Chap 20: Niềm tin vào tình yêu (kết)

6.7K 228 45
                                    

Bệnh viện, trên giường cô gái tóc hồng nhẹ nhàng mở mắt. Cô thấy đầu óc hơi choáng váng, cố gắng mở to đôi mắt nhìn xung quanh. Cô đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Trời đang mưa. Những cơn gió đang thổi ào ào, hạt mưa bay tới tấp đập vào cửa sổ rồi rơi xuống ban công từ mái hiên đỏ sẫm. Cô chống tay lên giường cố gắng ngồi dậy, bỗng cảm thấy tay mình đang bị cầm chặt đến mức không nhúc nhích nổi.

Sasuke? Anh ở đây suốt đêm sao? Chắc mệt quá nên anh ngủ thiếp đi mất. Cô định gọi anh thì lại cảm thấy cổ họng đau rát, không làm cách nào phát ra âm thanh được. Cô hoảng hốt đưa tay lên họng mình.

   Sasuke nghe thấy động tĩnh tỉnh dậy. Nhìn thấy cô đang hoảng hốt thì ngay lập tức nắm lấy bàn tay đang sờ soạng cổ của cô thật chặt, tiếng nói thật khẽ nhưng cũng không kém phần bá đạo:

- Không sao nữa rồi - Tay anh vỗ nhè nhẹ để an ủi cô. Ánh mắt thoang thoảng vài tia ân hận.

Nằm trong vòng tay ấm áp của Sasuke, được nghe giọng nói lạnh lùng quen thuộc ấy, lòng cô bỗng chốc bình tĩnh hơn hẳn. Nhưng cô vẫn không ngăn nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má, cô bật khóc thút thít.

Đợi cô bình tĩnh lại, anh mới buông cô ra. Nhìn thẳng vào đôi mắt có chút sưng đỏ vì khóc quá lâu. Chắc hẳn bây giờ cô đang hoảng sợ lắm.

- Hn, bà Tsunade nói tạm thời em sẽ không nói được... Nhưng sẽ không lâu đâu, đừng lo

Cô không phản ứng gì, chỉ yên lặng nhìn anh như thế thật lâu

- Anh nhớ lại rồi - Sasuke cũng nhìn cô - Xin lỗi

Cô ngạc nhiên nhìn anh, thật sự anh đã nhớ ra em rồi sao, Sasuke.. Trong lòng cô trào dâng một cảm giác kì lạ. Thật sự cảm ơn anh vì đã nhớ ra. Cô ôm anh, thật lâu.

Hoá ra hạnh phúc thật sự cũng chỉ đơn giản như vậy thôi. Được ở bên người mình yêu, cùng người đó sống thật vui vẻ.

   Tình yêu là một tình cảm thiêng liêng và cao quý. Hay nói cách khác tình yêu là một sự kết nối, được hình thành bởi dòng chảy cảm xúc tích cực mà bạn muốn chia sẻ với bất cứ ai. Vì thế khi người yêu bạn muốn rời xa bạn, thì bạn hãy tự hỏi bản thân mình xem bạn có thật sự yêu người đó không.

   Tình yêu không để đôi co, giành giật vì thế nếu khi không thật sự không còn cảm giác yêu đương mà người kia đã tìm thấy nửa hoàn hảo của mình, bạn hãy rộng lượng mở đường cho họ. Nếu bạn quyết tâm dành lại cho bằng được những thứ không thuộc về mình, bạn càng thảm hại hơn, và bị khinh thường hơn.

  Sakura và Sasuke, không cần biết điều đang chờ học ở phía trước, không cần biết điều đó khó khăn ra sao. Họ vẫn ở bên nhau. Vì chỉ cần họ vẫn còn niềm tin vào tình yêu, chẳng điều gì là không thể vượt qua cả.

🎉 Bạn đã đọc xong [Sasusaku] Ngọn lửa làm tan chảy trái tim băng giá (full) 🎉
[Sasusaku] Ngọn lửa làm tan chảy trái tim băng giá (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ