Chương 1: Nhìn trộm Dương vật của khách trọ sát vách

55.9K 990 47
                                    

Tô Minh mệt mỏi vì liều mạng chen chúc bước xuống xe buS. Bây giờ đang là đầu thu nên buổi tối còn mang theo chút dư âm của mùa hạ nóng bức, cậu lấy khăn giấy lau lòng bàn tay đầy mồ hôi do năm chăt tay vịn xe bus. Đi thêm một đoạn đường nữa là vào nhà trọ nơi cậu đang thuê một phòng ở đó.


Hôm nay Tô Minh đi phỏng vấn, tâm trạng của cậu rất thấp thỏm, vị phỏng vấn cậu tuổi còn rất trẻ mà tính tình nóng nảy khó chịu làm cho cậu hơi sợ nên đâm ra cậu có chút phân tâm, nên lúc trả lời các câu hỏi không được trôi chảy lắm.


Tô Minh đi lên lầu rồi bước nhanh qua một căn phòng, căn phòng này là của một người hàng xóm. Cậu liếc mắt nhìn qua lỗ mắt mèo màu nâu trên cửa rồi lại lo sợ như bị phát hiện, liền cúi đầu vội vã đi tiếp trở lại phòng của mình.


Buông ba lô xuống Tô Minh ngồi trên giường một lúc, kiềm chế không được tò mò làm cho tâm tư xao động bèn leo lên giường đến gần vách tường, nơi đó có dán một tấm áp phích.


Lúc Tô Minh thuê phòng tấm áp phích đã ở chỗ đó nhưng rồi rất lâu sau cậu mới phát hiện, phía sau tấm áp phích quảng cáo có một cái lỗ lớn trên tường có thể trực tiếp nhòm ngó qua căn phòng cách vách.


Mà bên đó có một thanh niên có côn thịt so với đàn ông trưởng thành to hơn cả nắm tay.


Tô Minh kéo tấm áp phích quảng cáo xuống, hiện ta phía sau đó là một cái lỗ thật to. Từ trong phòng của cậu có thể nhìn qua cái lỗ mà quan sát được rõ ràng không gian của căn phòng sát vách. Cậu mở to không chớp đôi mắt bắt đầu nhìn trộm phòng của người ta.


Một tuần lễ trước, khi phát hiện nơi này Tô Minh mấy ngày liền quan sát nên cậu đối với bố cục gian phòng này cung có hiểu biết. Cậu từ bên góc này nhìn Sang là thấy một cái bàn để máy vi tính, bên cạnh bàn là một chiếc giường đơn, bởi vị trí cái lỗ này nằm dưới bàn để máy vi tính nên người kia cũng không phát hiện.


Căn phòng sát vách còn tối đen xem ra người kia vẫn chưa về, Tô Minh thở phào một cái, xoa xoa mắt rồi đem áp phích quảng cáo dán lại. Chạy ngược xuôi một ngày phỏng vấn cũng mệt mỏi, nên cậu đi tắm rửa sạch, sau đó sẽ nằm nghỉ một chút.


"A... ah..." Tô Minh bị mồ hôi trên mặt làm dính ướt tóc bết cả trên trán, cậu quỳ bên dưới hai chân đang mở rộng của một thanh niên có thân thể cường tráng. Trong miệng cậu ngậm một dương vật to khỏe màu tím đen, cậu không ngừng phun ra nuốt vào. Người thanh niên bị cậu hút đến sảng khoái bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve tóc của cậu. Tô Minh như được cổ vũ càng ra sức mút thật mạnh. Cậu duỗi đầu lưỡi tại lỗ nhỏ trên quy đầu liếm mấy lần như cù lét làm cho dương vật người kia ngứa ngứa khó chịu. Sau đó dương vật khổng lồ cùng với hai quả tiểu cầu cũng bị cậu nhẹ nhàng liếm qua...


Sau khi hầu hạ để cho người thanh niên sảng khoái xong, Tô Minh tách hai chân ra ngồi ở trên xương hông của người thanh niên xoay mông trái phải, trong miệng cậu phun ra tinh dịch màu trắng dính cả trên ngón tay. Cậu say sưa liếm láp tinh dịch trên từng ngón tay như tận hưởng hương vị của nó. Cái mông trắng mịn lắc lư trái phải tư thế thoải mái đên không chịu được.

VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT (HOÀN)Where stories live. Discover now