JiYeon x Irene: Behind the girl (Chuyển ver)

473 34 3
                                    

Tên gốc: Người con gái sau lưng tôi

Tác giả: Dương Tịch

Nguồn: Bách hợp gia trang

"Chuyển ver - er": Hạ Thiên

Lại là hàng chuyển ver lậu (thông cảm a!)

----------------------------------------------------

Từ khi Phác Tố Nghiên – người Châu Hiền yêu – qua đời vì tai nạn xe, cô bỗng thấy cuộc đời u ám, chẳng còn chút sức sống. Mỗi ngày trôi qua, Châu Hiền chỉ biết sống với ký ức, rồi bất chợt đau đến mức tê tâm liệt phế. Không biết phải làm sao, không biết ngày mai phải sống như thế nào nếu không có Tố Nghiên. Cách vài ba ngày lại mua say. Thật là một con người yếu đuối.

Một ngày, sau khi chếch choáng vì men say, trước của nhà, Châu Hiền chịu không nỗi nôn mửa. Bỗng nhiên nhìn thấy một đôi chân thon dài trước mặt, cô ngước lên và nhìn thấy Trí Nghiên – em gái của Phác Tố Nghiên. Trí Nghiên và Tố Nghiên có năm phần tương tự, nhưng khí chất lại khác nhau hoàn toàn. Là em gái, Trí Nghiên toát lên vẻ thông minh và năng động trong khi Tố Nghiên thiên về ôn nhu và dịu dàng.

"Đây là những việc chị nên làm để chị hai em dưới suối vàng an tâm sao?" Trí Nghiên vừa dìu Châu Hiền vừa hỏi.

Châu Hiền im lặng, cô biết cô yếu đuối, cô biết cô vô dụng. Cô đã hứa với Tố Nghiên khi cô hấp hối, cô hứa cô sẽ sống tốt, cô sẽ không sa ngã. Thế nhưng mỗi lần nghĩ đến ngày mai không gặp được Tố Nghiên, cô thật sự muốn chết đi cho xong, thế nhưng cô không chết được, nên cô chỉ biết vùi đầu vào làm việc, công việc hoàn thành thì lại đến bar mua say. Say thì có thể ngủ, ngủ thì có thể không phải đau. Dù chỉ vài tiếng cũng tốt.

"Em sẽ dọn đến đây, em sẽ buộc chị bỏ cái thói quen chết tiệt này" sẵn tiện chăm sóc và sủng chị, trong lòng Trí Nghiên bồi thêm.

"Cám ơn em!" Châu Hiền cũng cũng không muốn mình như thế này, chỉ vì sống cô độc trong căn nhà của cô và Tố Nghiên làm cho cô phát điên. Có Trí Nghiên cũng tốt, ít ra cô còn thấy được hình bóng của Tố Nghiên thông qua con bé. Thế nên, ngay từ đầu Trí Nghiên trong lòng Châu Hiền chỉ là cái bóng của Tố Nghiên.

Kể từ ngày đó, Trí Nghiên luôn săn sóc Châu Hiền, từ ăn uống cho đến nghĩ ngơi. Sáng nào cũng đúng giờ đánh thức Châu Hiền, làm đồ ăn sáng cho cô, không cho cô làm việc quá sức, luôn đúng giờ gọi điện nhắc nhở Châu Hiền không được bỏ bữa trưa. Quy định một tháng không được uống say quá ba lần. Nếu không sẽ nghiêm trị. Châu Hiền hỏi "Em đang thất nghiệp hả? Sao luôn có thời gian lo những việc lặt vặt này cho chị vậy bé?". Trí Nghiên quăng cho Châu Hiền ánh mắt xem thường, "Em chỉ việc đầu tư vào chứng khoán một chút, lợi nhuận của em còn không gấp mấy lần của chị?", lại bồi thêm "Lo việc của chị đi!". Châu Hiền hừ một tiếng rồi đi lên phòng.

Trí Nghiên luyến tiếc nhìn theo thân ảnh của Châu Hiền. Người này, mình yêu đã mấy năm nay, nhưng chị ấy một mực yêu chị hai, thấy bọn họ hạnh phúc, tim mình thật đau, nhưng thôi, người mình yêu và chị hai yêu quí của mình hạnh phúc là được. Thế nhưng thật sự không ngờ chị hai lại đi nhanh như thế. Tang lễ của chị hai, Châu Hiền khóc đến ngất xỉu. Mà bản thân mình lại chẳng giúp được gì. Mình đã luôn đi phía sau chị ấy, thấy chị làm việc đến tận khuya mới về nhà, chẳng mấy chốc lại đi đến bar, thật sự chịu không nỗi nữa mới đề nghị dọn đến nhà "giám sát và điều chỉnh" thói quen của Châu Hiền. Chị hai, chị đã không thể cùng Châu Hiền hạnh phúc quảng đời còn lại, thì chị hãy nhường hạnh phúc đó lại cho em đi. Trí Nghiên thở dài một hơi, hạ quyết tâm phải lấy được tâm của Châu Hiền.

[T-ARAxAll][Đoản Văn] You're All I NeedWhere stories live. Discover now