Oneshot

2.8K 166 66
                                    

Cao trung Yosen. Kỳ tập huấn cho giải Winter High.

-Thứ 2 đầu tuần-

"Chào đội trưởng, tuần mới an lành! Xin được anh chỉ giáo!" Tất cả thành viên trong đội nhanh chóng xếp thành hàng ngay ngắn để thực hiện lễ nghi với đội trưởng đười uơi đáng kính của mình.

"Chà, mới vào những trận tuyết đầu tiên mà đã dày đặc, trắng xóa, lấp hết cả đường đi rồi! Phù phù, mọi người nhanh tay nhanh chân, vận động hết sức để xua đi cái lạnh và tổng tiến công giành lấy chiếc cúp cuối mùa này nhé! Tập trung tất cả nào!!!" Với thân hình tấm phản to bành khiếp vía, đội trưởng Okamura vẫn e dè trước cái lạnh như buốt thịt thấu da. Anh cố gắng vỗ tay thật mạnh, vừa để cổ vũ tinh thần nhóm đàn em đang hăng say tập luyện, vừa làm cơ thể mình ấm lên đôi chút.

"Sáng nay, khi bước ra khỏi nhà, em cứ nghĩ bão tuyết đang kéo đến!" Đại mỹ nhân Himuro cất thanh âm trong trẻo, êm êm lên, khiến mọi người cảm thấy nắng xuân ấm áp như đang ùa về.

"Haha! Là do cậu chưa quen với thời tiết ở đây chứ năm nào cũng lạnh cóng hết, từ từ sẽ thích nghi được thôi" Kensuke Fukui hô hố lên tiếng. Sự bở ngỡ pha lẫn chút sợ hãi của Himuro làm anh buồn cười.

Trước khi bắt đầu vào buổi tập chính thức, Hiumuro như thường lệ sẽ quấn quýt với Murasakibara. Đôi khi anh sờ đầu, có lúc lại nắm tay, vỗ lưng hoặc vuốt ve đôi má sẵn tiện phủi sạch vụn bánh dính trên khóe miệng của chibititan. Murasakibara luôn trong trạng thái lười chảy thây, vì thế, cậu mặc Himuro muốn cưng nựng, âu yếm, làm gì trên người mình cũng được. Lắm lúc, dục hỏa từ nữa thân dưới phun trào, khó nhịn, cậu sẽ ngay lặp tức kéo anh chạy phăng đi với tốc độ ánh sáng, tìm nhanh một gốc khuất người nào đó, cả hai lủi vào và... Không ít lần cậu bị coach Masako đập gậy vào lưng, đếch để tâm đến cơn đau điếng người, miễn cậu thỏa mãn được bản thân mới là ưu tiên hàng đầu. Cả đội đều biết mối quan hệ của hai người, ai nhìn vào cũng gật đầu thông cảm cho Murasakibara, có người yêu nhan sắc chim sa cá lặn như thế, đố thằng đàn ông nào có thể kìm chế được bản thân khi mà Himuro cả ngày cứ quyến rủ bên cạnh.

"Atsushi, hôm nay tay em hình như ấm hơn mọi ngày?" Himuro lúc nào cũng để ý từng chi tiết nhỏ.

"Em thì lại thấy lạnh hơn mọi ngày" Mukkun rề rề trả lời.

"Atsushi lạnh hả?" Himuro dùng lực hơn vào bàn tay đang nắm lấy tay của Mukkun, anh muốn xuyên xâu vào lớp da thịt săn chắc kia để kiểm tra thân nhiệt của cậu.

"ùm!" Mukkun đáp lại cho có.

Himuro nhẹ nhàng đứng sát lại gần Mukkun. Trong đầu anh bắt đầu xuất hiện mối nghi ngờ. Anh vươn tay cao hơn để sờ vào trán cậu, rồi lại đặt tay lên trán mình, đọ xem nhiệt độ hai bên ra sao. Những thành viên còn lại đều tỏ vẻ không thấy gì, họ đã quá quen. Bỗng dưng, từ phía ngoài cửa lớn phòng tập, khá nhiều tiếng hú hét chói tay vang lên. Đích thị là từ nhóm fangirls, luôn luôn ẩn nấp, chuyên đi soi hint từ 2 hot boy lừng danh khắp trường. Đội trưởng đười ươi chỉ biết thở dài ngao ngán. Ngày nào anh cũng phải đứng ra, dùng vẻ "Đẹp trai trời phú" của mình để giải tán đám đông, mọi người mới có thể tập trung luyện tập. Nếu lỡ bị coach Masako bắt gặp, chắc chắn mỗi thành viên sẽ phải ăn một hèo vào lưng. Vừa nghĩ đến thôi là Đội trưởng đã nuốt một ngụm nước bọt rồi. Tuy lưng tuyển thủ thì ai cũng rắn chắc như ai, nhưng roi gỗ của Masako còn cứng hơn gấp nhiều lần.

CHỒNG NHỎ CỦA ANHWhere stories live. Discover now