mạnh mẽ.

Tô Minh từ trên giường nhảy đến trước người anh. Cậu không mặc quần dài chỉ mặc quần lót cùng màu với Giang Xuyên. Trên người cậu chỉ mặc một cái áo sơ mi rộng dài màu xám. Giang Xuyên cúi đầu nhìn cậu, Tô Minh nhón chân sát vào anh ôm lấy cổ anh liếm liếm: "Tắm xong mùi vị thật tốt nha a."

Giang Xuyên cười cười, ôm eo Tô Minh cúi đầu hôn một cái, anh nói: "Em là đang câu dẫn anh sao?" Tô Minh rút tay quay người muốn chạy trốn, bị Giang Xuyên dễ dàng xách trụ cổ áo, đem người trở về ôm vào trong ngực đến gần phía giường lại đặt cậu lên trên giường.

Tô Minh lộn mèo, chui vào bên trong, thấy Giang Xuyên bò lên giường, rồi cậu lại bị người kia lấy hai đầu gối quỳ ở hai bên thân cậu đem cậu giữ chặt giữa hai chân. Tô Minh mắt nhìn thấy ngón tay Giang Xuyên khớp xương rõ ràng thon dài mạnh mẽ nắm lấy lưng quần mình kéo xuống trong không khí tràn ngập ám muội.

Bị đè lên người, cậu nhìn chằm chằm động tác của người kia nuốt một ngụm nước bọt, miệng không kìm được mở ra, không thể chờ đợi được nữa muốn cự vật của anh mới vừa tắm rửa còn mang theo nhiệt khí ăn vào trong miệng.

Nhưng mà Giang Xuyên cũng không tính cho cậu nhanh chóng nếm mùi vị của mình. Anh dựa vào đầu giường mang theo Tô Minh đang khóa ngồi ở trên người mình, bàn tay anh để trên lưng Tô Minh vuốt ve cách một chút như gần như xa mà đụng và làm cho cậu tê dại run rẩy.

Trong không khí tràn ngập ám muội tình dục theo đó cũng dâng cao. Tô Minh hai tay chống vào cơ ngực rộng rãi rắn chắc của Giang Xuyên hai người chậm rãi hưởng thụ nhau. Giang Xuyên ở nốt ruồi cậu hôn một chút, Tô Minh thì lại đem đôi môi mềm mại hôn vào mi tâm đối phương, Giang Xuyên nghiêng đầu sang bên ở trên cổ Tô Minh dùng sức cắn một cái.

Tô Minh ngửa đầu rên rỉ, đột nhiên hơi thở ấm áp trên cổ biến mất. Cậu cúi đầu, hai người chóp mũi đối chóp mũi, đôi môi vô tình hay cố ý ma sát, cuối cùng hợp lại cùng nhau mà Tô Minh lại cố ý ngậm chặt miệng.

Cậu ra vẻ canh phòng nghiêm ngặt nhưng không kiên trì được hai giây liền bị Giang Xuyên dùng đầu lưỡi khai mở đôi môi, hướng vào bên trong thăm dò. Tô Minh cũng lập tức câu lấy đầu lưỡi Giang Xuyên cùng quấn quýt lấy nhau, mang theo ý trả thù mà cắn nhẹ đầu lưỡi của anh, sau đó lập tức cảm nhận được một bàn tay ở mông của mình bóp một cái.

"A..." Tô Minh nắm lấy vai Giang Xuyên trên tay hơi sử dụng lực muốn chạy trốn lại bị Giang Xuyên đè lại sau gáy, đầu lưỡi cường thế tấn công trong cổ họng từng tấc một, Tô Minh đến bây giờ còn chưa học được lúc đang hôn làm sao để thở nên khi Giang Xuyên thả ra sắc mặt ửng hồng khí tức bất ổn.

Cậu dựa đầu trên bả vai Giang Xuyên nghỉ mệt. Lỗ tai đột nhiên bị động một chút, sau đó vành tai bị Giang Xuyên ngậm ở trong miệng, lỗ tai cũng là điểm rất nhạy cảm của Tô Minh bị trêu chọc một lúc thân thể cậu liền mềm nhũn dựa trên người Giang Xuyên nói cái gì cũng không chịu đi xuống, lại như cún con lè lưỡi một cái liếm xương quai xanh của Giang Xuyên.

VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT (HOÀN)Where stories live. Discover now